Tin mới

Phong cách thời trang ấn tượng của Trương Ngọc Ánh

Thứ tư, 08/04/2015, 10:00 (GMT+7)

Không chỉ thành công với những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, Trương Ngọc Ánh còn để lại dấu ấn với gu thời trang tinh tế và sành điệu.

Không chỉ thành công với những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, Trương Ngọc Ánh còn để lại dấu ấn với gu thời trang tinh tế và sành điệu. 

Mỗi lần xuất hiện trong sự kiện, người đẹp luôn lựa chọn những bộ trang phục thanh lịch và sang trọng tạo nên nét đẹp của mình. Với đường cong quyến rũ Trương Ngọc Ánh luôn phô diễn hoàn hảo qua mẫu đầm ánh bạc trễ vai duyên dáng, kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ.

Đặc biệt, người đẹp  thường xuyên xuất hiện cùng váy dài nhưng Trương Ngọc Ánh luôn làm mới phong cách bằng nhiều thiết kế đa dạng, với những bộ váy trắng xẻ vạt gợi cảm.

Từ sau khi ly hôn với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh tiến bộ ơn về gu thời trang của mình, dù không xuất hiện với những bộ đầm trong các sự kiện nhưng khi xuất hiện dưới phố cô nàng cũng lựa chọn cho mình những bộ trang phục hiện đại.

Mới đây, cô nàng gây choáng với diện set đồ cá tính, hợp xu hướng. Bộ cánh được kết hợp theo "cây denim" với quần jeans ống loe phổ biến ở những năm 1970, kết hợp ăn ý cùng áo sơ-mi denim và áo vest tối màu bên ngoài. Cách chọn trang phục đồng điệu chứng minh khả năng nhanh nhạy trào lưu của người mặc.

Cả khi diện váy ngắn trẻ trung, người đẹp sinh năm 1976 vẫn toát lên vẻ sang trọng nhờ thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng nổi bật và hiện đại.

Luôn chọn sự tinh tế, sang trọng lên hàng đầu, Trương Ngọc Ánh khẳng định vị trí của mình từ công việc đến gu thời trang. Ngoài những thương hiệu thời trang lớn, Trương Ngọc Ánh cũng luôn ưu ái những thiết kế trong nước như NTK Lý Quý Khánh, Công Trí, Hoàng Minh Hà…

Với phong cách thời trang công sở, Trương ngọc Ánh vẫn luôn thanh lịch, nữ tính và không kém phần gợi cảm.

Sự đổi mới của Trương Ngọc Ánh đang dành được nhiều lời khen từ phía các nhà chuyên môn cũng như báo giới về phong cách thời trang cũng như sự trẻ hóa trong xu hướng make up, làm tóc và phụ kiện đi kèm.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news