Tin mới

Top 10 bộ phim kinh dị không thể bỏ qua trong dịp lễ Halloween

Thứ sáu, 30/10/2015, 08:40 (GMT+7)

10 bộ phim kinh dị không thể bỏ qua trong dịp lễ Halloween, những bộ phim kinh dị xen lẫn hài hước hấp dẫn đáng để thưởng thức trong đêm Halloween- mùa lễ hội ma quỷ.

10 bộ phim kinh dị không thể bỏ qua trong dịp lễ Halloween, những bộ phim kinh dị xen lẫn hài hước hấp dẫn đáng để thưởng thức trong đêm Halloween- mùa lễ hội ma quỷ.

Cười trong sợ hãi - Goosebumps

Ảnh: Internet

Goosebumps được xếp vào một trong những phim Mỹ 3D thuộc thể loại kinh dị hài hước giả tưởng của đạo diễn Rob Letterman.

Dựa trên bộ truyện kinh dị nổi tiếng cùng tên của tác giả  R.L.Stine, Goosebumps sẽ mang hàng loạt những quái vật nổi tiếng từ cổ chí kim gồm những gương mặt nổi trội: Người tuyết, Ma Sói, Bọ khổng lồ, thây ma, phù thủy… sống lại từ một quyển sách bí ẩn. Phim sẽ “nhẹ đô” hơn các đối thủ còn lại vì yếu tố kinh dị chỉ dừng ở mức vừa phải nhưng Goosebumps sẽ pha trộn yếu tố hài hước, hành động và cả thần thoại…

Cùng với sự góp mặt của danh hài Jack Black sẽ vào vai Stine, song hành với những diễn viên trẻ như Dylan Minnette, Odeya Rush và Ryan Lee. Dự kiến, bộ phim này sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 10 năm 2015, hứa hẹn công phá thị trường mùa Halloween, bởi Columbia Pictures.

The Choosen: Forbidden Cave

Ảnh: Internet

Một bộ phim có những yếu tố kinh điển của phim kinh dị Hàn: ma và giáo phái Saman. Nhà tâm lý học và trừ tà Jin Myeong (Kim Sung Kyun) cùng trợ lí Ji-Kwang (Kim Hye-Seong) nỗ lực cứu lấy nữ giám đốc bảo tàng nghệ thuật Keum Joo (Yoo Sun)- người đang bị một thứ kì quặc chiếm lấy thể xác. Họ phát hiện ra rằng đang ngự trị trong thể xác của Geum-Joo là một thế lực siêu nhiên đáng sợ.

Chiến Binh Săn Phù Thủy – The Last Witch Hunter (23/10/2015)

Ảnh: Internet

Bộ phim đặt người xem vào bối cảnh thế giới bị lũng đoạn bởi sự hiện diện của tộc phù thuỷ. Cuộc chiến giữa chúng và những người thợ săn kéo dài hàng bao thế kỷ cho kết khi Kaulder (Vin Diesel) tiêu diệt được Nữ Hoàng (Julie Engelbrecht). Trước khi chết, mụ đã kịp nguyền rủa Kaulder với sự bất tử của chính mình, khiến anh mãi mãi rời xa vợ con, sống một cuộc sống cô độc kiếp này qua kiếp khác. Trở về với thế kỷ 21, Kaulder là thợ săn phù thuỷ duy nhất còn sót lại, vẫn tiếp tục tìm kiếm và tiêu diệt những sinh vật siêu nhiên chết người kia. Nhưng, anh không thể ngờ rằng, thủ lĩnh của chúng – Nữ Hoàng đã được hồi sinh và đang tìm cách trả thù loài người.

Paranormal Activitity: The Ghost Dimension

Ảnh: Internet

Một bộ phim điện ảnh kinh dị do đạo diễn Gregory Plotkin phụ trách thực hiện theo lối phim quay thực tế với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn khác biệt về thế giới tâm linh và huyền bí!

Câu chuyện bắt đầu với một gia đình mới dọn đến căn hộ họ vừa mới mua với giá rẻ, khi dọn vào được một thời gian thì họ cảm nhận được sự xuất hiện của những sự kiện kì lạ và một thế lực hắc ám nào đó đang đeo bám và đe dọa đến tính mạng của mình!

