Tin mới

Phòng ngủ cháy bất thường, thiếu nữ tử vong, nam thanh niên bị bỏng nặng

Thứ hai, 26/06/2017, 16:44 (GMT+7)

Vụ cháy trong phòng ngủ khiến cô gái 21 tuổi tử vong, nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Vụ cháy trong phòng ngủ khiến cô gái 21 tuổi tử vong, nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Theo Trí Thức Trẻ, Gia đình & xã hội, sự việc xảy ra khoảng 18h20 chiều 25/6, tại ngôi nhà trên đường Âu Cơ (thuộc thôn An Ngãi Tây 1, huyện Hòa Vang).

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Nạn nhân tử vong là Nguyễn Thị Kiều O. (SN 1996, quê tỉnh Nghệ An), người bị bỏng là Ngô Duy V. (SN 1996, trú tại địa chỉ trên).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, phòng ngủ tại ngôi nhà trên đường Âu Cơ bốc cháy.

Lúc này, có một đôi nam nữ đang ở trong phòng. Thấy khói bốc ra và nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì phát hiện cô gái đã tử vong. Nam thanh niên bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện tại, sức khỏe của nam thanh niên V. đã dần ổn định. Sáng 26/6,  thi thể thiếu nữ xấu số đã được đưa về quê để lo hậu sự.

Được biết, V. và O. là người yêu của nhau. Chiều 25/6, O. đến nhà V. tại xã Hòa Sơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) chơi. Cả 2 đang ở trong phòng thì bất ngờ xảy ra vụ việc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news