Tin mới

Phó giám đốc chi nhánh ngân hàng Agribank tử vong dưới cống nước

Thứ ba, 24/11/2015, 10:51 (GMT+7)

Người dân địa phương tá hỏa phát hiện phó giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Phú Ninh (Quảng Nam) chết bất thường dưới cống nước bên đường.

Người dân địa phương tá hỏa phát hiện phó giám đốc chi nhánh ngân hàng Agribank huyện Phú Ninh (Quảng Nam) chết bất thường dưới cống nước bên đường.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đỗ Tấn Lực (53 tuổi, trú phường An Mỹ, Tp Tam Kỳ). Ông Lực là Phó giám đốc chi nhánh ngân hàng Agribank huyện Phú Ninh, Quảng Nam.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, Vietnamnet, vào khoảng 6h ngày 24/11, người dân đi đường đã phát hiện thi thể ông Lực nằm tại miệng cống nước tuyến đường TP Tam Kỳ- Phú Ninh, đoạn qua thôn Xuân Trung, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh.

Phó giám đốc chi nhánh ngân hàng Agribank tử vong dưới cống nước. Ảnh báo Zing

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, trục vớt thi thể nạn nhân và khám nghiệm hiện trường.

Trao đổi trên báo Người Lao Động, người thân của ông Lực cho biết, vào tối ngày 23/11, ông có gọi điện về nhà cho biết sẽ về muộn, đến sáng ngày 24/11, thì gia đình nhận được hung tin.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định, tối ngày 23/11, trên đường trở về nhà, có thể do đi vào đoạn đường xấu, ông Lực bị mất tay lái và rơi xuống cống sâu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Agribank