Tin mới

"Phiên bản nữ Bi Rain" bất ngờ sang Việt Nam

Thứ hai, 06/01/2014, 14:34 (GMT+7)

Ca sỹ, diễn viên, người mẫu Hàn Quốc Son Dam Bi sẽ xuất hiện tại liveshow chung kết Đại sứ tài năng của một thương hiệu.

Ca sỹ, diễn viên, người mẫu Hàn Quốc Son Dam Bi sẽ xuất hiện tại liveshow chung kết Đại sứ tài năng của một thương hiệu.

Với vũ đạo bốc lửa và đẹp mắt, người ta bắt đầu gọi cô là phiên bản nữ của Bi RainSon Dam Bi được biết đến với các ca khúc như Cry Eye, Crazy, Saturday Night, Queen… Trong đó, ca khúc Crazy với điệu nhảy ghế vô cùng sexy đã gây "bão" không chỉ ở Hàn Quốc mà cả trên thế giới.

Son Dam Bi sẽ đến Việt Nam vào ngày 10/1/2014 và lưu lại đến ngày 13/1/2014. Hoạt động chính của cô trong thời gian lưu lại Việt Nam là ngồi ghế nóng đêm chung kết của cuộc thi Đại sứ tài năng do 1 nhãn hàng tổ chức. Với tư cách giám khảo khách mời, Son Dam Bi sẽ cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Minh Hằng tìm ra ứng viên xuất sắc cho ngôi vị Đại sứ tài năng.
 
Phiên bản nữ Bi Rain bất ngờ sang Việt Nam
 Son Dam Bi được mệnh danh và "phiên bản nữ của Bi Rain"
 
Son Dam Bi là một trong những tên tuổi được ra mắt rầm rộ nhất Hàn Quốc. Son Dam Bi hội tụ tất cả những đặc điểm cần có để tên tuổi bùng nổ như giọng hát khỏe, vũ đạo mạnh mẽ và ngoại hình hấp dẫn. 

Không những thế, Son Dam Bi còn là một trong những nghệ sĩ tích cực đến gần khán giả khi liên tục tham dự các chương trình truyền hình như We Got Married, Running man, Family Outing mùa 1. Ngoài ca hát, Son Dam Bi còn lấn sân sang môn nghệ thuật thứ bảy với hàng loạt vai diễn trongDram, Light and Shadow...
 
Phiên bản nữ Bi Rain bất ngờ sang Việt Nam
 Cô cũng là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng ở đất nước Kim Chi.
 
Không những thế, Son Dam Bi cũng hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu đêm chung kết với 2 ca khúc đỉnh của cô. Chung kết của cuộc thi Đại sứ tài năng sẽ diễn ra vào 20h ngày 12/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news