Tin mới

Phụ huynh côn đồ bắt học sinh xếp hàng để con gái tát nam sinh

Thứ tư, 08/04/2015, 09:02 (GMT+7)

Sau khi xông vào trường hành hung 3 học sinh lớp 6, một phụ huynh côn đồ còn đưa 10 học sinh khác xuống phòng bảo vệ, bắt đứng thành hàng rồi cho con gái tát liên tiếp vào mặt bạn.

Sau khi xông vào trường hành hung 3 học sinh lớp 6, một phụ huynh côn đồ còn đưa 10 học sinh khác xuống phòng bảo vệ, bắt đứng thành hàng rồi cho con gái tát liên tiếp vào mặt bạn.

Trao đổi PV báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Xuân Tr. (trú tại xã Liên Hồng, Đan Phượng, Hà Nội) bức xúc tường thuật lại sự việc xảy ra với con trai: “Tối hôm 6/3/2014, sau khi ăn cơm xong, con tôi là cháu Nguyễn Xuân Quân học sinh lớp 6B, trường THCS Liên Hồng (Đan Phượng – Hà Nội) không học bài như thường lệ mà kêu đau đầu rồi leo lên giường nằm. Nghĩ con lười học nên giả bộ ốm, tôi có quát cháu vài câu. Lúc này, cháu mới mếu máo khóc rồi kể lại việc có một phụ huynh vào trường đánh cháu cùng nhiều học sinh khác”.

Quân cho biết, sáng hôm đó khi các bạn trong lớp đang truy bài thì một đối tượng là nam giới xông vào lớp rồi bắt cháu cùng hai học sinh khác là Nguyễn Xuân Quang, Nguyễn Xuân Thế đứng dậy rồi dùng tay tát vào mặt, đầu và dùng tay bóp cổ các cháu.

Sau khi hành hung ba cháu trên, kẻ lạ mặt cầm trên tay một bản danh sách rồi kéo theo 10 học sinh khác xuống phòng bảo vệ của nhà trường (gần cổng ra vào của trường – PV). Lúc này, các cháu học sinh nhận ra kẻ lạ mặt chính là Nguyễn Văn Tuấn, bố của học sinh Nguyễn Thị Ngọc A. là bạn học cùng lớp với những người bị đánh.

Phụ huynh côn đồ bắt học sinh xếp hàng để con gái tát nam sinh

Phụ huynh côn đồ bắt học sinh xếp hàng để con gái tát nam sinh (trong ảnh, vết bầm trên cổ cháu Quang do bị đối tượng Tuấn bóp)

Tại phòng bảo vệ, đối tượng Tuấn bắt 10 cháu học sinh đứng xếp thành một hàng rồi bảo con gái là Ngọc A. tát vào mặt từng bạn. Nếu thấy ai có biểu hiện phản kháng, Tuấn sẽ hỗ trợ con gái để dằn mặt, bắt các cháu đứng yên. Sự việc chỉ dừng lại khi bảo vệ nhà trường phát hiện và đuổi Nguyễn Văn Tuấn ra khỏi trường, đưa các cháu trở lại lớp học.

Gia đình các cháu bị hành hung cho biết, nguyên nhân của sự việc trên có thể bắt nguồn từ việc cháu Ngọc A. có cho các bạn học cùng lớp một số tiền nhỏ (vài nghìn đến vài chục nghìn). Khi phát hiện ra sự việc, Nguyễn Văn Tuấn tìm đến trường để dằn mặt những bạn học đã nhận tiền của cháu Ngọc A. Tìm hiểu thêm, chúng tôi được biết trong số các cháu bị hành hung có những cháu chưa nhận một đồng nào từ Ngọc A. nhưng vẫn “dính chưởng” từ vị phụ huynh côn đồ này.

Video xem thêm:

 Nữ sinh quăng quật, cào xé nhau, bạn reo hò cổ vũ

Làm việc với Ban giám hiệu trường THCS Liên Hồng về sự việc nghiêm trọng này, chúng tôi khá bất ngờ khi ông Nguyễn Đình Duyên, Hiệu trưởng nhà trường cho rằng: “Đó là sự việc nhỏ, bình thường”.

Ông Duyên cho biết, đã báo cáo với UBND xã Liên Hồng để phối hợp làm rõ cũng như bảo vệ các cháu học sinh. Tuy nhiên, ngay hôm sau đối tượng Tuấn đã bỏ trốn khỏi địa phương nên cơ quan chức năng cũng như nhà trường chưa làm việc được với đối tượng này.

Trả lời câu hỏi của PV vì sao nhà trường có 2 bảo vệ thường trực nhưng lại để xảy ra sự việc đáng tiếc này, ông Nguyễn Đình Duyên lý giải: “Hôm đó nhà trường tổ chức thi giải toán trên Internet nên rất bận rộn, hai bảo vệ phải giúp việc cho Ban giám hiệu ở phòng máy tính nên không kiểm soát được người ra vào trường. Khi sự việc xảy ra, các bảo vệ đã phải viết tường trình, chúng tôi thừa nhận bảo vệ chưa làm hết trách nhiệm của mình”.

Theo thông tin từ ông Duyên, sau đó nhà trường đã làm việc với các bên để hòa giải, rút kinh nghiệm. “Tại biên bản của các cuộc họp này, phụ huynh đồng ý không làm lớn chuyện, chỉ yêu cầu Tuấn phải về xin lỗi các cháu và gia đình. Nhưng Tuấn đã bỏ trốn, chúng tôi không thể nào bắt anh ta quay về được”, vị Hiệu trưởng nói.

Tên các học sinh trong bài đã được thay đổi.

Quốc Triều

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news