Tin mới

Phó hiệu trưởng phải từ chức vì ngoại tình với nữ sinh

Chủ nhật, 04/05/2014, 09:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phó hiệu trưởng của một ngôi trường tại Anh đã phải từ chức vì có quan hệ tình cảm với cô học trò 19 tuổi.

(Tinmoi.vn) Phó hiệu trưởng của một ngôi trường tại Anh đã phải từ chức vì có quan hệ tình cảm với cô học trò 19 tuổi.

Theo tin tức Dailymail cho hay, Phil Culling, 41 tuổi, đã phải từ chức vì có quan hệ tình cảm với Helena Skelly, một ca sĩ 19 tuổi đầy triển vọng đã từng học tại trường Godolphin và Latymer nơi Phil đang làm hiệu phó.

Phó hiệu trường phải từ chức vì ngoại tình với nữ sinh

Phó hiệu trưởng của một ngôi trường tại Anh đã phải từ chức vì có quan hệ tình cảm với cô học trò 19 tuổi.

Godolphin và Latymer là một ngôi trường ở phía tây London, Anh với học phí lên tới 17.000£ (hơn 500 triệu đồng) một năm.

Theo một số phụ huynh, họ đã nhận được email thông báo từ bà hiệu trưởng Ruth Mercer rằng ông Culling đã từ chức và được chấp nhận ngay lập tức. Trong email bà hiệu trưởng còn cho biết thêm, bà đã gặp trực tiếp ông hiệu phó sau khi một phụ huynh gọi điện báo cho bà về mối quan hệ này và rằng việc ông Culling phải từ chức chính là giải pháp sáng suốt nhất trong tình huống hiện tại.

Ngay sau khi nhật được email, cha của cô gái cho biết đây thực sự là một cú shock đối với ông, ông không hề biết bất cứ điều gì về những mối quan hệ của con gái mình.

Ngay sau khi Culling từ chức, những hình ảnh của ông ở các trang web của trường đã được gỡ bỏ và vị trí của ông cũng nhanh chóng được thay thế. Điều này có nghĩa rằng nhà trường đã quyết định không báo cảnh sát vì ngầm hiểu rằng mối quan hệ này bắt đầu sau khi Skelly đã rời khỏi trường. 

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin ở trường, mối quan hệ giữa thầy giáo và nữ sinh này đã tồn tại khá lâu và chỉ được công khai gần đây. Khi Skelly còn học ở trường, đã có nhiều tin đồn về mối quan hệ này. Bà hiệu trưởng đã nhiều lần gọi cô vào văn phòng gặp riêng để tìm hiểu xem liệu có chuyện gì hay không nhưng cô đã phủ nhận hoàn toàn.

Phó hiệu trường phải từ chức vì ngoại tình với nữ sinh

Cựu nữ sinh Skelly

Được biết, bên cạnh việc là hiệu phó, ông Culling còn phụ trách về âm nhạc và đã dành rất nhiều thời gian giúp đỡ Skelly trong sự nghiệp của cô. Ông được xem như một người cố vấn cho ca sĩ tài năng này. Trong những sản phẩm âm nhạc của Skelly, luôn có sự xuất hiện của ông Culling.

Những người hàng xóm của ông Phil cho hay, ông đã bỏ nhà đi hơn một tháng. Vợ của ông hiện cũng đang làm việc tại viện phát triển của nhà trường. Họ đã có một đứa con trai 13 tuổi và việc Ngoại tình là không thể chấp nhận được.

Tối qua, ngày 2/5, đại diện của nhà trường cũng đã thông báo xác nhận rằng một giáo viên của họ đã từ chức vì vi phạm các chuẩn mực đạo đức cần có đối với nghề giáo.

P.V (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news