Tin mới

Phomat Hoff - dinh dưỡng cho bé, niềm tin cho mẹ

Thứ năm, 25/09/2014, 20:27 (GMT+7)

Từ tháng 9/2014, nhãn hàng Höff lần đầu tiên mang đến cho trẻ em Việt Nam sản phẩm Phomat Höff hoàn toàn tự nhiên, kết hợp với các loại trái cây từ châu Âu.

aa

Từ tháng 9/2014, nhãn hàng Höff lần đầu tiên mang đến cho trẻ em Việt Nam sản phẩm Phomat Höff hoàn toàn tự nhiên, kết hợp với các loại trái cây từ châu Âu. Nhiều ý kiến chuyên gia nhận định: Phomat Höff là sản phẩm dinh dưỡng cao, cân đối, đầy đủ vitamin và khoáng chất, tốt cho sự phát triển của các bé.

 

Kế thừa những ưu điểm của Váng sữa Höff, Phomat Höff ra đời là một bước tiến mới mang đến các sản phẩm dinh dưỡng cho bé. Với sản phẩm mới này, các mẹ có thể lựa chọn và thay đổi khẩu vị cho phù hợp với sở thích của trẻ từ nhiều hương vị khác nhau.

Nhãn hàng Höff với 1 trong 9 loại sản phẩm phomat hoàn toàn mới tại Việt Nam.

An toàn và tự nhiên

Thời gian gần đây, dư luận trong nước đang hoang mang vì những tin đồn thất thiệt xoay quanh các sản phẩm sữa dành cho trẻ em, đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và nhiều lời bàn tán xung quanh nó về tính an toàn và tự nhiên của sản phẩm. Tuy chưa có những kết luận xác đáng về sự việc này nhưng những tin đồn ấy khiến các mẹ dè dặt và cẩn trọng hơn khi quyết định mua sản phẩm dinh dưỡng cho con em mình.

Phomat Höff là “con cưng” của Höff bởi sự đầu tư tỉ mỉ về công nghệ sản xuất, là sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu và được đánh giá là “vua dinh dưỡng” cho trẻ. Phomat Höff đặc biệt quan tâm đến tính an toàn và tự nhiên của sản phẩm, bởi các sản phẩm Höff luôn hướng tới tiêu chí trẻ em cần được hưởng những điều tốt đẹp nhất, những bữa ăn chất lượng nhất để các con luôn khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt.

Ở các nước phát triển như châu Âu, châu Mỹ, người dân thường nói không với những sản phẩm làm từ nguyên liệu công nghiệp hay thành phần hóa học dù những sản phẩm này đã từng là xu hướng và chiếm ưu thế trên thị trường do có giá thành sản xuất rẻ, màu sắc rực rỡ bắt mắt và hương vị tổng hợp dễ làm hài lòng người mua. Tuy nhiên nhiều kết quả nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng các loại thực phẩm này về lâu dài sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người tiêu dùng.

Những năm gần đây, xu hướng của thế giới dần dịch chuyển và quay về với những gì gần gũi với tự nhiên và thân thiện với môi trường. Trong đó, nổi bật là nhu cầu sử dụng thực phẩm có nguồn gốc và thành phần hoàn toàn tự nhiên, có giá trị dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe lâu dài.

Sản phẩm Phomat Höff thường dùng trong bữa phụ, nhưng với nhiều hương vị khác nhau Höff sẽ chinh phục các mẹ bởi sự đa dạng về chủng loại, an toàn về chất lượng và đặc biệt sẽ tạo được sự hứng thú và yêu thích của con trẻ. Thêm nữa, các sản phẩm của Phomat Höff với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, với các vị trái cây rừng, đảm bảo giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, dễ tiêu hóa hơn.

Hương liệu tự nhiên - hương vị phong phú

Hiện nay, Việt Nam vượt ngưỡng 90 triệu dân, với dân số tương đối đông, cơ cấu dân số trẻ, giới chuyên gia nhìn nhận, đây quả thực là một mảnh đất màu mỡ cho các nhãn hàng tiêu dùng tìm đến. Nhìn thấy được tiềm năng phát triển đó, Höff đã đầu tư nghiên cứu và tung ra thị trường sản phẩm phomat dinh dưỡng an toàn dành cho trẻ em với kì vọng: Món ăn phương Tây truyền thống này sẽ trợ giúp đắc lực cho các bà mẹ Việt trong khâu chăm sóc con trẻ.

