Tin mới

Phước Tứ nói kháy Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng

Thứ bảy, 13/12/2014, 10:06 (GMT+7)

Chia sẻ trên trang cá nhân, Phước Tứ cho biết anh thất vọng vì những phát biểu của chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Phước Tứ cho biết anh thất vọng vì những phát biểu của chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.

 

Sau trận Việt Nam thua 2-4 Malaysia, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã phát biểu: "Cả 4 bàn thua đều do lỗi hàng phòng ngự. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. VFF sẽ nhờ cơ quan có chức năng vào điều tra sự việc. ĐT Việt Nam có hai màn trình diễn quá khác biệt ở Shah Alam và Mỹ Đình, đặc biệt hàng phòng ngự".

Phước Tứ thất vọng vì cách hành xử của Chủ tịch Lê Hùng Dũng.

 

Phát biểu này đã khiến trung vệ Lê Phước Tứ bức xúc. Cầu thủ trụ cột của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2014 nói: "Đọc được những lời phát biểu của Chủ tịch Lê Hùng Dũng trên báo, mình cảm thấy tiếc nuối. Tiếc là mình đã làm việc với lãnh đạo quá kém. Thắng thì tung hô, thua rồi thì nói là bán độ".

 

Phước Tứ cho biết anh và đồng đội đã chiến đấu hết mình và không làm gì có lỗi với lương tâm. Theo anh, là lãnh đạo VFF, ông Dũng nên tế nhị hơn trong lời nói. Khi phát biểu như vậy, dư luận sẽ nhìn cầu thủ với ánh mắt khác. Điều này sẽ làm tổn thương đến rất nhiều tuyển thủ quốc gia, những người đã đổ mồ hôi, máu và nước mắt trên sân cỏ suốt thời gian vài tháng qua. Giờ đây, họ lại bị VFF soi xét thì thật quá đau đớn.

Cũng trong sáng 12/12, Phước Tứ đã tuyên bố chia tay ĐTQG ở tuổi 30. Anh cho rằng mình đã lớn tuổi và nên nhường vị trí lại cho lớp trẻ. Mặt khác, cầu thủ gốc Quảng Nam muốn tập trung thi đấu cho CLB Bình Dương ở nhiều mặt trận trong năm 2015.

Thethao247/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news