Tin mới

Phó trưởng công an xã bị truy sát gãy xương tay trong lúc tuần tra

Thứ năm, 29/06/2017, 10:37 (GMT+7)

Trên đường đi tuần tra, Phó trưởng công an xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, Gia Lai bị nhóm côn đồ tấn công gãy xương tay.

Trên đường đi tuần tra, Phó trưởng công an xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, Gia Lai bị nhóm côn đồ tấn công gãy xương tay.

Theo Tri Thức Trực Tuyến và Thanh niên, chiều 28/7, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai), cho biết đơn vị đang tiếp tục điều tra vụ ông Rơ Lan Tứ (Phó trưởng công an xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) bị nhóm côn đồ tấn công trên đường đi tuần tra.

Theo Đại tá Lê Đức Đạo (Trưởng công an huyện Đức Cơ, Gia Lai) cho biết hiện đơn vị đã cử lực lượng cảnh sát điều tra đến xã Ia Nan tiếp tục điều tra, khoanh vùng đối tượng liên quan đến vụ án. Và đã xác định được người cầm đầu là Rơ Châm Hoãn.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 0h15 ngày 27/6 tại xã Ia Nan, huyện Đức Cơ.

Hiện sức khỏe anh Tứ đã dần ổn định. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Vào thời điểm trên, tổ công tác gồm các ông Rơ Lan Tứ, Huỳnh Chiến Thắng, Nguyễn Văn Tịnh (đều là công an xã Ia Nan) đi tuần tra thì phát hiện 3 người không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy di chuyển ngược chiều và rút mã tấu khiêu khích, trêu chọc tổ tuần tra rồi bỏ chạy.

Khi lực lượng tuần tra liền truy đuổi để kiểm tra người và phương tiện thì các thanh niên này liền bỏ chạy, vừa lạng lách vừa cầm mã tấu chém về phía sau.

Thấy những người này quá manh động, ông Tứ liền rút súng cao su, bắn 3 phát chỉ thiên để uy hiếp tinh thần nhóm thanh niên nói trên.

Tuy nhiên, nhóm thanh niên không chịu dừng lại mà rút bình xịt hơi cay xịt về phía tổ công tác.

Vì trúng hơi cay, lực lượng công an xã buộc phải dừng lại dụi mắt và bắn về phía trước 2 phát đạn. Tuy nhiên, nhóm người đã nhanh chóng tẩu thoát.

au đó, nhóm công an xã quay về khi đến làng Nhú thì phát hiện nhiều người cầm mã tấu chặn đường. Vì lực lượng ít, tổ tuần tra liền rút lui. Ông Tịnh chạy về xã để gọi lực lượng ứng cứu. Riêng ông Thắng chở ông Tứ rẽ vào nhà dân né tránh. Nhóm người này đuổi theo đạp ông Tứ rớt xuống xe.

Ngay sau đó, Rơ Châm Hoãn cùng 2 người khác lao tới dùng mã tấu chém vào phần đầu, tay, lưng ông Tứ.

Ông Tứ được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng có vết thương ở vùng đầu, lưng và gãy hở xương cẳng tay phải.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news