Tin mới

Phó giám đốc Sở GTVT Hải Phòng bị "tố" quan hệ bất chính

Thứ bảy, 21/03/2015, 19:55 (GMT+7)

Tổ xác minh kết luận, nội dung tố cáo Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải TP.Hải Phòng quan hệ bất chính gây hậu quả nghiêm trọng, khiến một phụ nữ có thai và yêu cầu người phụ nữ này phải rời khỏi địa phương là không đúng sự thật.

Tổ xác minh kết luận, nội dung tố cáo Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải TP.Hải Phòng quan hệ bất chính gây hậu quả nghiêm trọng, khiến một phụ nữ có thai và yêu cầu người phụ nữ này phải rời khỏi địa phương là không đúng sự thật.

Sở Giao thông vận tải TP.Hải Phòng đã có kết luận về việc ông N.H.T- phó giám đốc Sở này bị "tố" có quan hệ bất chính gây hậu quả nghiêm trọng làm một phụ nữ có thai và yêu cầu người phụ nữ này phải rời khỏi địa phương.

Cụ thể, ngày 14/2, ông Bùi Thế L – là thương binh, địa chỉ tại ngõ 48 Tôn Đức Thắng, Q.Lê Chân, Hải Phòng – tố cáo ông T quan hệ bất chính với con gái ông là Bùi Thị Thu G (SN 1985) trong thời gian từ năm 2013-2014, hậu quả làm chị G mang thai và hiện đã bỏ nhà đi, gia đình không rõ đi đâu.

Theo ông Mai Xuân Phương, phó giám đốc Sở GTVT Hải Phòng, sau khi nhận được đơn thư tố cáo, Sở GTVT đã lập tổ công tác xác minh nội dung đơn tố cáo và nội dung một số báo đăng tải. Sở GTVT đã đề nghị Công an TP Hải Phòng vào cuộc cùng xác minh thông tin.

Theo kết quả xác minh, từ tháng 12-2010, bà G. có xin xác nhận của địa phương về việc chưa kết hôn lần nào để làm thủ tục kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc. Sau đó, bà G. đã theo chồng về Trung Quốc sinh sống đến nay chưa về Việt Nam lần nào. Hiện bà G. và người chồng Trung Quốc đã có một con trai.

Kết luận vụ Phó GĐ Sở GTVT bị tố quan hệ bất chính (Ảnh báo Lao Động)

Trong khi đó, đơn ông L tố cáo ông N.H.T quan hệ bất chính với con gái ông lại là từ năm 2013 – 2014. Khi làm việc với tổ xác minh, ông L cho biết con gái ông bỏ nhà đi khoảng năm 2012-2013.

Công an Hải Phòng cũng cho biết thêm khoảng tháng 10/2014, ông L. cùng một số thương binh từng kéo lên gây rối tại Chi cục quản lý đê điều và phòng chống lụt bão tỉnh Hưng Yên cũng với nội dung tương tự tố cáo lãnh đạo Chi cục này có quan hệ bất chính với con gái ông là bà N.T.T.G.

Tổ xác minh kết luận, nội dung tố cáo của ông L đối với ông T là không đúng sự thật. Việc cố tình tố cáo sai sự thật của ông L đã làm ảnh hưởng xấu đến uy tín, danh dự của người bị tố cáo và có dấu hiệu vi phạm pháp luật. 

Do ông L là thương binh tỷ lệ thương tật 61%, đang là bệnh nhân điều trị ngoại trú về tâm thần tại Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng, không đủ năng lực chịu trách nhiệm về hành vi hình sự và dân sự nên cơ quan CSĐT Công an TP Hưng Yên đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự và được Viện KSND TP Hưng Yên chấp thuận.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news