Tin mới

Phó trưởng Công an xã bị đâm ngay tại trụ sở

Chủ nhật, 17/07/2016, 13:52 (GMT+7)

Tức giận do từng bị phó công an xã bắt, Nguyễn Hữu Tài đã đi thẳng đến trụ sở công an xã Bình Đức và đâm nhiều nhát vào ông Nguyễn Văn Tài. 

Tức giận do từng bị phó công an xã bắt, Nguyễn Hữu Tài đã đi thẳng đến trụ sở công an xã Bình Đức và đâm nhiều nhát vào ông Nguyễn Văn Tài. 

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết, ngày 17/7, đại tá Ngô Xuân Tư - Trưởng công an huyện Châu Thành, Tiền Giang cho biết đơn vị này đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Nguyễn Hữu Tài (37 tuổi, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. 

Nguyễn Hữu Tài tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Tài, tự là Sáu Cưỡng, hiện đang là Phó công an xã Bình Đức, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Kết quả điều tra ban đầu cho biết vào khoảng 18h ngày 16/7, sau khi đã nhậu say, Nguyễn Hữu Tài đã đi xe máy đến thẳng trụ sở công an xã Bình Đức tìm ông Nguyễn Văn Tài để "tính sổ" và giải quyết cá nhân với ông Nguyễn Văn Tài. 

Khi vừa đến cổng trụ sở công an, Hữu Tài đã xông đến cắp cổ ông Văn Tài đã dùng dao Thái Lan đâm liên tiếp 3 nhát vào lưng, bụng và đùi của ông Nguyễn Văn Tài. 

Con dao ông Hữu Tài dùng để đâm phó trưởng công an xã. Ảnh: Tiền Phong

Ngay sau đó, ông Nguyễn Văn Tài đã cùng một công an viên nhanh chóng ập vào khống chế và bắt gọn Hữu Tài, thu giữ tang vật là con dao mà Hữu Tài dùng để gây án. 

Báo Tiền Phong cũng thông tin cho biết tại cơ quan công an, Hữu Tài khai nhận rằng trước đây ông Văn Tài làm phó trưởng công an xã đã giải quyết những việc đến mình nhưng không thỏa đáng.

Do đó, khi uống vài ly rượu và nhớ lại những chuyện cũ nên đã tìm đến ông Văn Tài để "xử".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an đâm