Tin mới

Phi Thanh Vân và chồng chưa cưới "không rời nửa bước" khi đi sự kiện

Thứ năm, 25/09/2014, 11:09 (GMT+7)

Phi Thanh Vân và chồng chưa cưới 'không rời nửa bước' khi đi sự kiện. Cặp đôi đang thể hiện hạnh phúc sau sóng gió vừa qua.

Phi Thanh Vân và chồng chưa cưới 'không rời nửa bước' khi đi sự kiện. Cặp đôi đang thể hiện hạnh phúc sau sóng gió vừa qua.

Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân được công chúng quan tâm khi đồng ý kết hôn với bồ trẻ. Cô cũng khiến dư luận phải bàn tán xôn xao khi nhiều người cho rằng bạn trai của "nữ hoàng dao kéo" là người đồng tính, đã có vợ và hai con. Trước những tin đồn ấy, Phi Thanh Vân vẫn vui vẻ với "phi công trẻ" và phủ nhận việc đồng tính của bạn trai bằng thông tin có thai.

Dù hơn chồng sắp cưới 2 tuổi nhưng cả hai vẫn đẹp đôi khi ở cạnh nhau. Phi Thanh Vân cho biết, đám cưới của cô và chàng trai trẻ này sẽ diễn ra vào tháng 10 âm lịch. Hiện tại, ảnh cưới của cặp đôi này đang gây tò mò với người hâm mộ.

Tối 24/9, sau khi dự ra mắt phim Hải Tặc, Phi Thanh Vân cùng bạn trai nhanh chóng di chuyển ra ôtô để về. Vì đang mang bầu nên tham dự bất cứ sự kiện nào, Phi Thanh Vân cũng được Bảo Duy tháp tùng và chăm sóc. Cặp đôi cũng không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người.

Bạn trai Phi Thanh Vân luôn nắm chặt tay cô mỗi lần đi sự kiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news