Tin mới

Phó GĐ bệnh viện lộ clip "nóng" với nữ điều dưỡng bị đề nghị khai trừ Đảng

Thứ tư, 07/06/2017, 11:02 (GMT+7)

Liên quan đến việc Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân lộ clip "nóng" với nữ điều dưỡng, Chi bộ khoa Sản - bệnh viện này đã đề nghị kỷ luật ông Minh với hình thức khai trừ khỏi Đảng.

Liên quan đến việc Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân lộ clip "nóng" với nữ điều dưỡng, Chi bộ khoa Sản - bệnh viện này đã đề nghị kỷ luật ông Minh với hình thức khai trừ khỏi Đảng.

Ông Minh bị kết luận vi phạm về những điều đảng viên không được làm như vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định ngành y tế. Ảnh: VNN

Theo thông tin trên Dân trí, ngày 6/6, ông Cầm Bá Thể - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân cho biết, đang làm theo quy trình về việc xử lý ông Trần Văn Minh - Phó giám đốc bệnh viện do có quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng. Ông Minh cũng là Phó Bí thư Đảng bộ, Bí thư Chi bộ khoa Sản.

Ông Thể cũng cho biết, Chi bộ khoa Sản sau khi họp đã đề nghị kỷ luật ông Minh với hình thức khai trừ Đảng.

Ngày 5/5, Chi bộ khoa Sản đã họp bỏ phiếu hình thức kỷ luật ông Minh. Quy trình sẽ là bắt đầu từ Khoa Sản sau đó mới đến ủy ban kiểm tra Đảng bộ rồi đến Ban chấp hành. Có kết quả thì sẽ báo cáo Ủy ban kiểm tra huyện ủy, sau đó mới đến Ban Thường vụ Huyện ủy ra quyết định cuối cùng sẽ kỷ luật hình thức gì”, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân thông tin.

Về việc này, đại diện Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết, theo nguyên tắc phải chờ kết luận của Ủy ban Kiểm tra Đảng, cơ quan điều tra, sau dó hội đồng kỷ luật của Sở Y tế mới họp đưa ra hình thức xử lý. Quan điểm của Sở là giải quyết khách quan, minh bạch, không bao che.

Cũng trong ngày hôm qua, trên Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 6/6, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa có thông báo kết quả kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông Trần Văn Minh - Phó giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân - người bị tố quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng N.T.L (SN 1983).

Theo kết quả này, từ cuối năm 2011 đến cuối năm 2016, ông Minh đã có những khuyết điểm, vi phạm vì có quan hệ tình cảm quá mức bình thường với cấp dưới là bà L. (điều dưỡng cùng bệnh viện).

Về clip "nóng" ghi cảnh ân ái của 2 người, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã xác minh, ông Minh và bà L. đều thừa nhận đó là hình ảnh của 2 người trong một đêm trực tại bệnh viện vào giữa năm 2015.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cho rằng ông Trần Văn Minh đã thiếu gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, có quan hệ nam nữ bất chính với nhân viên nữ trong cơ quan. Ông Minh đã vi phạm chuẩn mực đạo gia đình và xã hội, tạo dư luận xấu, làm giảm uy tín của ngành. Hậu quả của việc này là cô L. đã phải ra tòa ly hôn với chồng.

Ông Minh vi phạm về những điều đảng viên không được làm như vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định ngành y tế.

Từ kết quả trên, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy yêu cầu Đảng ủy Bệnh viện đa khoa Thường Xuân chỉ đạo chi bộ khoa Sản kiểm điểm, đề nghị hình thức kỷ luật đối với ông Trần Văn Minh theo quy định.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news