Tin mới

Tin tức mới nhất vụ phó giám đốc sở sờ đùi nữ tạp vụ

Thứ ba, 11/10/2016, 16:59 (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ phó giám đốc sở sờ đùi nữ tạp vụ ở Cà Mau, Chi bộ và Đảng ủy Sở đã họp kiểm điểm, bỏ phiếu kỷ luật khiển trách Đảng đối với ông Tấn.

Tin tức mới nhất vụ phó giám đốc sở sờ đùi nữ tạp vụ ở Cà Mau, Chi bộ và Đảng ủy Sở đã họp kiểm điểm, bỏ phiếu kỷ luật khiển trách Đảng đối với ông Tấn.

Theo tin tức được báo VnExpress đăng tải, vào ngày 11/10, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau cho biết đã chuyển hồ sơ liên quan đến vụ ông Hồ Ngọc Tấn, Phó Giám đốc Sở- người bị "tố" choàng tay qua đùi nữ tạp vụ sang Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh Cà Mau.

Trước đó, Chi bộ và Đảng ủy Sở đã họp kiểm điểm, bỏ phiếu kỷ luật khiển trách Đảng đối với ông Tấn.

Như tin đã đưa, thời gian vừa qua, dư luận tại tỉnh Cà Mau dậy sóng với tấm hình ông Tấn một tay cho vào túi quần, còn tay kia choàng qua đùi nữ tạp vụ. Hình ảnh trên xuất hiện trên Zalo và nhanh chóng được nhiều người chia sẻ trên diễn đàn Cộng đồng mạng.

Liên quan đến vụ việc, ông Tấn từng giải thích rằng tất cả mọi chuyện đều do hiểu nhầm. “Nữ nhân viên tạp vụ nói là có tấm hình đẹp cho tôi xem, khi tôi bước lại cầm điện thoại thì cô này chụp lại giấu dưới đùi, lúc đó tôi choàng tay vào đùi cô ấy để lấy điện thoại nhưng không ngờ bị ghi hình”, ông Tấn nói.Tuy nhiên, bà Tr. (nữ tạp vụ bị ông Tấn sàm sỡ) cho rằng, chính bà là người đặt máy quay. Theo bà Tr., mục đích bà quay clip là để vạch trần bộ mặt của vị lãnh đạo ngành văn hóa, nhưng lại có nhiều hành động, cử chỉ "thiếu văn hóa" đối với bản thân bà.

Sau khi xảy ra sự việc bà Tr. đã xin nghỉ việc, còn chồng của cô này là tài xế của Sở cũng bỏ việc.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news