Tin mới

Phim ngắn Thái Lan "bạn thân 20 năm cướp người yêu" gây sốt

Thứ hai, 05/10/2015, 11:15 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền nhanh chóng đoạn phim ngắn của Thái Lan về tình yêu và bài họ về sự phản bội đang được giới trẻ quan tâm.

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền nhanh chóng đoạn phim ngắn của Thái Lan về tình yêu và bài học về sự phản bội đang được giới trẻ quan tâm.

Phim ngắn "Cô gái bị bạn thân 20 năm cướp người yêu và bài học về sự phản bội" đang được lan truyền nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải. Đoạn phim đã thu hút được nhiều lượt xem và chia sẻ.

Đoạn phim kể về tình yêu, tình bạn và sự phản bội. Tình yêu luôn là đề tài gắn liền với cuộc sống thường ngày. Tình yêu mang đến cho mỗi người nhiều hương vị khác nhau và cả những sự thật cay đắng dù bạn không muốn tin, nhưng bạn cũng không thể làm gì khác ngoài việc học cách chấp nhận nó. "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", đoạn phim ngắn đã tóm tắt về tình yêu và tình bạn giữa các bạn trẻ - một trong những đề tài được giới trẻ quan tâm.

Xem Phim ngắn: Cô gái bị bạn thân 20 năm cướp người yêu và bài học về sự phản bội

[mecloud]k7wJXddAFu[/mecloud]

Tình bạn giữa Lee và Tun. Ảnh chụp màn hình

Phim kể về tình bạn giữa hai cô gái Lee và Tun, cả hai đều có ngoại hình xinh đẹp và cuốn hút. Lee và Tun là đôi bạn thân đã cùng lớn lên với nhau, như chị em ruột đã được 20 năm. Lee đau khổ khi bị bạn trai phản bội, cuộc tình 8 năm của Lee kết thúc trong đau khổ. Tun là người bên cạnh và an ủi cô bạn thân, cô đã đến đám cưới của bạn trai Lee và vạch mặt anh chàng này trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè.

Ảnh chụp màn hình

Man và Tun luôn ở bên Lee lúc buồn. Ảnh chụp màn hình

Tun và bạn trai cô đã luôn bên cạnh và động viên Lee, họ chăm sóc và giúp cô bạn vui vẻ trở lại. Tuy nhiên, chuyện không ngờ đến cũng đã xảy ra. Lee bắt đầu nảy sinh tình cảm với Man bạn trai Tun. Cả hai người bắt đầu qua lại bí mật với nhau, Tun luôn đặt niềm tin vào những người mà cô yêu thương và tin tưởng nhất. 

Cô bạn của Tun thấy cảnh Man cặp với Lee. Ảnh chụp màn hình

Man chọn cách chia tay Tun để đến với Lee. Tun bị sốc và không rõ nguyên nhân chia tay là gì trong khi cô không làm chuyện gì sai. Chuyện tình 5 năm của Tun kết thúc, và cô nghe được tin bạn bè kể lại là chính Lee là người đã cướp Man từ tay cô. Tun thật sự sốc và cô đã đến chỗ Man và bắt gặp hai người đang ở đó, cô không thể tin vào mắt mình.

Tun đến chứn mừng cho cặp đôi. Ảnh chụp màn hình

Lee và Man nhanh chóng tổ chức đám cưới. Tại đám cưới, Tun xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy, cô đến chúc phúc cho hai người, cô không ngại phun rượu vào mặt Lee và Man trước sự chứng kiến của bạn bè.

Tun phun rượu vào mặt Man và Lee. Ảnh chụp màn hình

Cô trút sự tức giận lên người bạn mà cô luôn tin tưởng và coi như chị em ruột, và người bạn trai mà cô đã dành tình cảm trong suốt 5 năm qua. Lee và Man chỉ biết cúi đầu xấu hổ trong chính đám cưới của mình.

Ảnh chụp màn hình

Cuối phim, Tun đã cay đắng nói: "Từ sự việc lần đó, em cũng tự hứa với bản thân rằng, sẽ không dễ dàng tin tưởng ai nữa. Chuyện tình cảm và tâm hồn con người, chẳng có gì là chắc chắn cả".

Đoạn phim ngắn đã cho thấy bài học thực tế trong chuyện tình cảm, nhiều người đã phải thêm một lần nữa suy ngẫm về niềm tin trong chính mối quan hệ của mình.

Hoàng Nguyễn

Sau khi bị chính cô bạn thân nhất của mình lừa dối cướp đi bạn trai đã yêu nhau 5 năm, nữ chính trong phim đã cay đắng nhận ra sẽ chẳng dễ dàng tin tưởng ai nữa...

Tình yêu luôn là một câu chuyện rất khó để nói trước điều gì sẽ xảy ra, bao gồm những bất ngờ khiến bạn hạnh phúc, và cả những sự thật cay đắng dù bạn không muốn tin nhưng chẳng thể làm được gì khác ngoài việc chấp nhận nó, trong đó, có sự phản bội. Và còn đau đớn hơn rất nhiều khi sự phản bội lại đến từ chính những người bạn không nghĩ đến. "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" - đoạn clip tóm tắt lại bộ phim cùng tên của Thái Lan xoay quanh chủ đề đó đang được dân mạng rất chú ý. Đây là đoạn phim mà sau khi xem xong, chắc chắn bạn sẽ có những cảm xúc rất bất ngờ.
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news