Tin mới

Phi Thanh Vân và bạn trai chán showbiz vào rừng ở ẩn

Thứ bảy, 20/09/2014, 10:38 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân và phi công trẻ khoe cảnh hai vợ chồng về rừng nghỉ dưỡng.

 

 

 

 

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân và phi công trẻ khoe cảnh hai vợ chồng về rừng nghỉ dưỡng.

Mới đây, cặp đôi đã quyết định rời bỏ "chốn thị phi", về quê của Bảo Duy để nghỉ dưỡng. Lạc vào khu rừng bình yên với cây cối xanh tươi, bà bầu Phi Thanh Vân cùng nấu nướng với "ông xã" và người thân.

Thanh Vân chia sẻ: “Mình ơi vợ chồng mình về quê nghỉ dưỡng vài hôm nhé, và thế là … về rừng !!!”. Cả hai tự lái xe để tiện chăm sóc nhau trên từng quãng đường đi. Phi Thanh Vân cực kì hãnh diện và hạnh phúc vì có bạn trai biết quan tâm, chu đáo.

 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thích thú với không khí trong rừng

Với canh núi rừng hoang dã nhưng lại yên tĩnh khiến Phi Thanh Vân và Bảo Duy thích thú với không khí ở đây. Mặc dù không ăn những món ngon vật lạ nhưng Phi Thanh Vân vẫn vô cùng hạnh phúc thưởng thức món thịt xiên.. Người đẹp diện chiếc váy hai dây màu xanh gợi cảm, không nhưng thế cô còn để mặt mộc trông hiền diệu và ngọt ngào hơn. 

Phi công trẻ luôn chăm sóc Phi Thanh Vân và cả hai không quên chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Dường như "Bà bầu gợi cảm" đang có những dấu hiệu ban đầu của sự lên cân nên gương mặt của cô mũm mĩm lên trông thấy. Tuy vậy, Phi Thanh Vân không quá kiêng cữ khi mang bầu, người đẹp vẫn vô tư hoạt động đi lại nhưng bên cạnh luôn có sự chăm sóc chu đáo từ phi công trẻ.

Dạo gần đây, mỹ nhân họ Phi không còn xuất hiện nhiều tại các sự kiện giải trí, thay vào đó, cô tập trung cho công việc kinh doanh và đời sống gia đình. Đôi "vợ chồng tương lai" liên tục có những khoảng thời gian lãng mạn bên nhau, nếu không thì sẽ qua thăm nhà bạn bè, anh em để tận hưởng không khí gia đình ấm áp.

Xem video Phi Thanh Vân và bạn trai về rừng ở ẩn

 

 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news