Tin mới

Phim mới của Bình Minh, Mai Thu Huyền ngập cảnh gần gũi

Thứ ba, 18/08/2015, 10:31 (GMT+7)

Trailer phim "Những ngọn nến trong đêm 2" vừa hé lộ nhiều cảnh gần gũi giữa hai diễn viên chính Bình Minh và "cô Trúc" Mai Thu Huyền.

Trailer phim "Những ngọn nến trong đêm 2" vừa hé lộ nhiều cảnh gần gũi giữa hai diễn viên chính Bình Minh và "cô Trúc" Mai Thu Huyền.

Diễn viên Mai Thu Huyền - Bình Minh. Ảnh: vtv.vn

Sau một thời gian thực hiện, "Những ngọn nến trong đêm phần 2" đang bước vào những khâu cuối. Theo chia sẻ của Mai Thu Huyền thì 90% cảnh quay của tại phim tại TP HCM đã xong và đoàn phim chuẩn bị ra Hà Nội để hoàn thành nốt 10% còn lại.

Mới đây, trailer phim "Những ngọn nến trong đêm 2" vừa hé lộ nhiều cảnh gần gũi giữa hai diễn viên chính Bình Minh và "cô Trúc" Mai Thu Huyền.

"Những ngọn nến trong đêm phần 2" dựa trên nền tảng của các nhân vật cũ nhưng lại khai thác phát triển theo những hướng mới để phù hợp với thời cuộc của ngày hôm nay. Bên cạnh đó, bộ phim còn hé lộ những câu chuyện phía sau ánh đèn sân khấu hào nhoáng của nghề người mẫu.

Xem Video Trailer "Những ngọn nến trong đêm 2":

[mecloud]Iufq4SsJf5[/mecloud]

Theo tin tức từ vtn.vn, diễn viên Mai Thu Huyền - người đã từng thành công và ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả trong nhân vật Thanh Trúc sẽ tiếp tục vào vai chính của phần 2. Cùng với cô, Diễn viên Bá Anh cũng sẽ tiếp tục thủ vai Văn - chồng cũ của Thanh Trúc.

Hai vai diễn quan trọng của phần 1 là Quốc và Giang trong phần 2 sẽ do nam diễn viên điển trai Bình Minh và nữ diễn viên Đinh Y Nhung đảm nhận.

Ngoài Mai Thu Huyền và Bình Minh, phim còn có sự tham gia của các Diễn viên Chi Bảo, Kỳ Hân, Trương Nam Thành, Xuân Phúc, người mẫu Tây Ban Nha Andrea, ca sĩ Lan Trinh…  

Phần hai của bộ phim truyền hình từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ cách đây 13 năm do Nguyễn Khải Anh làm đạo diễn, dự kiến sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào đầu năm 2016.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news