Tin mới

Hậu Duệ Mặt Trời tập 13: Song Joong Ki bị thương nặng khiến Song Hye Kyo hoảng hốt

Thứ tư, 06/04/2016, 23:10 (GMT+7)

Hậu Duệ Mặt Trời tập 13 Song Joong Ki bị thương nặng và rơi vào tình trạng nguy kịch khiến người hâm mộ lo lắng

Hậu Duệ Mặt Trời tập 13 Diễn viên Yoo Ah In cuối cùng cũng đã xuất hiện trong tập 13 của bộ phim. Trong phim, Yoo Ah In đóng vai là anh chàng giao dịch viên ngân hàng thông minh khi Kang Mo Yeon đến ngân hàng để hỏi về số tiền của cô.

Kang Mo Yeon thất vọng đi về, cô gọi điện kể chuyện với Yoo Shi Jin, cuối cùng cô đã phải muối mặt đến chỗ giám đốc và rút lại đơn nghỉ việc.

 
 
 

Tại Uruk, Yoo Shi Jin đã đến xin đại đội trưởng cho Yoon Myung Joo về nước và dưỡng bệnh, cả đội Alpha cũng về cùng. Cặp đôi Seo Dae Young và Myung Joo cũng có những giây phút lãng mạn trước khi về nước.

 

Cũng trong tập 13, khán giả bất ngờ khin nhìn thấy cảnh Seo Dae Young dẫn đầu đội quân nằm đắp mặt nạ dưỡng da. Một anh chàng nghiêm túc nhưng vẫn biết cách chăm sóc sắc đẹp cho mình ngay tại nơi chiến trận. Dáng vẻ Seo Dae Young đắp mặt nạ vừa nghiêm túc lại đáng yêu khiến khán giả tò mò. 

Video: Hậu Duệ Mặt Trời: Yoo Shi Jin ra mắt mẹ vợ

[mecloud]WoKlSZcTTS[/mecloud]

Tập 13 Hậu Duệ Mặt Trời trôi qua với hàng loạt tình tiết siêu dễ thương và hài hước. Trong tập này, cuối cùng mẹ của nữ chính Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) cũng đã lộ diện. Cuộc gặp gỡ giữa "con rể" Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và mẹ vợ tương lai diễn ra trong êm đềm và hạnh phúc.

 
 
 

Trở về Hàn Quốc, Yoo Shi Jin, Kang Mo Yeon cùng đồng đội và bạn bè đã có cuộc nhậu nhẹt tưng bừng. Ăn uống no say, cặp đôi chính ai nấy đều say, khó khăn lắm mới có thể dắt nhau về nhà của Kang Mo Yeon.

 

Không gian giờ tưởng như chỉ còn đôi ta, thì mẹ của Kang Mo Yeon bất ngờ xuất đầu lộ diện "lù lù" trong nhà, khiến Yoo Shi Jin vô cùng lo lắng.

 
 

Mẹ của Kang Mo Yeon cũng rất dịu dàng. Bà không hề tỏ ra bất ngờ khi biết bạn trai của con gái là quân nhân và thậm chí còn khen anh chàng ngây thơ, trong sáng. Mẹ của Kang Mo Yeon gửi gắm rất nhiều ở chàng con rể tương lai. Bà mong anh sẽ chăm sóc thật tốt cho con gái mình, một đứa trẻ suốt ngày bận rộn học tập, nghiên cứu.

 
 

Buổi sáng ngày hôm sau, Yoo Shi Jin vẫn chưa hết bồn chồn, lo lắng. Anh hỏi Kang Mo Yeon rằng mẹ cô có khen chê gì mình nữa không, nhưng vì lúc đó say quá nên cô nàng không nhớ gì.

Hôm sau Yoo Shi Jin tiếp tục nhận nhiệm vụ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ anh đến bệnh viện đón Kang Mo Yeon. Khán giả tiếp tục được trận cười hài hước khi chứng kiến cảnh Yoo Shi Jin gặp tên giám đốc bệnh viện của Kang Mo Yeon.

Hai người đi chung thang máy, tên giám đốc hỏi trợ lý của mình về người yêu của bác sĩ Kang. Khi người trợ lý đưa ra một tấm ảnh bác sĩ Kang chụp chung với mọi người khi còn ở Uruk trước khi về nước, Yoo Shi Jin đã nhanh nhảu chỉ cho tên giám đốc về người yêu của Kang Mo Yeon. Tình huống hài hước khiến khán giả không thể nhịn cười với anh chàng này.

Video: Hậu Duệ Mặt Trời: Buổi hẹn hò lãng mạn của hai cặp đôi

[mecloud]yRtMsNhfPI[/mecloud]

 
 
 
 

Tập 13 còn chứng kiến cảnh hẹn hò kép của cả hai cặp đôi tại một nhà hàng. Sau khi đón Kang Mo Yeon về, Yoo Shi Jin đã tặng cô dây chuyền như món quà kỷ vật giữa hai người.

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon, Seo Dae Young và Yoon Myung Joo đã có buổi hẹn hò đôi đầy vui vẻ.

Video: Hậu Duệ Mặt Trời: Nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi Seo Dae Young và Yoon Myung Joo

[mecloud]XgV753apKL[/mecloud]

 
 

Về phía cặp đôi Seo Dae Young và Yoon Myung Joo, cặp đôi này cuối cùng xuất hiện nụ hôn đầy ngọt ngào trên xe ô tô khi đưa cô nàng về nhà.

Video: Hậu Duệ Mặt Trời tập 13: Kim Ji Won và Jin Goo cãi nhau

[mecloud]UQ0O2tY96B[/mecloud]

 

Tuy nhiên, hạnh phúc đến chưa được bao lâu thì cả hai lại cãi nhau. Khi Seo Dae Young đến nói chuyện với bố cô, Yoon Myung Joo tức giận và gọi anh ra nói chuyện, hai người to tiếng, cô khóc và đề nghị dừng lại chuyện này sau đó bỏ đi.

Tập 13 kết thúc với nhiều diễn biến bất ngờ. Người hâm mộ đang lo lắng về tình trạng của Yoo Shi Jin, có lẽ anh chàng sẽ rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

Tập 14 Hậu duệ Mặt Trời sẽ phát sóng lúc 20h00 ngày 7/4 trên đài KBS.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news