Tin mới

Phim Tết Giáp Ngọ "Cuộc chiến với chằn tinh" tung trailer như Hollywood

Thứ năm, 16/01/2014, 15:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phim Tết "Cuộc chiến với chằn tinh" với kỹ xảo và hiệu ứng 3D sẽ hứa hẹn là một bộ phim thú vị cho dịp Tết Giáp Ngọ

(Tinmoi.vn) Phim Tết "Cuộc chiến với chằn tinh" với kỹ xảo và hiệu ứng 3D sẽ hứa hẹn là một bộ phim thú vị cho dịp Tết Giáp Ngọ

Phim Tết "Cuộc chiến với chằn tinh" có nội dung dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng "Thạch Sanh" nhưng bộ phim đã xây dựng một cốt truyện mang tính hư cấu. Trong khi đất nước đang thái bình thì giặc xâm lăng và quân đội của vua Hùng phải đối đầu với đối thủ dũng mãnh.

Trong tình thế nguy cấp ấy, Thạch Sanh xuất hiện như người anh hùng cứu thế. Vẫn trung thành cốt truyện gốc khi để người hùng cứu nàng công chúa nhưng không phải từ tên đại bàng hung ác mà là những kẻ thù nguy hiểm.

Phim Tết Giáp Ngọ Cuộc chiến với chằn tinh tung trailer như Hollywood

Phim Tết Giáp Ngọ "Cuộc chiến với chằn tinh" tung trailer như Hollywood

Tuy nhiên, nhiệm vụ cao cả hơn của Thạch Sanh chính là phải diệt trừ được chằn tinh để cứu cả đất nước khỏi thảm họa xâm lược.
Bộ phim kể về câu chuyện cổ tích quen thuộc Thạch Sanh và Lý Thông, với tâm điểm xoay quanh biến cố Thạch Sanh đánh Chằn Tinh. Đan xen là mối tình của chàng tiều phu Thạch Sanh cùng công chúa Quỳnh Nga, con vua Hùng Vương thứ 9.
Đây là lần đầu tiên Thạch Sanh được lên màn ảnh rộng với công nghệ 3D.  Được dàn dựng công phu, hoành tráng, cùng với sự hỗ trợ công nghệ kỹ xảo 3D, các trận chiến đấu chinh phạt của Vua Hùng thu phục phiến quân, các trận đối đầu không cân sức của Vua Hùng, của Thạch Sanh với Chằn Tinh cùng những màn rượt đuổi ngoạn mục trong rừng sâu của bọn cướp áo đen, đem đến cho khán giả những giây phút hào hứng, mãn nhãn.

Điểm danh những bộ phim hài Tết 2014



Bộ phim của đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu, có sự góp mặt với những diễn viên nổi tiếng Hiếu Hiền, Phương Anh Idol và nhiều gương mặt mới như Nguyễn Ngọc Hiếu (Thạch Sanh), Tuấn Voi (Lý Thông), Dương Cẩm Lynh (Công chúa Quỳnh Nga), Nhật Tinh Anh (Tướng Sam Linh), Hiếu Hiền (Cướp rừng xanh), Duy Phương (Cướp rừng xanh), Công Ninh (Quốc Sư), Phương Anh Idol (Thị Miều) …

Cuộc chiến với chằn tinh (Thạch Sanh 3D)

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news