Tin mới

Phủ phân bò khắp người để chữa rắn cắn, người phụ nữ thiệt mạng lúc nào không hay

Thứ tư, 02/05/2018, 14:55 (GMT+7)

Tin dùng biện pháp dân gian để chữa rắn cắn, người chồng không ngờ chính tay mình lại đang từng bước đẩy vợ vào chỗ chết.

Tin dùng biện pháp dân gian để chữa rắn cắn, người chồng không ngờ chính tay mình lại đang từng bước đẩy vợ vào chỗ chết.

Truyền thông Ấn Độ mới đây đưa tin về việc một người phụ nữ nước này đã tử vong sau khi vùi mình vào phân bò để chữa .

Theo đó, nạn nhân trong sự việc trên là Devendri 35 tuổi sống tại thành phố Bulandshahr, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Vào hôm xảy ra sự việc, cô Devendri đã bị một con rắn cắn vào tay trong lúc thu gom củi.

Phủ phân bò khắp người để chữa rắn cắn, người phụ nữ thiệt mạng lúc nào không hay - Ảnh 1.

Cô Devendri - nạn nhân của vụ việc.

Ngay lập tức Devendri hốt hoảng chạy về nhà kể mọi việc với chồng là Mukesh. Không biết phải làm gì, cả hai liền bàn nhau tìm đến Murarey – một người có biệt tài thôi miên rắn trong làng để hỏi xin ý kiến.

Murarey đã đề nghị hai vợ chồng dùng phân bò phủ kín người để hút nọc độc. Tin tưởng, hai vợ chồng Devendri lập tức làm theo. Nhiều dân làng hiếu kì đã tụ tập bên ngoài nhà hai vợ chồng, tận mắt chứng kiến cảnh Mukesh phủ phân bò khắp người Devendri.

Sau đó, Murarey liền bước đến ngồi bên cạnh Devendri rồi lầm bầm đọc thần chú. 75 phút sau khi đã hoàn tất các nghi lễ, gỡ bỏ lớp phân bò mọi người liền hốt hoảng phát hiện Devendri đã tử vong từ lâu,

Phủ phân bò khắp người để chữa rắn cắn, người phụ nữ thiệt mạng lúc nào không hay - Ảnh 2.

Mukesh phủ phân bò khắp người Devendri để hút nọc độc do rắn cắn.

"Vợ tôi đi ra ngoài kiếm củi về nhóm lửa và bị rắn cắn khi vô tình chạm vào cành củi nơi con rắn đang ẩn nấp. Chúng tôi đã thử nhiều biện pháp để lấy nọc độc như dùng bột nghiền, cột chặt dây thừng quanh tay nhưng vẫn không thấy hiệu quả.

Cuối cùng chúng tôi được Muraray khuyên dùng phân bò phủ kín người để hút độc. Người đàn ông này tỏ ra vô cùng tự tin với cách làm này và chúng tôi đã tin theo. Chúng tôi dùng phân bò phủ kín khắp cơ thể Devendri và để cô ấy nằm trong đó suốt 75 phút.

Tôi không bao giờ nghĩ rằng cô ấy sẽ chết. Khi phủ phân khắp người Devendri tôi đã tin rằng biện pháp này chắc chắn có hiệu quả và cô ấy sẽ tiếp tục sống. Tôi không bao giờ nghĩ điều tồi tệ này lại xảy ra", Mukesh nói.

Murarey cho biết: "Tôi khá nổi tiếng trong làng với khả năng trị các vết thương do động vật cắn. Tôi nghĩ con rắn cắn Devendri là một con rắn hổ mang và phân bò sẽ hút được độc của nó. Nhưng tôi không lường trước được việc Devendri có thể chết vì ngạt thở khi bị chôn dưới đống phân."

Được biết, sau cái chết của Devendri, Mukesh hiện phải một mình nuôi dạy 5 đứa con nhỏ. Trong khi đó,cảnh sát Anand Veer tại sở cảnh sát Kakad cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa có thông tin gì về vụ tai nạn này. Không ai báo với chúng tôi và cũng không có đơn khiếu nại nào được gởi đến."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chữa rắn cắn