Tin mới

Phim kinh dị "Quả Tim Máu" ra mắt đúng dịp lễ Tình nhân

Thứ sáu, 07/02/2014, 17:20 (GMT+7)

Quả Tim Máu, bộ phim hấp dẫn, đầy lôi cuốn, sẽ được Galaxy Studio phát hành rộng rãi trên toàn quốc vào mùa Valentine năm 2014. Dự kiến ngày 14/02/2014 phim sẽ ra mắt trên toàn quốc.

 

  • https://www.facebook.com/QuaTimMau

    CÁC DIỄN VIÊN CHÍNH

    Nhã Phương trong vai Linh 

    Hoàng Bách trong vai Sơn

    Tú Vi trong vai Phương                                                     

    Quý Bình trong vai Tâm             

    Thái Hòa trong vai Cu Hù                                       

    NSUT Kim Xuân  trong vai Bà Lê (mẹ Phương)

    TÓM TẮT NỘI DUNG:

    “Thình thịch..thình thịch..” tiếng trái tim đập trong lồng ngực của Linh nghe như tiếng kêu ai oán trong đêm..một ngôi nhà lạnh lẽo..những khuôn mặt ma mị hiện về..ánh mắt đỏ ngầu sầu thảm của một cô gái lạ..Choàng tỉnh sau cơn ác mộng Linh lại thấy mình đang đứng trong một khu rừng u ám..ai đó đang điều khiển cô..

    Câu chuyện mang đến nỗi ám ảnh rùng rợn và những sự thật đáng sợ cho người con gái vô tình mang trong người trái tim của một cái chết oan khuất..

    Một trái tim, hai số phận. Điều gì sẽ xảy ra khi cô gái xa lạ mang trong mình trái tim còn nguyên vẹn của một người phụ nữ đã khuất. Đó là cơ hội sống một cuộc sống khỏe mạnh hơn hay là nơi bắt đầu những cơn ác mộng kinh hoàng về những hình ảnh xa lạ nhưng đầy ám ảnh trong cô, liệu cô có đủ sức khám phá ra sự thật oan nghiệt ẩn sâu quả tim ấy và vượt qua những thách thức siêu nhiên ấy không.

    Quả Tim Máu là câu truyện kể về Linh, một phụ nữ trẻ vừa trải qua ca phẫu thuật thay tim để cứu lấy mạng sống của cô trong gang tấc. Không ai biết về nguồn gốc của quả tim được trao cho Linh, chỉ đến khi nó sống dậy và báo thù...Những cơn mộng du dai dẳng đã đưa Linh đến với gia đình Phương, ân nhân hiến tim của cô. Chính nó cũng đã bắt đầu những ám ảnh, những hãi hùng liên tiếp xảy đến cho gia đình Linh, buộc cô phải lên đường tìm hiểu câu chuyện về những cơn mộng mị, về bí ẩn nằm sâu dưới ngôi nhà hoang. Cuộc hành trình đã đưa cô đi từ bất ngờ này đến kinh ngạc khác, có khi phải mạo hiểm cả sinh mạng của mình để tìm ra sự thật.

    CÁC NHÂN VẬT CHÍNH                            

    THÁI HOÀ trong vai CU HÙ                                                          

     

    Cu Hù là một anh chàng khù khờ người dân tộc. Anh luôn ôm trong mình mối tình đơn phương với cô gái đã chết. Ẩn dưới vẻ ngoài khờ khạo của cu Hù là một tình yêu sâu sắc, nhờ thế anh đã phanh phui ra một bí mật liên quan đến mạng sống của nhiều người.

    Xuất thân là diễn viên và đạo diễn sân khấu tài năng,  Thái Hòa bắt đầu tham gia phim điện ảnh đầu tiên là Những Đứa Con Thành Phố và sau đó là các phim điện ảnh như Huyền Thoại Bất Tử, 14 Ngày Phép, Để Mai Tính, Long Ruồi, Lấy Chồng Người Ta.. Anh  được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc tại Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam Quốc Tế - Vietnam International Film Festival (VIFF) cho vai diễn Thần tài Linh trong Lấy Chồng Người Ta. Anh là một trong những cái tên bảo chứng cho sự thành công của phòng vé trong những năm vừa qua. 

