Tin mới

Phim Tết Hoài Linh: 3 tuần thu 30 tỷ

Chủ nhật, 09/02/2014, 20:53 (GMT+7)

Sau 3 tuần công chiếu phim thu hút 500.000 khán giả với doanh thu đạt được gần 30 tỷ đồng.

Sau 3 tuần công chiếu phim thu hút 500.000 khán giả với Doanh thu đạt được gần 30 tỷ đồng.

 

Đúng như dự đoán của nhà sản xuất, phim Tết với sự tham gia độc quyền của danh hài Hoài Linh Năm sau con lại về đã đạt mức doanh thu như kỳ vọng. Sau 3 tuần công chiếu, mặc dù phải cạnh tranh với 4 phim Việt chiếu Tết khác và một số phim nước ngoài bom tấn nhưng cái tên Năm sau con lại về vẫn là một lựa chọn của đa số khán giả tìm đến nhu cầu giải trí phim ảnh dịp tết Giáp Ngọ.

 
Lê Khánh và Qúy Bình trong Năm sau con lại về

Trong những ngày nghỉ Tết vừa qua, số lượng suất chiếu tăng lên vùn vụt, điển hình như có những ngày tổng số suất chiếu dành cho phim lên đến 200 suất. Đáp lại sự mong đợi của ê kíp làm phim, tính cho đến thời điểm hiện nay phim đã đạt thu hút gần 500.000 khán giả với doanh thu đạt được gần 30 tỷ đồng. Con số này vẫn chưa dừng lại vì các suất chiếu phim vẫn còn tiếp tục rơi vào tình trạng cháy vé đúng như tình hình của những tuần vừa qua.

Mới đây nhất, đoàn phim tiết lộ những chi tiết rất thú vị về quá trình thực hiện cũng như các phân cảnh.

Những ai đã từng yêu thích Hoài Linh trong những bộ vest vía kiểu “thanh niên nghiêm túc” sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng anh trong một trang phục lịch lãm. Tuy nhiên, sự bảnh bao này của anh chỉ kéo dài được chưa đầy....1 phút khi sau đó Hoài Linh đứng trước biển hiệu bán nhà của ông bà Lương với một bồ đồ ‘’siêu ngắn” kèm theo những lời giải thích ú ớ khó hiểu.

Khi được hỏi về chi tiết thay đổi bất ngờ trong phim này, Hoài Linh cười lớn chia sẻ “Thật ra là Sáu xe ôm đã rơi vào tình huống không thể “diện” được nữa để thực hiện cho xong cái kế hoạch Khai trương nhà hàng “cái gì cũng có” của ông bạn già. Anh này phải toát một hôi chạy khắp nơi để đi kiếm cho được những thức ăn mà khách gọi. Cùng với chiếc xe ôm “chính chủ’’ và trong bộ dạng đơn giản này, khi tôi quay đoạn chạy ra ngoài đường, có rất nhiều người dõi theo cười khúc khích làm cho mình thích quá nên chạy sai đường lung tung hết khiến cho đoàn phim được một phen đuổi theo hụt hơi”

 
Hoài Linh độc quyền mùa phim Tết này tiếp tục mang đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái

Trong khi đó Lê Khánh – người mang rất nhiều tiếng cười cho khán giả cũng có những tình huống mà chỉ đến khi tiết lộ tất cả mọi người mới biết được.

Linh hoạt trong diễn xuất, Lê Khánh đã cùng Qúy Bình tung hứng ăn ý trong một phân cảnh ở phòng ngủ. Vì bị mất mặt với bạn bè khi phát hiện ra nhà hàng của bố mẹ chồng chỉ là “giả mạo”, Mai (do Lê Khánh đóng) đã trút hết sự giận dữ vào chồng là Thiện (do Quý Bình đóng) bằng màn “đọa đầy” “nóng mỏi” đầy bất thường. Thiện dù có làm ra sao vẫn không thể chiều lòng và vơi bớt cơn giận trong cô. Sự gằn giọng lạnh lùng độc chiêu của Lê Khánh kết hợp cùng vẻ ái ngại, phục tùng của Quý Bình trong phim đã làm cho người xem dù có mím môi thật chặt cũng khó mà không bật cười thành tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phim hài Tết