Tin mới

Phù dâu 22 tuổi chết thảm vì màn "náo động phòng" của nhóm phù rể

Thứ sáu, 16/06/2017, 11:17 (GMT+7)

Cô gái trẻ vốn đến để tham dự ngày vui của cô bạn thân nhưng lại chết thảm sau khi rơi từ tầng 4 xuống đất vì màn "náo động phòng" của nhóm chú rể.

Cô gái trẻ vốn đến để tham dự ngày vui của cô bạn thân nhưng lại chết thảm sau khi rơi từ tầng 4 xuống đất vì màn "náo động phòng" của nhóm chú rể. 

Câu chuyện thương  tâm hy hữu này diễn ra tại thôn Sa Phố, trấn Quân An, khu Thuận Đức, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 13/6. 

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng. 

Theo đó, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trong đám cưới khiến cô phù dâu 22 tuổi thiệt mạng sau khi rơi từ tầng 4 xuống đất. 

Lan can của ngôi nhà dường như đã quá cũ và bị hư hại khiến nạn nhân ngã thẳng xuống đất.

Vào ngày xảy ra vụ việc, nạn nhân là cô La (22 tuổi) đã đến tham dự và đảm nhiệm vị trí phù dâu trong đám cưới của bạn thân sống cùng ở trấn Quân An Tuy nhiên, trong ngày vui của bạn mình, cô gái trẻ đã phải bỏ mạng. 

Theo lời kể của một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, dường như lan can của căn nhà quá cũ và đã bị hư hại nên khi cô La vừa va vào liền lập tức bị bung ra khiến cô gái ngã thẳng xuống nền đất.

Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên cô gái trẻ đã tử vong. 

Một người lớn tuổi trong gia đình cô dâu cho hay, thời điểm đó, nhóm phù dâu ở trong phòng cùng cô dâu, còn nhóm phù rể đứng bên ngoài cửa cùng chú rể. 

Theo phong tục truyền thống tại địa phương, chú rể và nhóm bạn phải đưa đủ hồng bao và vượt qua các thử thách mà các phù dâu đưa ra thì mới được vào phòng đón cô dâu. 

Sau khi đã hoàn thành hết những yêu cầu khó, nhóm phù rể đã ồ ạt xông vào phòng ngay lúc cửa mở khiến nhóm phù dâu bỏ chạy toán loạn. 

Tiếp đó, nhóm phù rể đuổi bắt phù dâu đến khắp các phòng và tầng khác trong căn nhà. Cô La chạy đến tầng 4 thì va vào ban công và không may bị rơi xuống đất. 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news