    Nabi NHÃ PHƯƠNG trong vai LINH

    Linh là người vợ được hiến tim và từ đó bị thôi thúc bởi ám ảnh của một hồn ma. Cô là một tiểu thư mắc bệnh tim bẩm sinh, luôn trầm uất và mong mỏi được thoát khỏi vòng kìm kẹp bảo vệ của gia đình. Linh có một người cha yêu thương con quá mức và một người chồng luôn đặt vợ lên hàng đầu. Cuộc sống tưởng chừng như bình yên…cho đến khi cô được thay tim.

    Từng tham gia các phim Những Thiên Thần Áo Trắng (đạo diễn Lê Hoàng), Gia Đình Số Đỏ (đạo diễn Văn Công Viễn). Giải Top 3 cuộc thi Mỹ Nhân Game Thủ 2008,…Chỉ đến vai diễn cô bé trong sáng bán bánh tráng trộn trong phim ngắn tốt nghiệp của một người bạn “Xin Lỗi, Anh Chỉ Là…”, Nhã Phương đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi nét diễn tình cảm và đầy xúc động, tên tuổi Nhã Phương vụt lên như một niềm hy vọng mới của điện ảnh Việt Nam. Vai chính trong Quả Tim Máu là điểm nhấn kết thúc một năm đầy bội thu của Nhã Phương. 

    TÚ VI trong vai PHƯƠNG

    Phương là ân nhân hiến tim cho Linh. Cô chết trong một tai nạn kinh hoàng và đầy nghi vấn nên linh hồn cô luôn lẩn quất đòi được giải oan. 

    Là cái tên quen thuộc của phim truyền hình Việt Nam trong những năm vừa qua. 2013 là năm Tú Vi chính thức trở lại với phim ảnh sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Sau khi phát hành Single đầu tay “Định Mệnh Nào Cho Em” và đĩa đơn song ca với Hồng Nhung “Mong Lời Yêu”, Tú Vi trở lại với màn ảnh nhỏ qua hàng loạt vai diễn ấn tượng được trình chiếu liên tục như Thời Gian Để Yêu, Mưa Đầu Mùa, Yêu Trong Thù Hận.. Vai Phương trong Quả Tim Máu là vai diễn điện ảnh đầu tiên mà Tú Vi tham gia. 

    QUÝ BÌNH trong vai TÂM

    Tâm là chồng của Phương, chung thủy và đau đớn tột cùng trước biến cố mất vợ. Anh như hóa điên dại trước cái chết của Phương, từ bỏ tất cả tương lai phía trước, anh nguyện chăm sóc người mẹ vợ già yếu và sống cùng với những kí ức về vợ quá cố.

    Xuất thân từ môi trường quân ngũ, chàng trai quê Hóc Môn Lê Quý Bình rẽ ngang vào nghệ thuật và nhanh chóng được khán giả chú ý. Anh nhận giải Diễn Viên Xuất Sắc Nhất trong Liên Hoan Sân Khấu Thử Nghiệm Toàn Quốc 2008 với vai Inaxio, chàng trai mù có nội tâm phức tạp trong vở chính kịch Trong Hào Quang Bóng Tối (dịch giả Trần Minh Ngọc, đạo diễn Lý Khắc Lynh). Quý Bình cũng tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình dài tập như Nữ Bác Sĩ, Chuyện Tình Công Ty Quảng Cáo, Dù Gió Vẫn Thổi..2013 là một năm đầy thành công của Quý Bình khi anh liên tục được mời tham gia nhiều bộ phim điện ảnh có chất lượng. 

    HOÀNG BÁCH trong vai SƠN

    Sơn là chồng Linh - một người chồng yêu vợ tha thiết, nhưng mang trong lòng nỗi uất hận khi bị mang tiếng là “chó chui gầm chạn” trong gia đình vợ giàu có và đầy quyền lực. Nỗi lo sợ và ám ảnh luôn bám lấy anh khi tình cờ, 2 vợ chồng ghé thăm ngôi nhà của ân nhân hiến tim cho vợ mình.

