Tin mới

Phó tổng Giám đốc Viettel cover nhạc Sơn Tùng M-TP gây "bão" mạng

Thứ năm, 29/09/2016, 15:49 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh vị Phó Tổng giám đốc Viettel - ông Lê Đăng Dũng thể hiện ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, ngưỡng mộ và thích thú phong cách trẻ trung của vị lãnh đạo này.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh vị Phó Tổng giám đốc Viettel - ông Lê Đăng Dũng thể hiện ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, ngưỡng mộ và thích thú phong cách trẻ trung của vị lãnh đạo này. 

[mecloud]PqjcxPlHm0[/mecloud]

Đây là một trong những tiết mục văn nghệ tại Đại hội Phụ nữ của Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel. 

Trong không khí sôi động trẻ trung của đêm nhạc, được sự reo hò, cổ vũ nhiệt tình từ những khán giả phía dưới sân khấu, vị Phó Tổng giám đốc đốc tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel trình diễn ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" vô cùng chuyên nghiệp, cả phần rap cũng được ông thể hiện một cách hoàn hảo, được Cộng đồng mạng nhận xét không kém bất cứ ca sĩ nào.

[mecloud]yg2T5VvU86[/mecloud]

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh một vị Phó Tổng giám đốc hòa mình trong giai điệu sôi động cùng với vũ đoàn nhảy phụ họa khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Dù chưa biết tính cách vị sếp này ở cơ quan như thế nào, nhưng sự thân thiện và gần gũi cùng phong cách trẻ trung cũng khiến nhiều nhân viên mơ ước được làm việc cùng vị lãnh đạo đáng yêu như vậy.

Trước đó vào cuối tháng 1/2015, trong một sự kiện của Viettel, ông Lê Đăng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Viettel cũng từng gây bất ngờ khi lên sân khấu thể hiện ca khúc "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP với phong cách trẻ trung.

[mecloud]HVjVgMadh3[/mecloud]

Ngoài ra, ông còn thể hiện một loạt hit khác được giới trẻ yêu thích như "Nắng ấm xa dần", "Vợ người ta"...

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news