Tin mới

Phòng khách sạn Sapa lên tới 46 triệu/đêm: Đâu là sự thật?

Thứ bảy, 25/04/2015, 14:39 (GMT+7)

Liên quan đến việc khách sạn Sapa có mức giá 46 triệu/đêm trên một trang đặt phòng trực tuyến, chủ nhân khách sạn cho hay, hoàn toàn không có giá đó.

Liên quan đến việc khách sạn Sapa có mức giá 46 triệu/đêm trên một trang đặt phòng trực tuyến, chủ nhân khách sạn cho hay, hoàn toàn không có giá đó.

 

Theo khảo sát của của báo Motthegioi tại các trang đặt phòng khách sạn trực tuyến như Agoda, Booking... các khách sạn xếp hạng 3 sao ở trung tâm thành phố Sapa như Panorama, giá phòng thấp nhất cũng trên 17, 3 triệu đồng cho một đêm. Cá biệt, có những phòng cao cấp mức giá lên đến hơn 46 triệu đồng/phòng/đêm như khách sạn 3 sao SaPa Elite Hotel.

Mức giá phòng khách sạn Sapa trên Agoda. Ảnh: Motthegioi

Bên cạnh mức giá cao ngất ngưởng của những khách sạn 3 sao, tại những khách sạn 2 sao ở Sapa cũng có mức giá phổ biến từ 4-9 triệu đồng/phòng/đêm. Ngay cả nhà nghỉ ở đây cũng đưa ra mức giá từ 2-4 triệu đồng/phòng/đêm trong các ngày lễ 30.4 - 1.5.

Ngay sau khi có thông tin phòng khách sạn lên tới 46 triệu đồng/đêm, đại diện khách sạn bức xúc cho hay trên Vietnamnet rằng thực tế không có mức giá như vậy. “Với mức giá như vậy phải khách sạn tiêu chuẩn 5,6 sao ở quốc tế”, ông cho hay.

Theo lý giải, khách sạn có đăng ký bán phòng qua một số trang web trực tuyến như Agoda, booking,… và có mức giá riêng cho họ. Ở từng thời điểm hết phòng, phía đối tác sẽ tự động đưa mức giá lên cao nhằm cho khách hàng không còn có khả năng đặt được.

Ông cho hay, mặc dù thời điểm cao điểm mùa du lịch 30/4 và 1/5, giá phòng tại khách sạn có tăng từ 30-50% nhưng cũng không có mức giá cao như vậy. Mức giá phòng tại khách sạn ngày thường từ 900 đến 1,5 triệu đồng.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news