    Là cựu thành viên của nhóm nhạc tài năng đình đám một thời AC&M. Khi bắt đầu sự nghiệp solo, anh là ca sĩ trụ lại được lâu nhất với sân khấu và được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến những bản tình ca nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người. Sau phim truyền hình Acapella (2007) anh không tham gia vào bất dự án điện ảnh truyền hình nào mà chỉ chuyên tâm cho âm nhạc với những CD được ra mắt khá thành công và gần đây nhất là vai trò giám đốc âm nhạc cho dự án Highschool Musical Vietnam. Chỉ đến thời điểm gần đây, anh sẽ trở lại với điện ảnh qua hai bộ phim sắp ra mắt khán giả của đạo diễn Victor Vũ là Cô Dâu Đại Chiến 2 và Quả Tim Máu.

    LẦN ĐẦU TIÊN, VỞ KỊCH ĂN KHÁCH QUẢ TIM MÁU ĐƯỢC CHUYỂN THỂ LÊN MÀN ẢNH RỘNG.

    Dựa trên nguyên tác vở kịch cùng tên, Quả Tim Máu đã được dàn dựng lại trên phiên bản điện ảnh với nhiều bất ngờ, kịch tính mang đậm nét Victor Vũ, một Quả Tim Máu mới lạ so với những gì khán giả đã được thưởng thức trên sân khấu kịch.

    Là vở kịch ăn khách nhiều năm liền của sân khấu kịch Phú Nhuận, chỉ cái tên Quả Tim Máu cũng đã nói lên sự hấp dẫn và lôi cuốn khán giả. Ấp ủ dự định chuyển thể đã lâu, nhưng cho đến gần đây đạo diễn Victor Vũ mới có thể cùng Thái Hòa, diễn viên cũng là tác giả kịch bản gốc của Quả Tim Máu đưa vở kịch này lên màn ảnh rộng. Vẫn dựa trên những yếu tố căn bản của kịch, nhưng sẽ có những nét ly kỳ và những điểm khác biệt.


    Tú Vi trong một cảnh quay về khuya giữa rừng Đà Lạt

    Chọn Đà Lạt là bối cảnh chính, là thành phố sương mù nổi tiếng với những câu chuyện rợn gáy trong trên những đồi thông hun hút gió và những căn biệt thự bỏ hoang. Cộng thêm hiệu ứng điện ảnh, cùng những góc quay táo bạo hoành tráng, chắc chắn sẽ đáp ứng được sự hài lòng của người hâm mộ. Vẫn trung thành với những yếu tố căn bản của kịch nhưng ở phiên bản điện ảnh, sẽ có những nét riêng li kì và hồi hộp hơn.

    VICTOR VŨ & THÁI HÒA – “CẶP ĐÔI TRÉO NGOE” HỨA HẸN LẬT TUNG CÁC PHÒNG CHIẾU VÀO DỊP VALENTINE 2014

    Chắc chắn những ai đã từng xem vở kịch Quả Tim Máu thì cũng ấn tượng với nhân vật Cu Hù của diễn viên Thái Hòa – là một anh chàng người dân tộc Tây Nguyên rất dí dỏm. Cu Hù trong vở kịch Quả Tim Máu là một nhân vật gây hài hước, giúp cho khán giả bớt đi cảm giác sợ khi xem kịch. Có lẽ sẽ có nhiều người tự hỏi: “phải chăng Cu Hù chỉ đơn giản là một chàng trai ngốc nghếch và hiền lành??”. Nhưng ít ai biết được rằng phía sau nhân vật Cu Hù ấy là cả một câu chuyện tình đầy bí ẩn. Trong phiên bản điện ảnh Quả Tim Máu, dưới bàn tay của đạo diễn tài ba Victor Vũ, khán giả sẽ được vén bức màn bí ẩn về câu chuyện tình vốn dĩ đã được chôn chặt. 


