Tin mới

Phiên bản hot “Anh không đòi quà” showbiz Việt sock cộng đồng mạng

Thứ ba, 25/03/2014, 08:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Gần đây, những người đẹp Việt\ntrong showbiz liên tục lên tiếng tố tình, tố tiền “người cũ”, những kẻ người\nyêu từ trên trời rơi xuống “mắc kẹt” vào hành động không mấy đẹp đẽ “Anh đòi\nquà”.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) - Gần đây, những người đẹp Việt trong showbiz liên tục lên tiếng tố tình, tố tiền “người cũ”, những kẻ người yêu từ trên trời rơi xuống “mắc kẹt” vào hành động không mấy đẹp đẽ “Anh đòi quà”.

Người thì thương người, người thì tò mò... bởi những phát ngôn được xem là can đảm của các người đẹp showbiz. Đằng sau những lời tố tình, tố tiền này là những bí ẩn khá bất ngờ? 

Người mẫu Hoàng Yến cũng từng bị ông bầu Minh Chánh tố cho rất nhiều quà.

Người mẫu Hoàng Yến cũng từng bị ông bầu Minh Chánh tố cho rất nhiều quà.

Sau một cuộc tình, đâu phải ai cũng can đảm nói anh không đòi quà? 

Có lẽ, chưa bao giờ chuyện bị đòi quà của các người đẹp Việt lại nhiều như hiện nay. Mới đây nhất, khi hoa hậu Diễm Hương dính vào scandal bị chồng ly dị, nhiều thông tin cho biết, cả hai do chưa có con nên không có sự tranh chấp gì về tài sản. Tuy nhiên, đằng sau những thông tin này, Diễm Hương cũng không ngần ngại tiết lộ chuyện cô bị “đại gia” đòi quà hậu chia tay. Diễm Hương cho biết: “So với nhiều cô gái, tôi đã từng nhận được rất nhiều quà. Từ đơn giản như hoa hồng, gấu bông, cho đến những cái lớn hơn. Tôi biết nó rất rắc rối và giống như mang nợ, nên tôi từ chối những món quà khi không bỗng có. Tuy nhiên, đôi khi người tặng quà lại làm tôi khó xử. Họ cho rằng tôi đang xem thường họ và buộc tôi vào tình thế không nhận không được”.  

Thói đời vốn lạ kỳ, bởi vậy ông bà thường có câu “của biếu là của lo, của cho là của nợ”. Những tranh chấp về món quà sau khi chia tay, dường như là vấn đề chưa bao giờ dứt. Diễm Hương cho biết thêm: “Tôi biết thời gian qua mình bị đồn thổi rất nhiều. Khi tặng quà họ nghĩ chắc cô này sẽ chịu làm bạn gái mình nhưng khi họ phát hiện không thuyết phục được tôi họ nhắn tin đòi lại. Lúc đó họ dùng những lời lẽ không hay mà tôi không tưởng tượng được họ sẽ cư xử như vậy. Những người đó ở vị trí rất cao, thành đạt và đáng ngưỡng mộ. Thấy tôi không dễ dụ bằng quà họ liền dùng những lời lẽ khó nghe”.  

Để bảo vệ danh dự của mình, Diễm Hương cho biết thêm: “Nếu nói chuyện lịch sự, tôi sẽ lịch sự lại còn không tôi sẵn sàng dùng luật pháp để bảo vệ mình. Gia đình tôi không đến mức nghèo nàn, thiếu thốn để bị bắt nạt như vậy. Họ nghĩ mình nhiều tiền hơn nên dễ dàng ăn hiếp một người phụ nữ nhỏ tuổi. Những điều đó sẽ không xảy ra với Diễm Hương”. 