Lời Nguyền Con Đầm Bích – Queen of Spades: The Dark Rite 

Ảnh: Internet

Truyền thuyết đã được lưu truyền hơn 100 năm về một nghi lễ để triệu tập một linh hồn độc ác được gọi là “Đầm Bích”. Linh hồn này sẽ được gọi về khi vẽ lên tấm gương hình ảnh một cánh cửa với những bậc cầu thang và gọi tên Đầm Bích 3 lần. Bốn thanh thiếu niên vì tò mò đã quyết định thực hiện nghi lễ triệu hồi “Đầm Bích”. Và những điều bí ẩn lần lượt xảy ra, cướp đi mạng sống từng người trong số họ…

Hood (Mae Bia)

Ảnh: Internet

Bộ phim kể về Mekala một người phụ nữ giàu có, quyến rũ, yêu thích tự do do và đang sống trong một ngôi biệt thự cổ ở một ngôi làng. Có lời Ðồn thổi rằng, hễ bất kỳ một ngừời Ðàn ông nào có tình cảm và qua lại với nàng Ðều kết thúc cuộc đời một cách bí ẩn. Và chàng Chanachol Ðã bất chấp, anh đã thử vận may của đời mình bằng cách đối mặt với người hộ vệ Ðặc biệt của nàng suốt bao năm qua… Ðó chính là “chàng” mãng xà Ðáng sợ và ghê rợn nhất…

Crimson Peak

Ảnh: Internet

Đạo diễn thiên tài Paciffic Rim đã quay trở lại với thể loại kinh dị khởi nghiệp của mình sau khi gắn bó nhiều năm với thể loại phim hành động. Hai bộ phim kinh dị gần đây nhất ông nắm vai trò đạo diễn là The Devil's Backbones và Pan's Labyrinth đều nhận được đánh giá cao về mặt nghệ thuật.

Crimson Peak hứa hẹn sẽ đem lại những khung hình kì dị với phong cách riêng của ông cùng với diễn xuất tài năng của Tom Hiddleston, bom tấn kinh dị lớn nhất mùa Halloween.

Chuyện phim xoay quanh nhân vật chính là Edith Cushing, một tiểu thư người Mỹ vừa trải qua một bi kịch gia đình khiến cô quá mức buồn chán mà muốn bỏ tất cả để đi theo vị hôn phu của mình quay về sống tại Vương Quốc Anh. Tuy nhiên tại đây, trong tòa lâu đài cũ kĩ, cuộc sống với vị hôn phu lịch lãm cùng bà chị chồng kì quái thực sự không như những gì Edith mong đợi. Những hiện tượng kì bí, những bóng ma từ quá khứ cứ hiện hữu, ám ảnh, thúc giục cô đi tìm bí mật ẩn giấu bên trong tòa lâu đài cổ kính.

Ác Quỷ Giáng Sinh Krampus - Krampus

Ảnh: Internet

Krampus là một con quỷ có nguồn gốc từ Satan chuyên đi trừng trị những đứa trẻ hư hỏng và thậm chí là những gia đình bất hòa với nhau. Khi Krampus xuất hiện là lúc tất cả thành viên phải đoàn kết lại với nhau cùng chống đối lại cơn ác mộng này nếu không mùa Giáng Sinh hạnh phúc sẽ trở thành bữa tiệc đẫm máu của ác quỷ. 

Khi gia đình xảy ra xung đột trong những ngày nghỉ, Max trẻ tuổi (Emjay Anthony) không còn tin vào ngày Giáng sinh. Không hề hay biết rằng, niềm tin của cậu đã giải phóng cơn tức giận của Krampus, 1 con quỷ cổ xưa xuất hiện để trừng phạt những kẻ thiếu niềm tin. Cổng địa ngục mở ra và buộc những con người trong gia đình này phải chiến đấu với nhau để tranh giành sự sống. 

Krampus hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút kinh dị nhất mùa lễ lớn cuối năm.

Scouts Guide to the Zombie Apocalypse

Ảnh: Internet

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của 3 chàng hướng đạo sinh khù khờ cùng cô nàng Kendall nóng bỏng với lũ xác sống tấn đang chiếm lấy thị trấn yên bình. Gái đẹp, máu me, hài hước và không thiếu những trò đùa "bá đạo" đặc trưng của thể loại Dark Comedy đủ để thu hút mọi người ra rạp rất nhiều rồi.

Villmark 2

Ảnh: Internet

Villmark 2 nói về 5 công nhân được thuê để kiểm tra các chất thải nguy hại trước khi một nhà an dưỡng bị phá hủy. Họ phát hiện ra rằng không chỉ có amiăng và thủy ngân, nơi đây còn chứa những quá khứ đáng sợ. Bạn có thể phá hủy một tòa nhà nhưng không bao giờ có thể phá hủy quá khứ.

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news