    Hình ảnh Thái Hòa và Nhã Phương trong khu rừng vắng giữa đêm khuya

    Từ sân khấu kịch, chàng Hù Thái Hòa bước vào điện ảnh với đất diễn nhiều hơn cũng như nội tâm được khai thác sâu hơn. Nhưng đó cũng là một áp lực lớn dành cho Thái Hòa, anh chia sẻ: “Nhiều người vẫn nghĩ khi nhận vai này tôi rất sướng vì đã quá quen thuộc với các suất diễn bên sân khấu kịch. Nhưng thực ra điều đó lại là sự khó khăn. Tôi phải làm sao cho thật khác với Cu Hù mà khán giả đã quá quen thuộc. Tôi không muốn lặp lại chính mình cũng như đi lùi trong diễn xuất.”

    Cu Hù Thái Hòa bước vào điện ảnh với đất diễn nhiều hơn cũng như nội tâm được khai thác sâu hơn

    Trong Quả Tim Máu, Cu Hù là một vai hài nhưng lại... không phải hài. Tiếng cười chủ yếu sẽ được bộc lộ qua những tình huống trớ trêu, oái ăm. Vốn là một diễn viên hài rất được khán giả yêu thích, vai diễn này là một thử thách với anh khi không được diễn hài mà phải khiến khán giả cười. Cu Hù là một chàng trai rất nhạy cảm và rất biết suy nghĩ. Khác hẳn với hình ảnh Tèo Em ngô nghê, ngờ nghệch mà trước đó khán giả đã thấy trong bộ phim Tèo Em đình đám vào mùa Giáng sinh 2013. VớiQuả Tim Máu, khán giả sẽ được chứng kiến sự duyên dáng của anh trong việc tạo ra các tình huống độc đáo.


    Màn chỉ điểm đánh ghen hài hước của Cu Hù – trong trailer 2 của Quả Tim Máu

    Có mặt từ ngày thứ 6 khi quay phim cho đến khi kết thúc, Thái Hòa khá vất vả với các phân đoạn của Cu Hù khi phải liên tục mặc trang phục “mát mẻ” trong thời tiết khá lạnh của Đà Lạt. Chưa kể, trong một phân đoạn xô xát, chỉ chệch hướng thêm một chút thì khuôn mặt của Thái Hòa khó mà được nguyên vẹn. Đây cũng chính là cảnh quay làm khó Thái Hòa nhất trong phim. Tuy nhiên, anh chàng lại rất dí dỏm khi chia sẻ: “Có lẽ là trời thương nên mặc dù ăn mặc phong phanh như vậy nhưng tôi vẫn không bị ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tôi thường đùa với mọi người trong đoàn khi bảo mình là... Thiên Tử. Vì mỗi lần tới lượt tôi quay là trời đang mưa thì tự dưng dừng lại, trời lạnh căm căm thì bỗng dưng nắng lên ấm dần. Giống  như được ưu ái vậy.”


    Cu Hù phải liên tục mặc trang phục “mát mẻ” trong thời tiết khá lạnh của Đà Lạt

    Đây cũng là lần đầu tiên Thái Hòa cộng tác cùng ekip của đạo diễn Victor Vũ. Điều này đã mang đến cho anh rất nhiều cảm hứng. Anh cho biết: “Trước giờ vẫn quen với ekip của Charlie Nguyễn, nay có dịp cộng tác cùng Victor Vũ đã giúp tôi học hỏi thêm được rất nhiều điều thú vị trong kinh nghiệm diễn xuất lẫn cách làm việc”. Nhưng dù vậy, vẫn có một vài lần nổ ra tranh luận giữa cả hai. 


    Đạo diễn Victor Vũ, diễn viên Thái Hòa, Tú Vi, Nhã Phương chụp hình cùng đoàn phim

    Có lúc, cả hai không tìm được điểm chung và phải nén giận... bỏ đi ra 2 góc khác nhau để bình tĩnh lại. Sau khi “hạ hỏa”, họ đã cùng ngồi lại và tìm ra cách giải quyết.  Thái Hòa cho biết: “Tôi rất mừng vì lần tranh luận này diễn ra sớm và chúng tôi đã mau chóng hiểu nhau hơn. Tôi rất vui khi có những cuộc tranh luận như thế này. Bởi nó chứng tỏ là tất cả chúng tôi đều đang làm nghề nghiêm túc và điều này xuất phát để nhằm làm cho bộ phim tốt hơn, hoàn chỉnh hơn.”

