Tin mới

Phim của Triệu Vy đạt hơn 1 tỷ lượt xem trong 10 ngày

Thứ sáu, 15/05/2015, 16:28 (GMT+7)

Sau hơn 10 ngày phát sóng, có đến hơn 1 tỷ lượt người xem phim "Mẹ hổ bố mèo" của Triệu Vy. Đây là con số được đánh giá kỷ lục của dòng phim xã hội hiện đại.

Sau hơn 10 ngày phát sóng, có đến hơn 1 tỷ lượt người xem phim "Mẹ hổ bố mèo" của Triệu Vy. Đây là con số được đánh giá kỷ lục của dòng phim xã hội hiện đại.

Triệu Vy - Đồng Đại Vỹ trong phim "Mẹ hổ bố mèo"

Bộ phim "Mẹ hổ bố mèo" đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Triệu Vy sau thời gian dài. Bộ phim với đề tài nuôi dạy con cái trong xã hội hiện đại Trung Quốc vốn không phải chủ đề ưa thích của giới trẻ nhưng lại đạt thành tích đáng nể ngay khi phát sóng.

Đến thời điểm hiện tại, phim phát sóng cùng lúc trên đài Đông Phương và Thiên Tân. Chỉ số người xem của hai đài vào khoảng 2,1%, dẫn đầu các phim phát sóng trên toàn quốc.

Lượng khán giả theo dõi phim qua mạng trực tuyến còn đạt mức đáng ngưỡng mộ hơn. Sau hơn 10 ngày phát sóng, có đến hơn 1 tỷ lượt người xem phim. Đây là con số được đánh giá kỷ lục của dòng phim xã hội hiện đại. Nhiều chuyên gia cho rằng, sở dĩ phim thành công, phần lớn nhờ vào tên tuổi của hai diễn viên chính Triệu Vy và Đồng Đại Vỹ.

Bên cạnh đó, mâu thuẫn dần nảy sinh trong cuộc sống gia đình cặp đôi Thắng Nam (Triệu Vy) - La Tố (Đồng Đại Vỹ) cùng sự xuất hiện của "người thứ ba" Đường Lâm được cho đúng với bức tranh hiện thực của các gia đình hiện nay.

Vì thế, nhiều bà nội trợ rất tâm đắc với bộ phim.Trở lại với khán giả truyền hình, Triệu Vy vào vai Thắng Nam - người mẹ có cá tính mạnh, gần như độc tài trong "Mẹ hổ bố mèo". Cô ép con theo khuôn phép, học cả ngày và cấm đoán con tham gia hoạt động giải trí. Trong khi đó, ông xã và mẹ chồng (Phan Hồng đóng) lại muốn Xuyến Xuyến sống tự do, tự tại như một công chúa.

Sự đối lập trong cách dạy con giữa Triệu Vy và nhân vật do Đổng Khiết đảm nhận đẩy mâu thuẫn phim lên cao

Bên cạnh sự nghiêm khắc của Thắng Nam là sự mềm mỏng từ cách giáo dục phương Tây ở nhân vật Đường Lâm (Đổng Khiết đóng). Hai người phụ nữ với hai cá tính khác biệt, lại từng là tình địch và cách dạy trẻ đối lập đẩy mâu thuẫn gia đình lên cao.

Câu chuyện giáo dục con cái trong các gia đình hiện đại và những mâu thuẫn hằng ngày trong gia đình trong "Mẹ hổ bố mèo" trở thành chủ đề thu hút trên màn ảnh. Đó cũng là lý do mà bộ phim thu hút được nhiều đối tương khán giả ở đủ mọi lứa tuổi.

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news