Tin mới

Phó giám đốc Sở "gạt tay trúng đùi" nữ tạp vụ bị đề nghị khiển trách

Thứ năm, 06/10/2016, 07:54 (GMT+7)

Tin mới nhất về vụ Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Cà Mau sàm sỡ, choàng tay qua đùi nữ nhân viên tạp vụ, Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau vừa xem xét, đề nghị hình thức kỷ luật đối với ông Hồ Ngọc Tấn về hành vi thiếu chuẩn mực.

Tin mới nhất về vụ Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Cà Mau sàm sỡ, choàng tay qua đùi nữ nhân viên tạp vụ, Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau vừa xem xét, đề nghị hình thức kỷ luật đối với ông Hồ Ngọc Tấn về hành vi thiếu chuẩn mực.

Hình ảnh Phó Giám đốc Sở choàng tay vào đùi nữ tạp vụ gây ra nhiều dư luận ở Cà Mau thời gian qua. Ảnh chụp màn hình

Theo thông tin trên báo Dân trí, Thanh niên, sau khi vụ việc "gạt tay vào đùi nữ tạp vụ", gây xôn xao dư luận địa phương, ông Hồ Ngọc Tấn đã có giải trình và tự nhận mức kỷ luật khiển trách.

[mecloud]STFXRBcBw7[/mecloud]

Mới đây, qua các cuộc họp xem xét hình thức kỷ luật tại Chi bộ Đảng nơi ông Hồ Ngọc Tấn sinh hoạt và tại Đảng ủy Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau, đa số đều thống nhất đề nghị mức kỷ luật khiển trách đối với ông Tấn.

Ngày 5/10, theo nguồn tin từ địa phương: “Hồ sơ vụ việc sẽ được chuyển về Đảng ủy Dân chính đảng, để nơi đây đưa ra hình thức kỷ luật chính thức đối với ông Tấn”.

Trước đó, ngày 6/8, lãnh đạo Sở đã báo cáo vụ việc đến UBND tỉnh và ngay sau đó, ông Tấn đã bị kiểm điểm nhắc nhở, rút kinh nghiệm.

Vị lãnh đạo này nói, vụ việc ông Tuấn có choàng tay vào vùng “nhạỵ cảm” của nữ tạp vụ bị ghi hình chỉ mới là hình ảnh và không có thưa kiện, do đó ông Tấn chỉ bị kiểm điểm nhắc nhở, rút kinh nghiệm.

Như tin đã đưa, thời gian vừa qua, dư luận tại tỉnh Cà Mau dậy sóng với tấm hình ông Tấn một tay cho vào túi quần, còn tay kia choàng qua đùi nữ tạp vụ. Hình ảnh trên xuất hiện trên Zalo và nhanh chóng được nhiều người chia sẻ trên diễn đàn Cộng đồng mạng.

Trước vụ việc trên, ông Tấn từng giải thích rằng tất cả mọi chuyện đều do hiểu nhầm. “Nữ nhân viên tạp vụ nói là có tấm hình đẹp cho tôi xem, khi tôi bước lại cầm điện thoại thì cô này chụp lại giấu dưới đùi, lúc đó tôi choàng tay vào đùi cô ấy để lấy điện thoại nhưng không ngờ bị ghi hình”, ông Tấn nói.

Tuy nhiên, bà Tr. (nữ tạp vụ bị ông Tấn sàm sỡ) cho rằng, chính bà là người đặt máy quay. Theo bà Tr., mục đích bà quay clip là để vạch trần bộ mặt của vị lãnh đạo ngành văn hóa, nhưng lại có nhiều hành động, cử chỉ "thiếu văn hóa" đối với bản thân bà.

Sau khi xảy ra sự việc bà Tr. đã xin nghỉ việc, còn chồng của cô này là tài xế của Sở cũng bỏ việc.

Xem thêm video:

[mecloud]N0PpvbZ7om[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news