    Đạo diễn Victor Vũ tại Đà Lạt - bối cảnh quay Quả Tim Máu

    Có thể thấy, đạo diễn Victor Vũ và Thái Hòa có khá nhiều điểm khác biệt nhau nhưng lại cùng chung một mục đích là mang đến kết quả tốt nhất cho bộ phim. Riêng về Victor Vũ thì lần thực hiện phim kinh dị này khá “được lòng” khán giả ngay từ khi bộ phim chuẩn bị bấm máy. Bởi trước đó, chỉ với một vài phân đoạn đặc biệt  tạo sự rùng rợn trong Thiên Mệnh Anh Hùng, Scandal hay trước đó là Giao lộ định mệnh , anh đã được không ít người kỳ vọng với một bộ phim kinh dị thật sự.

    Thực ra, đây là thể loại quen thuộc của Victor Vũ khi anh còn ở nước ngoài qua một số tác phẩm như: Oan hồn, Thế giới huyền bí. Quả Tim Máu chính là bộ phim kinh dị đầu tiên của anh tại Việt Nam. 

    CÂU CHUYỆN TÌNH BUỒN TRONG QUẢ TIM MÁU PHIÊN BẢN ĐIỆN ẢNH

    Ngoài yếu tố kinh dị, rùng rợn xuyên suốt bộ phim. Quả Tim Máu còn ẩn chứa những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và sâu lắng, những mối tình, những cảm xúc mà ai trong chúng ta ít nhất cũng đã một lần trải qua. Đó là cảm giác vì một người mà can tâm tình nguyện hi sinh tất cả, vì một người mà có thể làm những điều không thể tưởng tượng.

    Hoàng Bách – “Chàng rễ chui gầm chạng” cùng tình yêu đầy hy sinh dành cho Linh (Nhã Phương)


    Tình yêu đầy hy sinh mà Sơn (Hoàng Bách) dành cho Linh (Nhã Phương)

    Sơn do Hoàng Bách thủ vai là một chàng trai như vậy, yêu Linh (Nhã Phương đảm nhận – người vợ được thay tim) và chấp nhận kiếp ở rể để kết hôn cùng cô, mỗi ngày sống trong cảnh “chó chui gầm chạn”, mất hẳn cả quyền tự quyết cho cuộc sống riêng của mình, tuyệt đối nghe lời bố vợ để vợ được vui. Ở anh luôn là nụ cười hiền lành, vô tư để che đậy cảm xúc hỗn loạn của riêng mình, dường như mỗi ngày anh đều phải đấu tranh giữa tình yêu và lòng tự tôn của một người đàn ông. Để được bên cạnh người phụ nữ mình yêu thương, Sơn đã bất chấp tất cả.

    Đã từng có nhiều kinh nghiệm trên phim trường, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên Hoàng Bách được giao một vai có nội tâm phức tạp và nhiều xúc cảm như vậy. Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt, với ngoại hình hoàn toàn phù hợp với tính cách nhân vật và nét diễn ngây ngô, chất phác, Hoàng Bách tỏ ra không hề lép vế so với những diễn viên chuyên nghiệp. 


    Hoàng Bách trong vai Sơn có nội tâm phức tạp và nhiều cảm xúc

    Mang trong mình trái tim của Phương, người vợ thân yêu của Tâm (do Quý Bình thủ vai ), Linh thoáng chốc như trở thành chính Phương, những cử chỉ, lời nói hành động và cả cái nhìn thân thuộc cô dành cho anh. Và cũng chính những phút giây ấy đã khiến Tâm không khỏi xao động vì ngỡ rằng, vợ mình vẫn còn bên cạnh. Ánh mắt Tâm nhìn Linh, sự quan tâm anh dành cho cô, những hành động thân mật khiến Sơn (Hoàng Bách) trở nên ghen tuông, bực tức có chăng cũng chỉ là sự hoài niệm Tâm dành cho người vợ đã khuất. Nhưng không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để hiểu ra chuyện đó, nhất là với Sơn.

