Tin mới

Phụ huynh hoang mang khi trường mầm non giấu 2kg ma túy trong hộp sữa

Thứ bảy, 25/10/2014, 10:11 (GMT+7)

Sau khi công an phát hiện trường mầm non Sao Sáng cất giấu 2 kg ma túy dạng đá trong 14 hộp sữa, nhiều phụ huynh đã tỏ ra hoang mang. Một số phụ huynh đã chuyển con sang nơi học mới, một số phụ huynh khác vẫn phải gửi con ở đây nhưng vô cùng băn khoăn, lo lắng.

 

 

Sau khi công an phát hiện trường mầm non Sao Sáng cất giấu 2 kg ma túy dạng đá trong 14 hộp sữa, nhiều phụ huynh đã tỏ ra hoang mang. Một số phụ huynh đã chuyển con sang nơi học mới, một số phụ huynh khác vẫn phải gửi con ở đây nhưng vô cùng lo lắng.

Trường Mầm non Sao Sáng.

Ngày 19/10, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - PC47 (Công an TP Đà Nẵng) đã triệt phá đường dây mua bán ma túy quy mô lớn từ các tỉnh phía Bắc vào Đà Nẵng tiêu thụ. Qua đó, trinh sát PC47 bắt quả tang “bà trùm” Phạm Thị Nga (trú tại phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) đang vận chuyển 2.340 viên thuốc lắc. Từ lời khai của Nga, công an lập tức kiểm tra Trường Mầm non Sao Sáng (quận Sơn Trà) do Phạm Thị Bích Phượng (con gái của Nga) làm hiệu trưởng và phát hiện tại đây cất giấu 2 kg ma túy dạng đá trong 14 hộp sữa.

Sự việc trên đã khiến các phụ huynh vô cùng hoang mang. Tuy nhiên nhiều phụ huynh vẫn phải gửi con tại đây do chưa tìm được nơi học mới cho con.

Vẫn gửi con ở trường Sao Sáng, một phụ huynh tên Mai cho biết trên Vnexpress: "Bé còn quá nhỏ, mãi mới quen được cô giáo và các bạn, giờ chuyển đi cũng thấy thương. Mẹ con chủ trường giấu ma túy nằm ngoài ý muốn của cô giáo nên nếu trường đóng cửa, các cô giáo dạy ở đâu tôi sẽ mang con đến đấy".

Anh T. (một phụ huynh) chia sẻ bức xúc trên VOV: “Họ cất giấu ma túy trong các chai sữa nên rất dễ nhầm lẫn, để cho các bé nghịch chơi rồi nuốt nhầm. Để con học ở nơi mua bán ma túy, con nghiện thường xuyên tới đây, làm sao tôi yên tâm”. Không chỉ có phụ huynh, gần 10 nhân viên, giáo viên của trường cũng hoang mang không biết số phận ra sao khi chủ trường đã bị bắt.

Trao đổi với báo chí, Hiệu trưởng trường cho biết, nhiều phụ huynh lo lắng con cái mình bị đầu độc bằng ma túy nhưng nhà trường khẳng định không có chuyện đó. "Giáo viên ở lại ăn trưa với trẻ không thấy có điều gì bất thường. Kiểm tra nguồn nước và thức ăn tại trường, công an không phát hiện chất ma túy", bà hiệu trưởng nói.

Cũng theo Hiệu trưởng nhà trường, bà Nga ít ghé trường mà giao cho con gái 22 tuổi giải quyết mọi công việc. Năm học mới, 94 học sinh được cha mẹ đưa đến nhập học, chi phí hàng tháng là 1,4 triệu đồng/HS và phần lớn phụ huynh hài lòng về chất lượng.

Ông Đoàn Anh Dũng, Tổ trưởng tổ dân phố nơi có trường mầm non Sao Sáng cho hay, phụ huynh gửi con tại đây chủ yếu là công chức và một số người lao động chân tay. "Dù lo lắng nhưng họ cũng không thể nghỉ việc chăm con và cũng chưa biết gửi con ở đâu. Công an, chính quyền địa phương đã gặp, động viên nên phụ huynh yên tâm hơn".

Được biết, trường mầm non Sao Sáng trước đây có tên là Thiên Ân. Người chủ cũ bị cho là vỡ nợ nên đã bán lại ngôi trường cho bà Nga. Sau khi mua, bà này sửa chữa với kinh phí lên đến 12 tỷ đồng.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm:

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news