Tin mới

Phim Huyền Thoại Biển Xanh của Lee Min Ho nhận được nhiều lời khen

Thứ năm, 24/11/2016, 17:16 (GMT+7)

Sau 3 tập phát sóng, Huyền Thoại Biển Xanh - Legend of The Blue Sea đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía cư dân mạng. Lee Min Ho và Jun Ji Hyun nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Sau 3 tập phát sóng, Huyền Thoại Biển Xanh - Legend of The Blue Sea đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía cư dân mạng. Lee Min Ho và Jun Ji Hyun nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Rating tập 3 Huyền Thoại Biển Xanh tăng nhẹ so với tập 2, lên mức 15.7% (tăng 0.6% so với tập trước).

Sau 3 tập phát sóng, Huyền Thoại Biển Xanh đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tập đầu tiên là cảnh đám cưới lãng mạn của cặp đôi Heo Joon Jae (Lee Min Ho) và người cá Sim Chung (Jun Ji Hyun). Tập 2 là cuộc sống lãng mạn của cặp đôi, sang tập 3, Lee Min Ho mất trí nhớ sau nụ hôn dưới biển với tiên cá Sim Chung.

Viết chú thích ảnh ở đây.
Viết chú thích ảnh ở đây.

Bởi sau nụ hôn này, Heo Joon Jae (Lee Min Ho) đã hoàn toàn mất đi những ký ức về nàng tiên cá Sim Chung (Jun Ji Hyun). Tuy nhiên, vì giữ lời hứa sẽ theo Joon Jae tới Seoul, Sim Chung đã băng qua đại dương để tới Thủ đô tìm người thương. Sau nhiều lần để lỡ nhau, cuối cùng cặp đôi cũng tái ngộ trong đoạn kết tập phim gây tò mò cho khán giả.

Nếu như ở tập 2, nhiều khán giả phàn nàn rằng bộ phim tập trung quá nhiều vào các hiệu ứng thị giác cũng như 2 ngôi sao tên tuổi mà không có nội dung cốt truyện thì trong tập 3, nhiều khán giả cho rằng câu chuyện của Sim Chung - Joon Jae đã bắt đầu trờ nên hấp dẫn hơn, có tình tiết hơn, hài hước hơn, khiến họ cảm thấy một giờ chiếu phim trôi đi quá nhanh chóng.

 

 

Jun Ji Hyun nhận được nhiều lời khen với những cảnh quay dưới nước. "Cô ấy hẳn là rất vất vả với hàng loạt cảnh quay dưới nước như vậy. Thật ngưỡng mộ!" - một khán giả viết.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Huyền thoại biển xanh cũng gây thích thú cho khán giả khi tiết lộ hình ảnh mới của nam diễn viên Cha Tae Hyun trong vai khách mời sẽ xuất hiện ở tập 4 lên sóng tối nay (24/11). Được biết, Cha Tae Hyun sẽ góp mặt trong một cảnh quay có nữ chính Jun Ji Hyun. Cặp đôi này từng gây tiếng vang với bộ phim điện ảnh Cô nàng ngổ ngáo - My Sassy Girl 15 năm về trước.

 
 

Trong tập 4, Jun Ji Hyun cũng gây thích thú khi tái ngộ nữ diễn viên Hong Jin Kyung trong vai khách mời. Hong Jin Kyung từng thủ vai cô bạn thân của "mợ chảnh" Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh tới.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news