Tin mới

Phong thuỷ người tuổi Mão, Tỵ, Dậu, Tý năm Ất Mùi 2015

Thứ năm, 05/02/2015, 10:17 (GMT+7)

Theo lý thuyết phong thuỷ học, mỗi người sinh ra cầm tinh một con giáp khác nhau sẽ có vận mệnh khác nhau trong mỗi năm theo sự vận hành vũ trụ âm dương ngũ hành. Năm mới Ất Mùi 2015, phong thuỷ của những người tuổi Mão, Tý, Tỵ, Dậu sẽ thế nào?

Theo lý thuyết phong thuỷ học, mỗi người sinh ra cầm tinh một con giáp khác nhau sẽ có vận mệnh khác nhau trong mỗi năm theo sự vận hành vũ trụ âm dương ngũ hành. Năm mới Ất Mùi 2015, phong thuỷ của những người tuổi Mão, Tý, Tỵ, Dậu sẽ thế nào?

Theo sự phân tích của chuyên gia phong thuỷ Phạm Cương, công tác tại Trung tâm nghiên cứu lý học Đông phương, Giám đốc công ty tư vấn phong thuỷ và kiến trúc Nhà Xuân, người có năm sinh thuộc những con giáp trên về cơ bản, cuộc sống, sức khoẻ và sự nghiệp sẽ như sau:

Tuổi Tý

Người nam sinh năm Tý, sang năm mới Ất Mùi có khả năng hao tán tiền của, đặc biệt đối với người tuổi Bính Tý càng phải chú ý hơn tới vấn đề tài chính. Ngược lại, nam tuổi Tý dễ có được những may mắn trong chuyện tình cảm, đặc biệt những ai chưa có người yêu dễ nhận được sự mai mối bất ngờ mà nên duyên.

                                            

Về sức khỏe, người nam tuổi Tý sang năm tới cần hết sức giữ gìn. Trước hết cần đề phòng các bệnh liên quan đến tiêu hóa như đau đường ruột, dạ dày. Ngoài ra có thể gặp các bệnh cần phải phẫu thuật.

Người nữ sinh năm Tý trong năm Ất Mùi dễ gặp nhiều biến cố trong tình duyên, tình cảm gia đình nhưng đều vượt qua được. Về tiền tài, công danh, đây lại là một năm tốt. Trong năm sẽ có khả năng được người khác nâng đỡ về tài chính cũng như sự nghiệp.

Trong năm mới Ất Mùi, lời khuyên dành cho cả nam và nữ tuổi Tý  là trước mỗi cơ hội lớn, cần phải biết nhún nhường, nhẫn nhịn , “lùi một bước để tiến hai bước”, chấp nhận hy sinh những việc nhỏ vì việc lớn thì mau đến thành công. Năm Ất Mùi là năm thuận lợi cho sự đi đầu mở lối của người tuổi Tý. Vì vậy nếu được giao phó những trọng trách lớn, những vị trí tiên phong trong lĩnh vực mới, người tuổi Tý nên sẵn sàng đón nhận.

Tuổi Mão

Người nam tuổi Mão, năm Ất Mùi này sẽ thường duyên phải di chuyển hoặc đảm nhận công việc phải đi công tác xa một thời gian, nếu có cơ hội dễ được đi du học nước ngoài. Về tài chính, người tuổi Mão sẽ có một năm phải hao tán tiền của vì những việc không mong muốn. Năm nay cũng là năm mà người nam tuổi Mão cảm thấy khá đơn độc trong công việc cũng như tình cảm, thường xuyên có tâm trạng buồn rầu suy tư về cuộc sống. Do vậy người tuổi Mão nên tích cực làm những việc thiện nguyện giúp hóa giải những ưu phiền trong cuộc sống xảy đến với họ. Nếu vượt qua được, năm này có thể coi là một năm thành công, có thể giúp nam nhân tuổi Mão lên tới đỉnh thành công.

Cả nam và nữ trong năm nay thích những vấn đề liên quan tới tâm linh, tín ngưỡng hoặc Phong thủy. Người nữ tuổi Mão trong năm 2015 lưu ý lớn nhất trong vấn đề miệng tiếng. Cần hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, tránh tranh cãi dẫn đến những hậu quả đáng tiếc không đáng có xảy ra. Trong năm nay người nữ tuổi Mão thường gặp những sự việc may mắn do được người giúp đỡ, tuy nhiên cũng không vì thế mà lơ là làm những việc thiện giúp tích phúc, tích đức cho sau này.

Về sức khỏe nam nên đề phòng những bệnh về hô hấp như viêm họng, nữ đề phòng bệnh gan mật, răng miệng.

Tuổi Tỵ

Năm Ất Mùi đối với người Nam tuổi Tỵ là một năm hao tán tiền tài. Vì vậy, tuổi Tỵ cần chủ động đầu tư vào những kênh dài hạn, tránh mất mát vào những việc không đáng có. Trong công việc dễ gặp những kẻ tiểu nhân nói xấu cần phải đề phòng.

Năm Ất Mùi là một năm nhiều thách thức và vất vả với người nam tuổi Tỵ, dễ đối mặt với chuyện buồn hoặc mất mát người thân.

Ngược lại, người nữ tuổi Tỵ lại gặp nhiều may mắn do có quý nhân giúp đỡ. Công việc thuận lợi, hay được mời dự những buổi tiệc tùng lớn. Năm 2015 này có thể có những việc buồn, những việc không như ý. Tuy nhiên đây chỉ là những việc nhỏ, cuối cùng đều được dàn xếp một cách tốt đẹp. Đặc biệt, đối với người nữ tuổi Đinh Tỵ, năm Ất Mùi này cũng là năm rất tốt cho tài chính của họ.

Tuổi Dậu

Người nam tuổi Dậu trong năm Ất Mùi có thiên hướng đi xa, đi công tác hoặc du lịch, có thể thay đổi trong công việc. Năm Ất Mùi người tuổi Dậu dễ bị hao tán tiền tài bạc, nên tránh xa những khoản đầu tư ngắn hạn mang tính chất may rủi cao, đặc biệt những người tuổi Đinh Dậu cần cẩn thận hơn trong vấn đề tài chính của gia đình.

                                                         

Người nữ tuổi Dậu trong năm 2015 này cần lưu ý nhất vấn đề lời ăn tiếng nói. Trong công việc cần cố gắng tự lực cánh sinh khi gặp khó khăn, nếu ỷ lại hoặc quá tin vào sự giúp đỡ của người khác ắt sẽ thất bại. Đặc biệt là tuổi Tân Dậu, trong năm mới cần cẩn trọng trong vấn đề miệng tiếng, tránh xảy ra những việc tranh cãi không cần thiết gây những hậu quả xấu sau này.

Nguời tuổi Dậu trong năm này cần chủ động sớm tìm tới nha sỹ khi gặp vấn đề vì trong năm này được dự báo là không tốt cho rặng lợi.

Xem video: Cận cảnh những gốc đào thốn có giá hàng chục triệu chơi tết

 

 

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news