Tin mới

Cuộc hôn nhân đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Thứ sáu, 22/05/2015, 15:16 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà có lẽ là một trong những mỹ nhân có cuộc sống không yên ả của showbiz Việt.

Hồ Ngọc Hà có lẽ là một trong những mỹ nhân có cuộc sống không yên ả của showbiz Việt.

Hôn nhân đầy sóng gió

Nhìn lại mới hay những cuộc tình trong showbiz ngày càng diễn ra một cách chóng vánh. Đến mức nhiều khi công chúng chưa kịp quen với việc một nghệ sĩ có gia đình đã thấy rầm rộ những tin đồn chia tay. Là vì tình yêu của họ không đủ lớn hay họ quá độc lập và có quá nhiều cơ hội?

Khoảng thời gian hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.
 
Tin đồn rạn vỡ của cặp đôi này, xuất hiện sau đó một năm, những ngày đầu năm 2014. Ngay sau Tết Nguyên đán, những người trong giới đã râm ran đưa tin, vợ chồng Hà Hồ và Cường đô-la đã chia tay bằng việc ly thân, chấm dứt gần 8 năm yêu nhau và 4 năm sống cùng nhà. Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla dường như đang dần đuối sức trong việc chứng tỏ cho công chúng thấy, họ vẫn ổn, họ vẫn thương yêu nhau. 

Ngày 19/05/2015 – gần 5 tháng kể từ khi trải lòng về những áp lực trong cuộc hôn nhân với Cường Đôla, những hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật cùng người đàn ông khác được ghi lại. Vốn là một người kín tiếng, tế nhị, cẩn trọng nên dù trải qua 7 năm cùng Cường Đôla nhưng rất ít khi Hà Hồ công khai gần gũi với chồng trong các bữa tiệc. 

Trước tin đồn cặp kè với đại gia buôn kim cương, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng, đồng thời cho đăng tải hình ảnh mình đang tất bật với lịch diễn dày đặc trên trang cá nhân.

Giữa tâm bão dư luận, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách im lặng để vượt qua.
Dường như, dù có muốn hay không, người hâm mộ cũng phải thừa nhận, cuộc tình ồn ào bậc nhất showbiz Việt đã thật sự đi tới hồi kết.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news