    Quí Bình – chàng trai chung tình cùng mối tình dang dở với Phương (Tú Vi)

    Khác với tình yêu trong lành và có phần dễ thương của cặp đôi Sơn-LinhPhương (Tú Vi) và Tâm (Quý Bình) lớn lên cùng nhau, là đôi bạn thanh mai trúc mã, là mối tình đầu của nhau, cuộc sống của họ trải qua khá êm đềm và hạnh phúc bên vườn hoa của gia đình cho đến khi tai nạn xảy ra. 


    Tình yêu bất chấp thời gian của Tâm (Quý Bình) và Phương (Tú Vi)

    Tình yêu anh dành cho Phương lớn đến mức, khi nhận được tin báo tử của vợ mình, anh trở nên điên dại như một con thú bị thương, đau buồn đến cả bản thân cũng thay đổi, từ bỏ hết tất cả để tình nguyện ở lại chăm sóc mẹ của Phương và thay cô hoàn thành tâm nguyện. Nhìn ánh mắt đau đáu, vô hồn của Tâm khi nhắc lại chuyện đã qua về Phương, có lẽ không ít khán sẽ phải bật khóc thương cảm cho một mối tình đẹp nhưng dang dở cả cuộc đời về sau. 


    Tâm (Quý Bình) như điện dại trước cái chết của vợ

    Quý Bình có lẽ đã là một gương mặt quá quen thuộc với khán giả yêu phim ảnh trong năm 2013. Qua hàng loạt vai diễn truyền hình và điện ảnh với nhiều tính cách khác nhau, Tâm của Quả Tim Máu sẽ là một vai diễn tuyệt vời cho mùa phim đầy thành công của anh. Thần thái xuất sắc của anh trong bộ phim này đã góp một phần không ít giúp cho những trường đoạn kịch tính và đầy cảm xúc khi diễn tay đôi với Nhã Phương và Tú Vi trở nên vô cùng xúc động


    Tâm (Quý Bình) luôn có cảm giác rất gần gũi với Linh vợ Sơn (Hoàng Bách) như với người vợ quá cố của mình Phương (Tú Vi)

    Có lẽ không phải tình cờ mà trái tim của Phương lại đến kịp lúc để cứu lấy sinh mạng cho Linh. Đó là định mệnh, là mối duyên giữa hai số phận xa lạ. Sự ra đi đầy ẩn khuất của Phương, mạng sống trong gang tấc dành cho Linh, phải chăng là để cô tiếp tục cuộc sống của mình và thay Phương tìm ra sự thật. 


    Tâm (Quý Bình) và Sơn (Hoàng Bách) với hai số phận cùng một trái tim

    CÂU CHUYỆN HẬU TRƯỜNG RÙNG RỢN CỦA QUẢ TIM MÁU

    38 ngày quay là 38 ngày mà toàn bộ ekip Quả Tim Máu phải trải qua một hành trình thử thách sự can đảm và tính gan dạ của mỗi thành viên tham gia. Địa điểm chính thực hiện phim là Đà Lạt – một địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng cũng là “xứ sở” của những câu truyện bí ấn mà không phải lúc nào cũng có lời giải đáp. Hầu hết ekip thực hiện phim đều biết đến điều này và luôn sẵn sàng trong tinh thần sẽ phải đối mặt với không ít sự cố “không thể nào giải thích”.

    Ký sự Quả Tim Máu là một câu chuyện dài thú vị, được chúng tôi tóm tắt lại thành 3 kỳ, ghi lại một phần quá trình thực hiện phim với những khó khăn, vất vả và cả những điều “độc”, “lạ” mà chỉ khi nào thực hiện một bộ phim kinh dị bạn mới có thể trải nghiệm được. 


