Tin mới

Phu nhân Tổng thống Pháp nhập viện sau "nghi án" chồng ngoại tình

Thứ hai, 13/01/2014, 17:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đệ nhất phu nhân Pháp, bà Trierweiler đã phải nhập viện sau "nghi án" Tổng thống có quan hệ tình ái với nữ diễn viên 41 tuổi Julie Gayet.

(Tinmoi.vn) Đệ nhất phu nhân Pháp, bà Trierweiler đã phải nhập viện sau "nghi án" Tổng thống có quan hệ tình ái với nữ diễn viên 41 tuổi Julie Gayet.

Bà Trierweiler nhập viện hôm 10/1 "để nghỉ ngơi và tiến hành vài xét nghiệm", văn phòng của bà cho biết, sau khi tạp chí Closer đăng tải các bức ảnh cho thấy ông Hollande có liên hệ với nữ diễn viên Julie Gayet.

Ông Patrice Biancone, Chánh văn phòng của bà Trierweiler tại điện Elysee cho biết: “Bà ấy cần nghỉ ngơi. Chúng tôi hy vọng bà sẽ sớm ra viện vào đầu tuần này.”
Ông này cho biết Đệ nhất Phu nhân đã phải nhập viện sau khi xuất hiện thông tin trên tờ báo Closer của Pháp rằng Tổng thống Hollander đang có quan hệ ngoài luồng với nữ diễn viên Julie Gayet.

Văn phòng của bà Trierweiler cho biết thêm rằng bà sẽ xuất viện vào hôm nay, 13/1.

Phu nhân Tổng thống Pháp nhập viện sau

Tổng thống Hollander và bà Trierweiler

Khi nói về việc liên quan giữa tiết lộ “động trời” này của tờ Closer với việc bà Trierweiler nhập viện, ông Biancone nói: “Chúng ta đều biết vì sao bà ấy phải vào viện sau khi câu chuyện này được tung ra.”

Cũng vào ngày 10/1, tạp chí Closer của Pháp đã đăng tải một bài viết dài 7 trang về mối quan hệ giữa ông Hollande và nữ diễn viên Gayet.

Bài báo cũng đi kèm với các bức ảnh chụp một người đàn ông được cho là Tổng thống Hollande tới thăm một căn hộ gần điện Elysee cùng thời điểm Gayet đến. Người đàn ông được tin là Tổng thống Pháp đội mủ bảo hiểm và được đưa đến và đi khỏi căn hộ bằng xe máy.

Tổng thống Pháp không phủ nhận thông tin của Closer nhưng phản đối việc bị xâm phạm quyền riêng tư.

Bà Trierweiler, một phụ nữ từng ly hôn và có 3 con từ cuộc hôn nhân trước đó, hiện là người bạn đời chính thức của Tổng thống Pháp. Bà Trierweiler hiện đang sống cùng ông Hollande tại điện Elysee - nơi ở chính thức của Tổng thống Pháp.

Ông Hollande, người chưa từng kết hôn, đã rời bỏ người bạn đời trước đó và cũng là mẹ 4 đứa con của ông - chính trị gia cùng trong đảng Xã hội Segolene Royal - để đến với bà Trierweiler.

Vụ bê bối tình ái của Tổng thống Hollande khiến ông gặp phải nhiều chỉ trích.

Lãnh đạo đối lập bảo thủ Jean-Francois Cope cho rằng vụ bê bối của ông Hollande đã làm tổn hại tới hình ảnh của nước Pháp trên trường quốc tế.

Tổng thống Hollande dự định tổ chức một cuộc họp báo vào ngày mai 14/1 về các kế hoạch nhằm thúc đẩy nền kinh tế trì trệ. Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng cuộc họp báo giờ đây đã bị phủ bóng bởi chuyện đời tư của ông Hollande.

Thoa Nguyễn

Theo BBC, AFP

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news