Tin mới

Phù dâu nhí bật khóc trong đám cưới hoàng gia gây sốt trên mạng và thân thế ít ai biết

Thứ hai, 21/05/2018, 10:21 (GMT+7)

Sở hữu vẻ đẹp như thiên thần, cô bé Zalie Warren là phù dâu nhí nhỏ tuổi nhất đồng thời cũng có thân thế ít ai biết.

Sở hữu vẻ đẹp như thiên thần, cô bé Zalie Warren là phù dâu nhí nhỏ tuổi nhất đồng thời cũng có thân thế ít ai biết.

Trong khi mọi quan khách đều hồ hởi vui mừng, phấn khích chờ đợi giây phút thiêng liêng của cô dâu chú rể Harry - Meghan tại nhà nguyện St. George thì bất ngờ một nhân vật đã đi ngược lại dòng cảm xúc đó.

Phù dâu nhí Zalie Warren đã bật khóc nức nở trước khi cô dâu Meghan bước vào nhà nguyện. Hành động bất ngờ của cô bé gây sự chú ý ngay lập tức và khiến nhiều người liên tưởng đến phù dâu nhí với khuôn mặt cau có trong đám cưới của Hoàng tử William - Kate 7 năm về trước.

Có lẽ cô bé đã quá sợ hãi trước khung cảnh đông người hoặc cảm thấy mệt mỏi khi đám cưới kéo dài. Được biết, Zalie Warren là phù dâu nhỏ tuổi nhất nên việc cô bé tỏ ra dè dặt trước đám đông cũng là điều dễ hiểu.

Phù dâu nhí bật khóc trong đám cưới hoàng gia gây sốt trên mạng và thân thế ít ai biết - Ảnh 1.

Phù dâu nhỏ tuổi nhất bất ngờ khóc nức nở trong đám cưới hoàng gia.

Phù dâu nhí bật khóc trong đám cưới hoàng gia gây sốt trên mạng và thân thế ít ai biết - Ảnh 2.

Cô bé có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Mặc dù vậy, hành động của cô bé mau nước mắt đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Cô bé nhận được nhiều lời khen là dù đang khóc mếu máo nhưng Zalie Warren vẫn đáng yêu như một thiên thần.

Ít ai biết rằng, Zalie Warren chính là con gái đỡ đầu của Hoàng tử Harry. Cha mẹ của em là Jake Warren và Warren Zoe, họ đều là những người bạn thân nhất của chú rể. Ngoài ra, gia đình Warren có mối liên hệ chặt chẽ với hoàng gia Anh. Ông nội của cô bé, John Warren, là người quản lý đua ngựa của Nữ hoàng Anh.

Cha cô bé, anh Jake Warren là bạn học thân thiết với Hoàng tử Harry. Do đó, khi Zalie chào đời, Hoàng tử đã nhận làm cha đỡ đầu cho em.

Phù dâu nhí bật khóc trong đám cưới hoàng gia gây sốt trên mạng và thân thế ít ai biết - Ảnh 3.

Hoàng tử Harry và cha mẹ cô bé là những người bạn thân thiết với nhau.

Trước đó, thông tin về dàn phù dâu, phù rể nhí sẽ góp mặt trong đám cưới hoàng gia đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Trong đó, cô bé Zalie Warren là một ẩn số khi hình ảnh của em không được chia sẻ rộng rãi. Chỉ đến khi hình ảnh cô bé khóc nhè trong đám cưới gây sự chý ý thì lúc này mọi người mới biết Zalie Warren là ai.

Nguồn: Daily Mail

Diệp Lục

Theo Helino/Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news