Tin mới

Phong thuỷ người tuổi Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi năm Ất Mùi 2015

Thứ sáu, 06/02/2015, 14:04 (GMT+7)

Năm mới Ất Mùi 2015, vận mệnh của mỗi người sẽ như thế nào luôn là câu hỏi được nhận được nhiều sự quan tâm. Theo lý thuyết phong thuỷ học, mỗi con giáp sẽ có sự thay đổi về vận khí theo sự chuyển động của âm dương ngũ hành. Cụ thể, dưới đây là phong thuỷ cho người tuổi Ngọ, Mùi, Sửu, Thìn.

Năm mới Ất Mùi 2015, vận mệnh của mỗi người sẽ như thế nào luôn là câu hỏi được nhận được nhiều sự quan tâm. Theo lý thuyết phong thuỷ học, mỗi con giáp sẽ có sự thay đổi về vận khí theo sự chuyển động của âm dương ngũ hành. Cụ thể, dưới đây là phong thuỷ cho người tuổi Ngọ, Mùi, Sửu, Thìn.

Thông tin dựa theo sự phân tích của chuyên gia Phong thuỷ Phạm Cương, Giám đốc công ty tư vấn phong thuỷ và kiến trúc Nhà Xuân.

Tuổi Ngọ

Những người nam sinh năm Ngọ, trong năm 2015 này sẽ có những chuyến đi xa, chuyển nhà hoặc chuyển công tác, dễ gặp những chuyện tình cảm may mắn như ý.

Đặc biệt người nữ tuổi Ngọ sẽ có một năm rất tốt đẹp về tình duyên. Những ai đang cô đơn đây là một năm dễ gặp được người tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên những người đang hạnh phúc ấm êm lại cần thận trọng bởi rất dễ có người thứ ba xem vào ảnh hưởng đến chuyện tình cảm hiện tại.

Năm nay người tuổi Ngọ nên thận trọng đề phòng bệnh tim mạch, nữ giới nên chú ý cả về huyết áp. Năm giới đề phòng bệnh hô hấp, mùa đông nên mặc ấm áp đi ra người đường, mùa hè không nên lạm dụng nước đá.

Tuổi Thìn

Đối với người nam tuổi Thìn, năm Ất Mùi là một năm phải chi tiêu. Vì vậy người tuổi Thìn nên chủ động chi tiêu vào những thứ cần thiết như xây nhà, tu sửa nhà thờ lăng mộ. Trong công việc, người tuổi Thìn cần chú ý tránh những phút bộc trực gây những hậu quả phiền toái cho cuộc sống, chia rẽ mình ra khỏi tập thể . Ngoài ra cần biết nhẫn nhịn, bỏ qua những mâu thuẫn nhỏ để hướng tới những mục tiêu cao cả hơn.

                                                           

Tuổi Thìn trong năm Ất Mùi này cũng cần phải biết hy sinh những lợi ích nhỏ trước mắt để giữ được hòa khí trong gia đình, cơ quan để hướng tới những lợi ích lâu dài hơn. Năm nay đề phòng bênh tật liên quan đến hệ hô hấp, mùa hè nên tránh lạm dụng nước đã, mùa đông nhớ ăn mặc đủ ấm khi ra đường.

Tuổi Sửu

Trong năm Ất Mùi, người tuổi Sửu  thường hay được lòng người khác phái do phong cách ăn mặc đẹp, có gu thẩm mỹ. Tuy nhiên trong các mối quan hệ cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, tránh cãi vã, tranh luận lớn tạo ra những mâu thẫn không đáng có gây mất tình cảm anh em, bạn bè.

Ngoài ra trong năm 2015 là một năm hao tiền của người tuổi Sửu. Vì vậy, cần chú ý tới vấn đề cân bằng tài chính cho gia đình, tránh bị động khi phải sử dụng những khoản tiền lớn.

Về sức khỏe sang năm tới, người tuổi Sửu dễ mắc những căn bệnh về răng miệng hay viêm họng. Vì vậy cần phải hết sức giữ gìn trong việc ăn uống và giữ ấm cho cơ thể. Đây là một năm nhiều thử thách đối với tuổi Sửu, trong nhà có thể phải đối mặt với chuyện buồn, mất mát người thân.

Tuổi Mùi

Trong năm Ất Mùi, người nam tuổi Mùi nên đề phòng những việc liên quan tới tranh chấp, kiện tụng, cãi vã xảy đến với mình.Ngoài ra còn có nhiều khả năng mắc phải những bệnh tật nhẹ và đề phòng có thể bị súc vật cắn trong năm nay. Tuy nhiên song hành cùng những khó khăn, người tuổi Mùi trong năm 2015 cũng luôn được những sự trợ giúp nhỏ nhưng khá hữu hiệu từ bạn bè và người thân.

                                                           

Việc sử dụng tiền bạc một cách hợp lý trong năm Ất Mùi này cũng là một điểm đáng lưu ý đối với người tuổi Mùi tránh bất ngờ khi cần phải sử dụng đến những khoản tiền lớn. Về bệnh tật nên đề phòng bệnh hô hấp, răng miệng hoặc viêm họng. Ngoài ra cần tránh lạm dụng rượu bia vì dễ gặp phải những vấn đề về tiêu hóa.

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news