Tin mới

Phi Thanh Vân yêu cầu chồng trẻ nộp đơn ly hôn lên tòa

Thứ tư, 08/02/2017, 16:07 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân mong muốn nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân nhiều thăng trầm với chồng trẻ Bảo Duy.\n 

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân mong muốn nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân nhiều thăng trầm với chồng trẻ Bảo Duy.

[mecloud]y0iwtqjwsU[/mecloud]

Sau chuỗi ngày trở thành tâm điểm của dư luận, Phi Thanh Vân kêu gọi chồng cũ nộp đơn ly hôn lên tòa án: "Hãy ly hôn và chấm dứt mọi điều mỏi mệt này. Tôi chỉ yêu cầu anh như vậy thôi! Nếu cần tôi sẽ thuê luật sư để ly hôn, anh không thể cứ lần lựa việc nộp đơn như vậy khi chính anh là người đã nói. Một tuần hay một tháng níu kéo có để làm gì khi ta đã cạn nghĩa đến mức này đây".

Dù gặp biến cố tình cảm nhưng Phi Thanh Vân đã có gắng mỉm cười để dành cho con trai những điều tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật. Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" chia sẻ: "Thôi nôi con trai yêu! Thương con trai yêu của mẹ vừa sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi quá, đầy tháng con mẹ phải cố gắng lắm để con có đủ cha và mẹ trong ngày đại tiệc đầu tiên cuộc đời mình! Dù miệng cười tươi nhưng tim mẹ đau thắt nghẹn!

Bất hạnh tiếp tục ập tới mẹ con mình khi sinh nhật đầu tiên của con 28 tết âm lịch chỉ có mẹ và bà ngoại đưa con đi chùa tạ lễ Bề Trên.6/2/2017 đúng ngày dương lịch mẹ chỉ kịp mua món quà con tự chọn trong muôn vàn món đến khi con chạm tay vào là chiếc ti vi thật đẹp, thật to và... thật mắc. Nhưng vì con yêu đã chọn nên mẹ đã mua tặng con yêu.

Phi Thanh Vân yêu cầu chồng trẻ nộp đơn ly hôn lên tòa án. Ảnh internet

8/2/2017 mẹ và bà ngoại chọn một vùng biển thật đẹp với một biệt thự thật sang trọng, biệt lập làm tiệc cho con yêu, mình tránh xa Sài Gòn con yêu nhé, sẽ bình yên và tĩnh lặng cho cuộc đời con và mẹ. Sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc con trai ơi, mẹ sẽ làm tất cả để con được hạnh phúc và thoải mái nhất, tiếng cười của con luôn vang rộn khắp nhà mình. Ánh mắt con sáng lên khi thấy những món đồ chơi mới, và hôn mẹ những nụ hôn ngọt ngào tận trái tim. Mẹ yêu con và ông bà ngoại mãi mãi".

Trước đó, sáng 24/1 trên trang cá nhân, Bảo Duy chia sẻ chuyện tình cảm của anh và Phi Thanh Vân. Theo đó, anh công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống. Lý do anh và vợ chia tay vì Bảo Duy cảm nhận tình cảm Phi Thanh Vân dành cho mình không còn như xưa. Đặc biệt anh tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ. Còn Phi Thanh Vân tố cáo Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con, còn chửi bới và cầm kiếm dọa giết cô. 

Phi Thanh Vân và Bảo Duy gắn bó với nhau từ năm 2014. Anh kém nữ hoàng dao kéo 2 tuổi. Cả hai quyết định kết hôn sau nửa năm hẹn hò. Hiện cặp đôi có một con trai chung.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy