Tin mới

Phó hiệu trưởng nói gì về vụ cô giáo bị đồng nghiệp sát hại nghi ghen tuông?

Thứ hai, 23/04/2018, 19:28 (GMT+7)

Phó Hiệu trưởng Trường THPT Võ Thị Sáu cho biết cả 2 đều mới nhận công tác giảng dạy tại trường, có chuyên môn tốt, có mối quan hệ tình cảm cá nhân.

Phó Hiệu trưởng Trường THPT Võ Thị Sáu cho biết cả 2 đều mới nhận công tác giảng dạy tại trường, có chuyên môn tốt, có mối quan hệ tình cảm cá nhân.

Chiều 23/4, trao đổi với PV Lao Động, ông Hàn Thanh Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Võ Thị Sáu, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh xác nhận, người đâm chết nữ giáo viên trên đường Trường Sa chiều cùng ngày là giáo viên của trường.

Theo đó, thầy giáo tên Võ Minh Thắng (sinh năm 1991) là giáo viên thể dục của trường, có thâm niên công tác 2 năm, còn cô giáo tên Nguyễn Thị T (sinh năm 1992) là giáo viên Toán của trường, mới dạy trong năm học này.

"Cả thầy Thắng và cô T đều có chuyên môn tốt. Trước đó, nhà trường có biết được thông tin 2 người có mối quan hệ với nhau, chứ cũng không nắm được gì nhiều thông tin", thầy Tùng nói với PV Trí thức trẻ.

Phó hiệu trưởng nói về vụ cô giáo dạy Toán bị đồng nghiệp đâm tử vong - Ảnh 1.

Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, trưa cùng ngày, VTC News thông tin, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án mạng trên đường Trường Sa (phường 3, quận Bình Thạnh).

Trả lời báo chí, lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM cho biết, người bị sát trên đường Trường Sa là một nữ giáo viên dạy Trường THPT Võ Thị Sáu, quận Bình Thạnh nghi bị nam đồng nghiệp sát hại.

Theo một số người dân, trưa cùng ngày, cô gái khoảng 25 tuổi chạy xe máy trên đường Trường Sa. Đến đoạn gần cầu Bông, phường 3, quận Bình Thạnh, cô gái bị một thanh niên chạy theo ép xe.

Cả 2 nói chuyện, cự cãi lớn tiếng trong vài phút. Sau đó, bất ngờ nam thanh niên rút dao đâm nhiều nhát vào người cô gái.

Nạn nhân chạy được một đoạn rồi gục xuống. Người dân phát hiện sự việc đến kiểm tra thì cô gái đã tử vong.Hung thủ rời khỏi hiện trường, rồi tới công an đầu thú.

Tại cơ quan công an Thắng khai nhận có quan hệ tình cảm với chị T., 30/4 sắp tới theo kế hoạch cả hai sẽ kết hôn với nhau. Tuy nhiên, mới đây chị T. phát hiện Thắng yêu nhiều người cùng lúc nên đã kiên quyết từ hôn.

Trưa 23/4, Thắng gặp chị T. để nói chuyện, cố gắng níu kéo tình cảm nhưng bất thành. Sau khi cãi vã, chị T. điều khiển xe máy bỏ đi về hướng cầu Bông. Thắng điều khiển xe đuổi theo chặn lại và dùng dao đâm hơn 10 nhát vào người cô giáo trẻ khiến nạn nhân ngã gục và tử vong tại chỗ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news