Cùng với Diễm Hương, siêu mẫu Hoàng Yến cũng từng dính phải scandal tố tình, tiền của ông bầu Minh Chánh. Vào một ngày đẹp trời khi ông bầu “bỗng dưng” đưa ra những bằng chứng để lên tiếng tố người đẹp Hoàng Yến nhận quà của mình. Hàng loạt các bức ảnh đã được gửi đến báo chí chụp lại những hóa đơn khi ông bầu tặng cho nàng. Những hóa đơn này có số tiền từ 500 USD, 1.200 USD, 2.000 USD... ngoài ra, còn có hóa đơn túi LV hàng hiệu. Sự đòi quà của ông bầu Minh Chánh khi tung ra những thông tin đã từng chu cấp cho người đẹp trong thời gian quen nhau đã khiến nhiều người trong giới showbiz cho rằng anh ta là kẻ đàn... bà, nhỏ nhặt khi kê biên ra những món quà đã tặng.  

Dù bị chửi nhưng dường như thấy chưa đủ, Minh Chánh nói thêm về số quà tặng đã không thu về được của mình: “Ngày lễ giáng sinh tôi gửi tặng họ chai dầu thơm Chanel và đó cũng là kỷ niệm đẹp của  tôi khi Yến thổ lộ tình cảm với tôi. Yến nói yêu tôi vì tôi đối xử tốt với Yến. Lúc Yến mới qua Mỹ tôi thường tặng hoa hồng đỏ rực rỡ to đùng mà Yến thích, những gì Yến cần tôi đều đáp ứng chu đáo”. Trước những thông tin này từ ông bầu Minh Chánh, siêu mẫu Hoàng Yến bức xúc nói: “Từ trước đến nay, tôi chưa nhận được đồng bạc lẻ nào của anh ta. Kể cả tiền cát xê làm MC tôi còn chưa lấy nói chi đến chuyện cho 50.000 USD. Tôi sẵn sàng đối chất với cả MC và vợ anh ta. Nếu không đưa ra được bằng chứng chính xác mà tiếp tục bêu riếu trên mặt báo tôi chắc chắn sẽ kiện đến cùng”.

Bằng chứng để Minh Chánh khẳng định lời nói của mình.

Bằng chứng để Minh Chánh khẳng định lời nói của mình.

Thấy gì sau những vụ đòi quà? 

Showbiz Việt không hiếm scandal. Từ những chuyện vướng nợ nần, tiền bạc, chuyện đánh nhau, hay tố cướp chồng... hoặc gần đây nhất là những lời tố bị đòi quà của các người đẹp. Những scandal này như xoáy dư luận vào những cơn bão thông tin ồ ạt. Càng khắc họa rõ nét những bí ẩn đằng sau tấm màn nhung cũng phức tạp và tranh chấp khá dữ dội. Chuyện tố bị đòi quà này trong một thời gian dài gây xôn xao dư luận. Đã từng có hẳn một bài hát Anh không đòi quà với nhiều phiên bản khác nhau gây xôn xao trong Cộng đồng mạng. Hình ảnh những cô gái sẵn sàng vứt bỏ lại quà tặng bỗng nhiên thành một trào lưu rầm rộ. Dù phản ánh một cách quyết liệt nhưng những đoạn clip này cũng khá táo bạo. Nhiều cô gái sẵn sàng vứt bỏ cả quần áo trong clip khiến nhiều người một phen tá hỏa. 

Có thể nói, với những vụ đòi quà từ showbiz được xem là ngày càng có chiều hướng gia tăng kiểu này, có thể lý giải ở nhiều góc độ. Nữ ca sỹ T.T. cho biết: “Là một người đẹp chắc chắn sẽ được quan tâm, mà các cô gái trong showbiz người nào cũng lung linh, hào nhoáng, chính vì vậy không tránh khỏi sự quan tâm, săn đón của các đại gia lắm tiền nhiều của. Sự quan tâm này được thể hiện bằng nhiều hình thức, trong đó có việc tặng quà. Tuy nhiên, một số đại gia tuy nhiều tiền lắm của nhưng cũng có máu keo kiệt, thích đòi quà. Theo tôi biết, từng có một đại gia khi mới bắt đầu quen một cô siêu mẫu thì tặng một chiếc túi xách đắt tiền, tuy nhiên khi vừa nói tiếng chia tay đã lên tiếng đòi cho bằng được. Đồ đã tặng mà lên tiếng đòi thì thật đáng xấu mặt cho người đại gia này. Tuy nhiên, dạng này trong thế giới chân dài - đại gia thì không hiếm”. 