Cũng giống như người anh em là váng sữa, phomat Höff sở hữu 5 dấu sao khác biệt mà trong ngành công nghiệp thực phẩm, nó được coi là đỉnh cao của sự an toàn và chất lượng.

Phomat Höff không chỉ đáp ứng dinh dưỡng cân đối, mà còn cung cấp các vitamin, khoáng chất thiết yếu mà trẻ em Việt thường thiếu hụt, từ việc lựa chọn kết hợp phô mai cùng 4 loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng có nguồn gốc từ Châu Âu: Dâu tây, táo xanh, việt quất, mơ tây. Bốn loại trái cây với 4 lợi ích quan trọng, tập trung hỗ trợ phát triển cho 4 khía cạnh của trẻ: hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, tăng cường thị lực, phát triển trí não.

Để người tiêu dùng có thể dễ dàng trong việc chọn lựa loại phomat hợp khẩu vị, Höff đã đưa vào sản phẩm 6 loại hương vị trái cây tự nhiên, phong phú (dâu tây, việt quất, táo xanh + mơ tây, dâu tây + táo xanh, mơ tây + dâu tây), cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất như đạm, chất béo, canxi, vitamin...

Sản phẩm Höff đã trở thành lựa chọn thân thuộc với nhiều bà mẹ Việt.

Tiêu chuẩn “5 không” an toàn

Quan trọng hơn, phomat của Höff đã được kiểm định an toàn với tiêu chuẩn “5 không” khác biệt. Đó là: không chất tạo ngọt, không hương tổng hợp, không màu tổng hợp, không gelatin và không chất bảo quản.

Tránh đi tất cả các mỗi nguy hại đó, Phomat Höff nói riêng và các sản phẩm của Höff nói chung luôn hướng tới sự tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. Đây chính là giá trị cốt lõi mà thương hiệu này nhắm đến. Sự xuất hiện của phomat Höff thực sự đã xua đi mối lo về vệ sinh an toàn thực phẩm cho các bà mẹ khi chăm sóc con cái.

Vừa đảm bảo dinh dưỡng, phù hợp cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ lại vừa an toàn tự nhiên, phomat Höff được đánh giá là thực phẩm dinh dưỡng 5 sao dành cho trẻ em.

Sau khi Váng sữa Höff được đưa vào thị trường, nhiều mẹ Việt hóm hỉnh gọi đó là “Höff 5 không” hay “Höff - chiết xuất 100% tự nhiên”, và tin rằng Phomat Höff cũng sẽ tạo được bước đột phá mới khi có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt và được các trẻ đón nhận bởi chất lượng sản phẩm.

Các mẹ Việt sẽ xóa đi nhiều nỗi lo ở trẻ, vì Phomat Höff vừa cung cấp chất dinh dưỡng lại tăng khả năng đề kháng và phòng bệnh ở trẻ.

 

Gelatin công nghiệp (chất tạo đông) là phụ phẩm không nên sử dụng trong các sản phẩm dành cho trẻ em, vì có thể gây tác hại cho sức khỏe. Việc loại bỏ gelatin trong các sản phẩm của Höff sẽ giúp cho sức khỏe của các bé an toàn. Höff cũng đã không sử dụng phẩm màu tổng hợp - nguyên nhân gây nên những biến đổi ất thường của hệ thần kinh và chứng tăng động ở trẻ nhỏ.

Chất tạo ngọt tổng hợp, hương tổng hợp có tác động đến việc suy giảm trí nhớ và ảnh hưởng đến não bộ. Việc sử dụng bừa bãi các chất bảo quản còn có thể gây ra các bệnh nguy hiểm như tim mạch, các mầm mống ung thư…

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Phomat Hoff hưởng ứng 'Tuần lễ dinh dưỡng và phát triển'

Hưởng ứng ngày lương thực thế giới (16/10), Bộ Y tế phát động chiến dịch truyền thông "Tuần lễ dinh dưỡng và phát triển" từ ngày 16 đến 23/10, đồng thời hoàn thành mục tiêu chiến lược quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2011 - 2020.