Tin mới

"Mãn nhãn" phòng khách sạn 330 triệu đồng/đêm

Thứ sáu, 04/09/2015, 15:08 (GMT+7)

Để thưởng thức một đêm cùng tất cả các dịch vụ cao cấp tại phòng Suite của khách sạn sang trọng bậc nhất nước Anh Shangri-La, khách hàng sẽ phải chi một khoản tiền 330 triệu đồng.

Để thưởng thức một đêm cùng tất cả các dịch vụ cao cấp tại phòng Suite của khách sạn sang trọng bậc nhất nước Anh – khách sạn Shangri-La, khách hàng sẽ phải chi một khoản tiền 330 triệu đồng.

Khách sạn 5 sao Shangri-La tại London, Anh. Ảnh: Ray Tang/REX.

Khách sạn Shangri-La là một khách sạn 5 sao nổi tiếng tại London, thủ đô nước Anh. Mới đây, khách sạn này vừa cho Khai trương một phòng suite cao cấp cùng tên Shangri-La.

Phòng suite được đặt tại tầng 34 tới tầng 52 của tòa nhà Shard cao chọc trời nổi tiếng, nằm gần cầu London. Khi lên phòng suite, khách sẽ không phải sử dụng chung thanh máy của tòa nhà này. Khách sạn đã cho lắp đặt một hệ thống thang máy tốc độ cao được đặt riêng ở phía đường St Thomas, chiếc thang này được dùng để khách hàng di chuyển từ tầng 1 tòa nhà lên đến quầy lễ tân của khách sạn ở tầng 35.

Phòng Suite cao cấp vừa được đưa vào phục vụ tại Shangri-La. Ảnh: Travelweekly.

Toàn bộ diện tích phòng suite rộng tới 188m2, bao gồm một phòng ngủ, phòng khách rộng rãi được thiết kế thêm không gian riêng dành để làm việc, có một phòng ăn, phòng tắm và một phòng thay đồ. Sự tiện nghi của phòng suite này còn được đánh giá cao ở chỗ có thể chiều theo ý muốn của khách hàng, nếu khách có thêm nhu cầu thì phòng liền kề có thể được mở rộng ra biến thành 2 buồng ngủ với tổng diện tích lên tới 232m2.

Buồng ngủ có thể rộng đến 232m2. Ảnh: Daily Mail.

Tất cả các đồ nội thất trong phòng suite được đặt thiết kế riêng, giấy dán tường được sử dụng bằng lụa cao cấp. Thiết kế trong phòng tắm lớn khá được chăm chút khi sử dụng đá lát bằng cẩm thạch, được lắp thêm tivi và bồn tắm jacuzzi đưa lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Bồn tắm jacuzzi giúp khách hàng thư giãn nhất. Ảnh: Daily Mail.

Đặc biệt phòng để quần áo và phòng thay đồ được một không gian rộng, diện tích của nó bằng một phòng đôi của những khách sạn thông thường. Tại bàn làm việc luôn có thiết kế thêm một két sắt đẳng cấp bằng da thuộc, đưa lại cho khách hàng cảm giác an tâm mỗi khi đi ra ngoài.

Khi sử dụng phòng suite này các khách hàng sẽ được cung cấp thêm các dịch vụ chu đáo từ quản gia, đầu bếp đến lái xe riêng. Đầu bếp riêng sẽ phục vụ bạn những món ăn sang trọng được thể hiện ngay trong khu vực bếp thiết kế riêng của phòng suite.

Khu vực bếp được thiết kế riêng trong phòng Suite. Ảnh : Telegraph.

Ngoài những tiện nghi trong phòng suite khách hàng cũng sẽ được thưởng thức những dịch vụ cũng như quang cảnh tuyệt đẹp nhất được chiêm ngưỡng từ vị trí phòng suite. Một bể bơi riêng của khách sạn nằm tại tầng 52 phục vụ khách hàng mọi thời điểm. Những cảnh đẹp, biểu tượng của London luôn hiện ra trong tầm mắt bạn, từ nhà thờ St.Paul, tháp London, cầu London, dòng sông Thames,…

Bể bơi cao cấp nằm trên tầng 52 khách sạn Shangri-La. Ảnh: Shangri-La hotel.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội như vậy, phòng suite cũng có một mức giá đắt nhất của khách sạn Shangri-La. Để thưởng thức mọi dịch vụ và tiện ích sang trọng tại đây các khách hàng sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí là 10.000 bảng Anh, tương đương với 330 triệu đồng cho một đêm.

Có thể ngắm nhìn toàn cảnh London từ phòng Suite khách sạn Shangri-La. Ảnh : Daily Mail.

Bên cạnh phòng Shangri-La Suite cao cấp này, khách sạn cũng còn một số phòng VIP thuộc dạng cao cấp khác như London Suite, Westminster Suite,…  

Một số phòng Vip khác của Shangri-La hotel. Ảnh: Ray Tang/Rex.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news