Tin mới

Phó Ban chỉ huy quân sự xã mò vào nhà cụ bà 71 tuổi cướp tiền

Chủ nhật, 28/05/2017, 09:10 (GMT+7)

Phong đột nhập vào nhà bà Thỏn rồi bóp cổ cụ bà bất tỉnh để cạy tủ, lấy đi 20 triệu đồng.

Phong đột nhập vào nhà bà Thỏn rồi bóp cổ cụ bà bất tỉnh để cạy tủ, lấy đi 20 triệu đồng.

Đại tá Lê Phương Nam – Trưởng Công an huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết trên báo Vietnamnet rằng đơn bị này mới ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Viết Phong (SN 1983, trú tại xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) để điều tra hành vi "cướp tài sản".

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 0h15 ngày 2/5, đối tượng Nguyễn Viết Phong đã đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thị Thỏn (SN 1946, trú tại thôn An Đông, xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) với mục đích trộm cắp tài sản.

Tuy nhiên, sợ gia chủ phát hiện nên Phong đã trùm chăn lên người bà lão 71 tuổi rồi bóp cổ khiến nạn nhân ngất xỉu.

Tưởng bà Thỏn đã tử vong, Phong dùng dụng cụ mang theo sẵn để cạy tủ lấy đi số tiền 20 triệu đồng mới được Nhà nước hỗ trợ xây nhà tình nghĩa.

Phó Ban chỉ huy quân sự xã mò vào nhà cụ bà 71 tuổi cướp tiền - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Viết Phong tại cơ quan Công an.(Ảnh: Infonet)

Đến khoảng 4h sáng ngày 3/5, bà Thỏn tỉnh dậy và hốt hoảng phát hiện kẻ gian phá khóa tủ, lấy đi hết số tiền lớn của mình nên đã vội vàng đến Công an xã Vĩnh Thạch trình báo, báo Infonet đưa tin.

Khi nhận được thông tin trình báo từ phía nạn nhân, Công an huyện Vĩnh Linh đã vào cuộc điều tra và xác định Phong là nghi phạm liên quan đến vụ cướp tiền. Cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng để phục vụ điều tra.

Sau nhiều ngày tranh đấu và bằng các chứng cứ của Cơ quan điều tra thu thập được, đối tượng Phong đã phải khai nhận toàn bộ.

Được biết, đối tượng Nguyễn Viết Phong đang là Phó Chỉ huy trưởng, Ban Chỉ huy Quân sự xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị).

"Khai với CQĐT, Phong cho biết do y vướng vào cờ bạc nên nợ nần, không có khả năng chi trả. Túng quẫn, y bèn nảy sinh ý định cướp tài sản của người dân để có tiền trả nợ", Đại tá Nam cho biết trên trang Vietnamnet. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news