Tin mới

Phụ huynh xúc phạm thầy giáo “đồ thầy mặc trên người chưa chắc hơn quần của con tôi” xin lỗi cộng đồng mạng

Thứ tư, 05/12/2018, 10:00 (GMT+7)

Rạng sáng 5/12, người xúc phạm thầy giáo trường THCS Trần Huỳnh ở Bạc Liêu đã đăng trên facebook lời xin lỗi.

Rạng sáng 5/12, người xúc phạm thầy giáo trường THCS Trần Huỳnh ở Bạc Liêu đã đăng trên Facebook lời xin lỗi.

Khoảng 1h ngày 5/12, chị Dương Ngọc Ánh (39 tuổi, chủ quán cà phê ở huyện Vĩnh Lợi) đã lên mạng xã hội và dùng tài khoản Anhngoc Duong để xin lỗi cộng đồng facebook vì trước đó đã xúc phạm thầy Hồ Văn Khánh, giáo viên Địa lý của trường THCS Trần Huỳnh, TP Bạc Liêu.

Chị Ánh viết: "Xin lỗi. Trước tiên cho tôi xin lỗi thầy giáo (Khánh), vì quá nóng giận tôi đã đăng đoạn clip có những lời lẽ xúc phạm thầy và tôi thật sự nhận lỗi với thầy, mong thầy thứ lỗi cho tôi. 

Cho tôi xin lỗi tất cả anh chị em Cộng đồng mạng trong mấy ngày qua đã bức xúc và đã dạy cho tôi một bài học sống nhớ đời. 

Cho tôi xin lỗi, cũng cầu xin cộng đồng mạng đừng chửi tôi nữa và xin anh chị em gỡ đoạn clip xuống dùm, tôi thành thật cảm ơn. Tôi rất biết lỗi của mình, xin lỗi, xin lỗi".

Lời xin lỗi của chị Ánh.

Trong một diễn biến liên quan, chiều 4/12, bà Lê Hồng Thu, Phó Chủ tịch UBND TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, ông Dương Ngọc Ẩn, nguyên Giám đốc Sở Xây dựng Bạc Liêu rất bức xúc trước thông tin con gái của ông là Dương Ngọc Ánh đăng clip trên facebook có nội dung xúc phạm thầy giáo dạy môn Địa lý.

Theo bà Thu, quần của nữ trên bàn giáo viên là rất phản cảm. Thầy Khánh yêu cầu học sinh mang bỏ là không sai nên không kiểm điểm ông Khánh. Còn chị Dương Ngọc Ánh (mẹ bé Q.Tr,, học lớp 9/2) quay clip xúc phạm thầy Khánh rồi đăng trên faceboook là sai. .

Sau cuộc họp chiều 4/12, UBND TP Bạc Liêu yêu cầu trường THCS Trần Huỳnh họp phụ huynh và giáo viên vào ngày 5/12, để cho chị Ngọc Ánh công khai xin lỗi. Chị Ánh còn phải lên facebook xin lỗi cộng đồng mạng, nếu không thì sẽ xem xét xử lý theo pháp luật.

Chiều 3/12,  người dân Bạc Liêu rất bức xúc trước thông tin một nữ phụ huynh ở TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) đăng facebook đoạn clip làm việc với thầy giáo trường THCS Trần Huỳnh (TP Bạc Liêu). Nội dung clip cho thấy nữ phụ huynh đã xúc phạm nặng người dạy con của chị.

Cụ thể là clip được đăng trên facebook ngày 3/12, người đăng là Anhngoc Duong. Theo người dân Bạc Liêu, chị này là nhân viên ngành viễn thông tại TP Bạc Liêu.

Nội dung clip bắt đầu là việc chị Ngọc Ánh chất vấn thầy giáo ngoài 30 tuổi rằng: "Chuyện của Q.Tr. thầy tính sao?".

Ông thầy kể rằng, hôm vào lớp, thấy quần short màu đen của phụ nữ để trên bàn. Thầy này nổi giận la học trò và đề nghị một em đem vứt vào sọt rác.

Vì chiếc quần short con gái bỏ quên bị mất, chị Ngọc Ánh đến tận trường bắt đền và có lời lẽ khó nghe với thầy. Trong đó có câu: "Thầy đừng nói cái quần đó là cũ. Tôi nói thiệt với thầy, nếu thầy nói cái quần đó là gớm, chưa chắc gì cái bộ đồ thầy mặc trên người giá trị hơn cái quần của con tôi đâu nghe.

"Nội dung xúc phạm trên làm ông Ẩn giận lắm, ông nói từ luôn con gái xúc phạm thầy giáo", lãnh đạo UBND TP Bạc Liêu nói.

Trao đổi với phóng viên, thầy Khánh nói sẽ không nhận lời xin lỗi nếu chị Ánh gặp cá nhân thầy. Vị giáo viên môn Địa lý muốn nữ phụ huynh phải xin lỗi công khai với toàn thể phụ huynh và giáo viên của trường. Ngoài ra, thầy Khánh cũng muốn chị Ánh công khai xin lỗi trên mạng xã hội.

Gia Hân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news