Tuy nhiên, đôi khi trong cái xui lại có cái may mắn. Nhiều người đẹp bị đại gia đòi quà bị phơi bày trước công chúng dù có vướng scandal nhưng không thể phủ nhận một sự thật rằng, sau scandal tên tuổi của họ được dịp hâm nóng với một mức độ chóng mặt. Ca sỹ T.T. cho biết thêm: “Scandal trên báo là điều mà những người làm nghề chân chính không mong muốn. Tuy nhiên, đôi khi nghệ sỹ bị vướng vào một cách không thể kiểm soát được. Dù là scandal nào thì phải nói rằng tên tuổi của nghệ sỹ đó cũng được dịp nóng lên trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, với những người xây dựng cho mình một hình ảnh sạch thì việc ảnh hưởng theo chiều hướng không tốt là điều đáng nói. Một số hợp đồng về quảng cáo chẳng hạn cũng bị xem xét. Tuy nhiên, theo thời gian, scandal cũng sẽ trôi vào quên lãng bằng những scandal khác lớn hơn và dữ dội hơn”. 

Scandal là điều khó tránh khỏi trong showbiz. Với những scandal tố bị đòi quà của các người đẹp Việt, nhiều người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ về một số tài sản mà những người đẹp này đem ra lòe thiên hạ. Một số tỏ ra nghi ngờ những người đẹp này bằng cách nào có thể nhanh chóng có đồ hiệu, xài sang nhanh như thế. Tuy nhiên, những scandal này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ của giới trẻ về một lối sống thực dụng chỉ có tiền và tiền. Đằng sau những lời tố bị đòi quà của giới nghệ sỹ Việt phần nào cũng thấy một bức tranh khá ảm đạm về phong cách sống vội vàng của những người được gọi là nổi tiếng, thành đạt. Những chiêu trò hâm nóng tên tuổi đằng sau những vụ tố đòi quà phần nào giúp nghệ sỹ đánh bóng tên tuổi, nhưng trước sau gì các tác dụng phụ cũng khiến họ kém lung linh trong lòng công chúng.  

Nhìn nhận về việc tố bị đòi quà, nghệ sỹ Bích Đào chia sẻ: “Showbiz Việt quá phong phú, trong đó những chuyện tố bị đòi quà không phải là hiếm. Tôi nghĩ, là một nghệ sỹ chúng ta cũng cần có một lòng tự trọng riêng để không phải vướng vào những trường hợp như thế này. Vì chuyện bị đòi quà, đòi tiền của nghệ sỹ không phải là một chuyện đáng nêu ra. Một nghệ sỹ chân chính sẽ nhận và từ chối những món quà phù hợp. Ông bà ta có câu, “của biếu là của lo, của cho là của nợ”. Tôi nghĩ những người nghệ sỹ trẻ nên dành thời gian và công sức để nỗ lực lao động nghệ thuật nghiêm túc để được công chúng thực sự đón nhận và yêu thương. Bởi những tài sản không do bản thân mình làm ra thì mình cũng sẽ phải trả lại bằng cách này hay cách khác”. 

Cả người đòi và người bị đòi đang đánh mất hình ảnh của chính mình 

Nhạc sỹ Miêu Thanh cho biết: “Khi khắp các mặt báo đều đưa tin về người bị đòi và người đòi quà thì rõ ràng họ đang đánh mất hình ảnh của mình trước công chúng. Cá nhân tôi nghĩ rằng, việc này là điều không mấy tốt đẹp, đặc biệt đối với một nghệ sỹ thì là điều không nên”.

Mai Thy – Linh Sang

Phiên bản hot “Anh không đòi quà” showbiz Việt sock cộng đồng mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news