Tin mới

Phước Sang "trốn" lên chùa cùng Phương Thanh sau biến cố nợ nần

Thứ ba, 14/01/2014, 08:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phương Thanh chia sẻ bức hình chụp cùng Phước Sang tại chùa\nsau biến cố nợ nần và bị chủ nợ dọa.

(Tinmoi.vn) Phương Thanh chia sẻ bức hình chụp cùng Phước Sang tại chùa sau biến cố nợ nần và bị chủ nợ dọa.

Clip Phước Sang giãi bày về scandal nợ nần

Phước Sang giãi bày chuyện vì sao anh chậm trễ trả lại chiếc Mercedes S 350 cho doanh nhân Chung Minh.

Phước Sang trong một khoảng thời gian dài, dường như không hề xuất hiện hay lên tiếng, anh từ chối tất cả các cuộc phỏng vấn.

Chính vì thế sau khi chị Chanh Phương Thanh chia sẻ những bức hình chụp cùng Phước Sang đã nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều bạn bè và người hâm mộ. Ca sĩ Phương Thanh cho hay bức ảnh được chụp cùng Phước Sang tại chùa Pháp Liên - Hóc Môn.

Câu chuyện nợ nần của Phước Sang luôn là tâm điểm của dư luận. Còn nhớ vào khoảng tháng 9/2012, công chúng bất ngờ trước thông tin "ông bầu" bị tố mượn tiền không trả. Theo đó, Phước Sang đã nợ món tiền rất lớn và không đủ khả năng chi trả. Nguyên nhân nợ nần được Phước Sang cho biết, là do bất động sản đang ‘đóng băng’, kinh doanh khó khăn.

Phước Sang trốn lên chùa cùng Phương Thanh sau khi bị chủ nợ dọa

Phước Sang và Phương Thanh

Dường như Phương Thanh luôn là người đồng hành cùng bạn bè những lúc gặp hoạn nạn khó khăn nhất. Ai cũng biết, thời gian qua ca sĩ Phương Thanh đã là người đứng lên giúp đỡ cho Siu Black để ca sĩ này còn có đường quay lại showbiz. Cô đã thay mặt Siu Black khất nợ với các chủ nợ, thậm chí làm luôn công việc của một người quản lí ca sĩ để nhận show cho đồng nghiệp của mình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news