Tin mới

Phụ huynh vào trường đánh 3 học sinh lớp 5

Thứ bảy, 21/11/2015, 09:09 (GMT+7)

Vì con trai có xích mích với một số bạn học trong lúc đá bóng nên ông Trung đã cầm hung khí lên trường "trả thù" cho con.

Vì con trai có xích mích với một số bạn học trong lúc đá bóng nên ông Trung đã cầm hung khí lên trường "trả thù" cho con.

Trao đổi với PV Người đưa tin, báo Dân trí và VietNamNet, hiệu trưởng trường Tiểu học Phúc Đồng (Hương Khê, Hà Tĩnh), ông Nguyễn Hữu Thảo đã xác nhận thông tin có việc phụ huynh đến trường tấn công học sinh.

Theo đó, đầu giờ chiều ngày 19/11, ông Trần Văn Trung (phụ huynh em Trần Văn Thành, lớp 5A1) dẫn theo hai thanh niên khác mang theo rựa và dùi cui điện đột nhập vào trường và xông vào đánh 3 học sinh gồm Đặng Viết Tú (lớp 5A3), Phan Tuấn Hòa và Lê Đình Chiểu (cùng lớp 4A2).

 Trường Tiểu học Phúc Đồng (Hương Khê, Hà Tĩnh), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Xuân Chinh

Khi phát hiện sự cố xảy ra với học sinh, thầy Nguyễn Thanh Bình và cô giáo Nguyễn Thị Kim Loan đã chạy đến can ngăn nhưng không được. Chỉ khi có công an xã đến can thiệp, 3 người này mới dừng lại.

“Họ lấy ghế đập vào đầu, đấm, đá và tát vào mặt các em học sịnh. Sau khi các em ngã xuống đất, họ còn bị giẫm nhiều phát lên lưng và bụng làm một em chảy nước tiểu ra quần. Một thanh niên trong nhóm người này đã cầm một vật giống dùi cui điện chỉ vào mặt em Tú đe dọa sẽ cho giật chết. Suốt buổi chiều cùng ngày, các em học sinh lớp 4A2 không học mà chỉ ngồi khóc vị sợ bạn mình bị đánh chết”, thầy B., người chứng kiến vụ việc kể lại với PV.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường cùng với gia đình đã kịp thời đưa các em đi điều trị tại bệnh viện.

Thông tin từ bác sĩ Phan Quốc Bình, Phó Trưởng khoa Ngoại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê cho biết 3 học sinh nhập viện trong tình trạng bị sang chấn phần mềm. Trong đó,  em Phan Tuấn Hoà bị thương nhẹ sau khi thăm khám đã được gia đình đưa về nhà. Còn em Tú bị thương ở vùng cằm và vùng bụng. Em Chiểu bị thương ở vùng thắt lưng. Bệnh viện đang tiến hành điều trị cho các em theo phác đồ điều trị đa chấn thương. Dự kiến, khoảng 5 - 7 ngày sau, các em sẽ được xuất viện.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do trong một trận bóng đá những học sinh trên đã có va chạm với Thành nhưng đã xin lỗi ngay sau đó. Tuy nhiên, trên đường về Thành vẫn rủ một số người chặn đường đánh và về nhà vẫn mách bố nên mới xảy ra sự việc trên.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an