Tin mới

Phố "đèn đỏ" nhộn nhịp nhất Hà Lan, gái mại dâm được bày bán công khai

Thứ tư, 06/08/2014, 09:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đến thăm đất nước mà mại dâm được hợp pháp hoá như một nghề trong xã hội này, bạn sẽ không phải ngạc nhiên khi gái bán dâm được bày bán công khai như hàng hoá giữa ban ngày.

(Tinmoi.vn) Đến thăm đất nước mà mại dâm được hợp pháp hoá như một nghề trong xã hội này, bạn sẽ không phải ngạc nhiên khi gái bán dâm được bày bán công khai như hàng hoá giữa ban ngày.

Có ba dạng gái mại dâm ở Hà Lan: Gái hoạt động trong nhà thổ, ở khách sạn và ở khu phố đèn đỏ, tuyệt đối không được đứng giữa đường chèo kéo khách. Các phố ở khu đèn đỏ đều có camera theo dõi an ninh. Gái mại dâm phải đóng thuế thu nhập hằng tháng và bị quản lý chặt chẽ.

Ban ngày ở khu phố đèn đỏ ở Amsterdam, có nhiều gái điếm lớn tuổi, béo phì và da chảy xệ vẫn mặc bikini đứng chào khách. Anh Thij (người Hà Lan) cho biết: “Đàn ông mỗi người có một gu riêng, người thích các cô trẻ đẹp thân hình bốc lửa, người thích phụ nữ trung niên đầy đặn”. Gái bán dâm ở đây có đủ loại, với các màu da, béo, gầy, cao, thấp. Càng đi vào ngõ nhỏ, gái càng xinh, càng về đêm khuya, gái càng đẹp. Gái xinh nhất khu phố đèn đỏ tập trung ở một góc, đa phần là dân Đông Âu. Ngõ vào khu này rất hẹp, sâu hun hút, chỉ đủ một người đi.

Đối với thực sắc thì ở đất nước Hà Lan cũng vậy, ở Amsterdam khắp nơi đều có cửa hàng cửa hiệu , bán nhạc cụ, thuốc hay tạp chí.

Những đồ chơi tình ái được bán công khai trong các cửa kính. Bởi vì ở Hà Lan gái mại dâm và những thứ này được bày bán như kem và bánh mì.

Các tủ kính trưng bày các cô gái làng chơi Hà Lan là một cách trang trí đặc biệt, các cô được phân công giờ làm việc, sáng sớm hay muộn cũng có hai ca: Sáng sớm, từ 10 giờ đến 7 giờ tối, buổi tối từ 7 giờ đến 8 giờ, rồi giao ban 8 giờ đến sáng sớm.

Hầu hết các khu đèn đỏ đều sôi động vào buổi tối, đó cũng là lý do vì sao hai cô gái làng chơi  này có thể chi trả sinh hoạt phí hàng ngày, những cô gái làm ca sáng sẽ đứng trong tủ kính 9 tiếng còn ca đêm thì đứng trong đó 5 tiếng.

Khu phố đèn đỏ tấp nập khách du lịch, đa số mọi người đến xem vì tò mò chứ không mấy ai trả giá. Giá trung bình cho 15 phút “đi khách” là 50 euro (khoảng 1,4 triệu đồng). Tuy nhiên cũng có ngoại lệ, ai trẻ đẹp thì có thể đòi hơn, cũng có khi người ế khách lại giảm giá.

Tất cả những gì diễn ra bên trong căn phòng nhỏ đều phải được thỏa thuận trước giữa khách và gái điếm. 100% các cô yêu cầu khách sử dụng bao caosu, nếu không họ sẽ từ chối. Trong phòng treo sẵn roi da, xích, còng tay số 8 và các dụng cụ bạo lực để phục vụ các nhu cầu kỳ quái của khách làng chơi.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: TP HCM: Kiểm soát sự xâm nhập của Virus Ebola

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news