    Cả đoàn phim trong một cảnh quay đêm tại Đà Lạt

    Đó là những ngày hoạt động không ngơi nghỉ. Ngoài thời gian bấm máy, những thành viên chủ chốt của ekip như đạo diễn, thư kí và các diễn viên chính cũng luôn bận rộn với lịch tập và những cuộc họp bàn góc quay hoặc bối cảnh để đưa đến khán giả một Đà Lạt tuy thân quen nhưng lại rất mới mẻ. Chưa bao giờ, những ngôi biệt thự u ám hoang vắng cũng trở nên đẹp lạ lùng đến vậy. Tuy nhiên ẩn sân vẻ đẹp mang phong cách Tây Phương đó là cả một lịch sử đầy huyền bí và nhiều góc khuất chưa được biết đến. Những đêm trắng cùng Quả Tim Máu tại các ngôi nhà này cũng đã mang đến không ít hoài nghi về những lời đồn đại lạnh sống lưng.

    Khai thác triệt để yếu tố rùng rợn, những góc tối đầy ám ảnh của thành phố mang phong cách Pháp cổ điển, dường như những ngày quay của Quả Tim Máu không những đã đánh thức vẻ yên bình vốn có của Đà Lạt mà còn làm sống dậy nhiều câu chuyện hồi hộp thót tim về vùng đất ấy. Những biến cố xảy ra trong suốt quá trình quay, những câu chuyện thoạt nghe tưởng như trêu người đã được chúng tôi ghi lại tường tận và chi tiết để có thể chia sẻ với khán giả và mong muốn những người yêu thích Quả Tim Máu, các diễn viên cũng như đạo diễn Victor Vũ sẽ có thể cùng đồng hành với ekip qua những trải nghiệm rất thật này. 


    Bối cảnh lạnh lẽo tại nhà xác bệnh viện Đà Lạt

    Lần đầu tiên, chuyện hậu trường chi tiết của từng ngày quay sẽ được công bố rộng rãi đến với đông đảo độc giả hâm mộ. Đó là những ngày đầy trắc trở, mỗi đêm trôi qua lại là một thú vị mới, một trải nghiệm của các thành viên trong đoàn phim, những kinh nghiệm có lẽ chỉ có được với Quả Tim Máu. Hãy cùng nghe đạo diễn Victor Vũ chia sẻ về cảm giác khác lạ trong đêm đầu tiên trải qua ở ngôi nhà hoang, Quý Bình và Hoàng Bách với kinh nghiệm lạnh gáy tại nhà xác bệnh viện, Tú Vi mỏng manh trong sương gió rừng thông,…và nhiều câu chuyện khác mà chỉ nghe có lẽ không thể tin được. 


    Một nhân vật trong phim được hóa trang khá kinh dị

    Với Quả Tim Máu, 38 ngày đêm cũng là từng ấy câu chuyên li kì, hấp dẫn xung quanh đoàn phim, những trải nghiệm đáng nhớ dường như chỉ từng xày ra trên màn ảnh, là công sức, mồ hôi, máu và nước mắt của tập thể diễn viên, đạo diễn, là những đêm thức trắng cùng cái lạnh buốt người của rừng Đà Lạt. Thời tiết không chiều lòng người, những điều kì lạ cản trở quá trình quay và nhiều trục trặc khác cũng không thể cản bước bộ phim đi đến giai đoạn hoàn thành cuối cùng để gửi đến khán giả và người hâm mộ.

    KẾ HOẠCH SẢN XUẤT VÀ PHÁT HÀNH

    Phim được chính thức khởi quay từ ngày 18/07/2013 và đóng máy vào cuối tháng 08/2013. Quả Tim Máu sẽ được Galaxy Studio phát hành rộng rãi trên toàn quốc vào mùa Valentine năm 2014. Dự kiến ngày 14/02/2014 phim sẽ ra mắt trên toàn quốc.

    Link trailer: http://www.youtube.com/watch?v=zyl9QalrJlY

    Mọi thông tin và hình ảnh phim, vui lòng liên hệ:

    Bộ phận PR HồChí Minh

    Ms. Nguyễn Thị Huyền Trang

    Deputy PR Manager - Galaxy Studio

    Mobil: 090 8274273

    Email: [email protected]

    N.H/PRWeb/ĐSPL 

     

    Bộ phận PR Hà Nội

    Ms. Đỗ Thanh Huyền

    Senior PR Executive - Galaxy Studio

    Mobil: 093 6784989

    Email: [email protected]

     

     


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news