Tin mới

Phó giám đốc lộ clip nóng với nhân tình vẫn đi làm bình thường

Thứ bảy, 01/10/2016, 12:31 (GMT+7)

Trong quá trình tổ chức kỷ luật kiểm điểm, phó giám đốc lộ clip nóng với nhân tình vẫn đi làm bình thường, không bị đình chỉ công tác.

Trong quá trình tổ chức kỷ luật kiểm điểm, phó giám đốc lộ clip nóng với nhân tình vẫn đi làm bình thường, không bị đình chỉ công tác.

Thông tin trên được báo Tri Thức Trực Tuyến, Đất Việt đăng tải.

Cụ thể, trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến sáng 1/10, ông Trần Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, cho biết đơn vị đang thành lập Hội đồng kỷ luật để xử lý sai phạm của ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách.

Lộ clip "nóng" của Phó giám đốc và người tình ở khách sạn

"Quan điểm của Sở là xử lý nghiêm trường hợp này và tùy theo mức độ sai phạm sẽ có hình thức kỷ luật ông Viễn về mặt chính quyền. Theo Điều 54 của Luật Viên chức, nếu cán bộ không gây khó khăn trong quá trình tổ chức kiểm điểm thì vẫn đi làm bình thường, không cần thiết phải đình chỉ công tác", báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Ẩn.

Trong khi đó, theo báo Đất Việt, ông Lê Văn Uốl, Bí Thư Huyện ủy Kế Sách, cho biết chiều 3/10, Thường trực Huyện ủy sẽ chính thức họp để bỏ phiếu kỷ luật ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách về mặt Đảng, vì vụ việc ông này lộ clip sex với nhân tình ở khách sạn.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, hàng ông ông Viễn vẫn tới cơ quan làm việc bình thường. Hết giờ làm, vị phó giám đốc này trở về nhà ở tỉnh Hậu Giang cùng vợ con.

Cách đây khoảng 1 tháng, những clip nóng của ông Viễn và nữ kế toán bị phát tán khiến dư luận xôn xao. Sau khi xảy ra sự việc, ông Viễn đã thừa nhận mình chính là nhân vật nam trong clip và tự nhận cho mình mức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news