Tin mới

Phóng viên Iran: "Việt Nam chưa thể ở cùng đẳng cấp với Iran"

Thứ sáu, 11/01/2019, 15:33 (GMT+7)

Theo nhận định của phóng viên Iran, đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup với những cầu thủ vô danh và không ở cùng đẳng cấp với Iran.

Theo nhận định của phóng viên Iran, đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup với những cầu thủ vô danh và không ở cùng đẳng cấp với Iran.

Chỉ còn một ngày nữa là diễn ra trận thứ 2 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iran trong vòng bảng D Asian Cup 2019. Theo ghi nhận của phóng viên Keenh14/Trí thức trẻ, đội tuyển Việt Nam không được đội bạn đánh giá cao.

Phóng viên Saeed Akbari của tờ Khabar Sport thẳng thắn nhận định: "Việt Nam chưa thể ở cùng đẳng cấp với Iran. Đội tuyển Iran không như Iraq khi có trung vệ tốt hơn, phòng ngự cũng chặt chẽ hơn. Iran là một đội bóng mạnh và thật khó để tôi nghĩ họ sẽ thua trước Việt Nam".

Phóng viên Iran không đánh giá cao đội tuyển Việt Nam. Ảnh internet

Còn phóng viên Banham Mehdizadeh Kasani dự đoán kết quả trận đấu Việt Nam - Iran: "Việt Nam là một đội tuyển tốt nhưng Iran có những cầu thủ tốt hơn. Tôi nghĩ tỷ số sẽ là 4-2 nghiêng về phía Iran".

Vào ngày 12/1, tại vòng bảng D Asian cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Iran. Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Bóng đá Plus, sau trận ra quân với đội tuyển Iraq tại vòng bảng Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam tạm thời nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ ba xuất sắc nhất với 0 điểm, hiệu số bàn thắng bại -1.

Lịch thi đấu Asian Cup 2019. Ảnh internet

Để đi được xa hơn tại Asian Cup, thầy trò HLV Park Hang Sep phải cố gắng lọt vào top 4 đội xếp thứ ba xuất sắc khi vòng bảng kết thúc. Có nghĩa, ĐT Việt Nam phải cố giành ít nhất 1 điểm hoặc ít ra là hạn chế số bàn thua trong trận gặp Iran và đánh bại Yemen với tỉ số đậm nhất có thể.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news