Tin mới

Phóng viên Fox News tuyên bố không xin lỗi vì bình luận về Putin

Thứ ba, 07/02/2017, 15:26 (GMT+7)

Phóng viên Bill O'Reilly của kênh truyền hình Fox News, người đã gọi Tổng thống Nga Vladimir Putin là "kẻ sát nhân", tuyên bố sẽ không xin lỗi về bình luận của mình.

Phóng viên Bill O'Reilly của kênh truyền hình Fox News, người đã gọi Tổng thống Nga Vladimir Putin là "kẻ sát nhân", tuyên bố sẽ không xin lỗi về bình luận của mình.

"Tôi đang suy nghĩ để xin lỗi, nhưng điều này có thể đòi hỏi thời gian. Các vị có thể kiểm tra nó vào khoảng năm 2023", O'Reilly nói.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn Tổng thống Mỹ Donald Trump được phát sóng hôm 5/2, Bill O'Reilly, phóng viên Fox News, gọi ông Putin là "kẻ sát nhân", nhằm dồn Tổng thống Mỹ giải thích rõ hơn lý do ông tôn trọng người đồng cấp Nga.

Ngay lập tức, Tổng thống Trump đã lên tiếng bênh vực người đồng cấp Nga.

Phóng viên của Fox News tuyên bố sẽ không xin lỗi vì bình luận về Tổng thống Putin. Ảnh: Tass

"Có rất nhiều tên sát nhân ngoài kia. Chúng ta (Mỹ) cũng có nhiều kẻ giết người. Anh có nghĩ đất nước chúng ta vô tội không?".

Điện Kremlin hôm 6/2 đã yêu cầu Fox News phải xin lỗi vì bình luận "không thể chấp nhận được" này.

"Chúng tôi coi những lời lẽ từ Fox TV là không thể chấp nhận được, mang tính xúc phạm và thành thật mà nói, chúng tôi muốn một lời xin lỗi từ kênh truyền hình có tiếng này", Dmitry Peskov, phát ngôn viên Điện Kremlin, nói.

Liên đoàn Nhà báo Nga (SZR) cũng lên tiếng phản đối và cho biết không ai có quyền buộc tội người khác là kẻ giết người.

[mecloud]mV8MhOKsw4[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Putin Fox News