Tin mới

Phomat Hoff hưởng ứng 'Tuần lễ dinh dưỡng và phát triển'

Thứ hai, 20/10/2014, 08:00 (GMT+7)

Hưởng ứng ngày lương thực thế giới (16/10), Bộ Y tế phát động chiến dịch truyền thông "Tuần lễ dinh dưỡng và phát triển" từ ngày 16 đến 23/10, đồng thời hoàn thành mục tiêu chiến lược quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2011 - 2020.

Hưởng ứng ngày lương thực thế giới (16/10), Bộ Y tế phát động chiến dịch truyền thông "Tuần lễ dinh dưỡng và phát triển" từ ngày 16 đến 23/10, đồng thời hoàn thành mục tiêu chiến lược quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2011 - 2020.

 

Việt Nam đang phải đối mặt với gánh nặng "kép" về bệnh tật. Trong khi tỷ lệ mắc các bệnh do nguyên nhân nhiễm trùng đang giảm, tỷ lệ mắc bệnh không lây nhiễm ngày càng gia tăng, từ 42% lên 71% trong 34 năm (1976-2010).

Xu hướng này ngày càng gia tăng do sự nhận thức chưa toàn diện của người dân về dinh dưỡng tự nhiên. Chế độ dinh dưỡng không hợp lý là một yếu tố quan trọng làm gia tăng nhanh chóng một số bệnh không lây nhiễm. Điều này không chỉ đòi hỏi sự thay đổi trong vấn đề ăn uống từ chính người dân mà các doanh nghiệp thực phẩm cũng cần hoạt động với lương tâm nghề nghiệp cao trong việc nhập và chế biến nguyên liệu.

Trong định hướng kinh doanh, phần lớn doanh nghiệp luôn chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển.

Doanh nghiệp không được sử dụng hóa chất thực phẩm và nguyên liệu chế biến không tự nhiên, không đảm bảo dinh dưỡng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Điều khiến người tiêu dùng quan tâm hơn cả là những thực phẩm cho trẻ em, các chất được đưa vào cơ thể phải an toàn để tốt cho sức khỏe, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực và trí tuệ. Thời gian gần đây, người dân lo lắng vì nhiều sản phẩm không đảm bảo vệ sinh, làm mất niềm tin của người tiêu dùng về những sản phẩm dinh dưỡng cho các bé.

Trong định hướng kinh doanh, phần lớn doanh nghiệp luôn chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển. Vào Việt Nam với phương châm: “Dinh dưỡng cho bé, niềm tin cho mẹ”, nhãn hiệu Hoff được các chuyên gia Đức và Việt Nam cũng như người tiêu dùng trong nước ta đánh giá cao về tính an toàn, tự nhiên và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Váng sữa Hoff công nghệ của Đức đã chiếm được cảm tình của thị trường vì sự an toàn, vệ sinh. Đến nay, nhãn hiệu Hoff tiếp tục cho ra đời sản phẩm Phomat Hoff với 9 hương vị khác nhau được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên bằng các loại trái cây thiên nhiên châu Âu.

Phomat Hoff đảm bảo cả ba yếu tố: an toàn, tự nhiên và dinh dưỡng.

Phomat Hoff ra đời tiếp nối tuyên ngôn “5 không” vì sự an toàn và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ: không chất bảo quản; không màu tổng hợp; không hương tổng hợp; không Gelatin (chất tạo đông) và không chất tạo ngọt tổng hợp. Hoff (váng sữa Hoff và phomat Hoff) là sản phẩm đảm bảo cả ba yếu tố: an toàn, tự nhiên và dinh dưỡng.được các bà mẹ tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm được tin dùng tại thị trường Việt Nam đồng thời thực hiện đúng theo cuộc phát động "Tuần lễ dinh dưỡng và phát triển" của Bộ Y tế - vì sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chiến dịch này nên được các doanh nghiệp thực hiện dài hạn trong suốt hoạt động kinh doanh của mình để bảo vệ sức khỏe của người dân và giảm thiểu các loại bệnh tật. Nhờ đó, chất lượng cuộc sống của người dân cũng được nâng cao.

(Nguồn: Công ty cổ phần thực phẩm và đồ uống Quốc tế)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cùng trẻ nhận quà từ Phomat Hoff

Tham gia chương trình khuyến mại cùng Phomat Hoff, các bé sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn và thú vị. Với chương trình khuyến mại của Phomat Hoff, bé vừa tăng cường sức khỏe lại vừa nâng cao khả năng tư duy logic từ những phần quà độc đáo.