Tin mới

Phượng Chanel thách thức “Thánh Cô Cô Bóc” ra công an đối chất

Thứ ba, 12/05/2015, 21:20 (GMT+7)

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản Facebook mang tên Thánh Cô Cô Bóc chuyên “tiết lộ” những chuyện bí ẩn trong giới showbiz.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản Facebook mang tên Thánh Cô Cô Bóc chuyên “tiết lộ” những chuyện bí ẩn trong giới showbiz.

Thánh Cô Cô Bóc là ai là câu hỏi mà bất kỳ người nào quan tâm đến giới giải trí hiện tại đều muốn biết. "Thánh cô" tự xưng là một chuyên gia tin tức trong đó tài khoản facebook của Cô Cô là nơi bóc mẽ những chuyện tế nhị, động trời của những nhân vật đình đám trong showbiz. Dù trước đó tên tài khoản này đã từng bị đánh sập hơn "8 lần", nhưng chỉ ngay khi được lập lại đã có hơn 80 nghìn người theo dõi. Những thông tin được trang Facebook này tiết lộ đều nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng và cả những ngôi sao nổi tiếng.

Nếu theo dõi facebook Thánh Cô Cô Bóc, chúng ta có thể nhận thấy, đối tượng "Thánh cô" hướng tới đều là những nhân vật có máu mặt trong làng giải trí như diva Thanh Lam đến ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng. Cô Nữ hoàng bikini Châu Á Ngọc Trinh đến Siêu mẫu Xuân Lan. Cạnh đó là diễn viên Lê Quang Hòa, người mẫu Linh Chi, Tuấn Anh. Điều đặc biệt là hầu hết các nhân vật này đều có mối liên hệ với người vẫn được coi là "đại gia dấu mặt" của showbiz Việt - Phượng Chanel.

Doanh nhân Phượng Chanel thách thức Thánh Cô Cô Bóc ra đối chất tại cơ quan công an.

Và chính nữ đại gia này cũng luôn được "Thánh cô" đặt trong top đầu để "bóc".

Ngoài thánh cô, gần đây mạng xã hội Facebook cũng xuất hiện những thông tin trên Facebook hay Fanpage có tên Huyen Nguyen, Tuyết Anh Tr., Thánh Cô Cô Bóc, Minh Minh Ph... đưa những thông tin tương tự.

Mọi việc được bắt đầu từ chuyện lùm xùm tình cảm giữa diễn viên Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan, có người thứ 3 được nghi ngờ là doanh nhân Trương Thị Phượng (tức Phượng Chanel) “nổ” ra trên “mặt trận” truyền thông và các Facebook (fb) cá nhân bao gồm Fb của diễn viên Lê Phương và mạng xã hội.

Đặc biệt, điều đáng nói là Fb T.K.A lên tiếng bênh vực diễn viên Lê Phương và lên án Quách Ngọc Ngoan, một người chồng vô trách nhiệm, tham vàng bỏ ngãi, bỏ rơi mẹ con Lê Phương để đến với doanh nhân Phượng Chanel trên Fb cá nhân của mình. Với hàng ngàn người kết bạn, 16 ngàn người follow, nội dung của Fb T.K.A thường nhận được hàng ngàn likes và comments.

Lúc này, FB Huyen Nguyen (H.Ng) xuất hiện, lên tiếng qua các cmt “tố” doanh nhân Phượng Chanel nợ nickname này nợ mình hơn 100 trăm tỉ, là người cướp chồng người khác, là “má mì” chăn dắt gái, nói làm từ thiện nhưng lại ăn chặn tiền Từ thiện

T.K.A xác nhận nhân vật áo hoa là chủ nhân Facebook Huyen Nguyen (cũng chính là T.T.Tr như bà Phượng Chanel khẳng định).

Những cmt của H.Ng được mạng ảo ủng hộ, tung hô như Thánh sống. Lập tức, nhân vật H.Ng này đăng các thông tin về nữ doanh nhân trên chính Fb của mình. Hàng ngày, những thông tin về bà Phượng được đưa lên bằng nội dung có dấu hiệu vu khống, bôi nhọ, hạ nhục bà Phượng, kèm với việc thách thức bà Phượng kiện tụng mình.

Bên cạnh Fb H.Ng; Tuyết Anh Tr; Minh Minh Ph được lập ra trong một thời gian ngắn, ra sức đăng tải những nội dung và hình ảnh của bà Phượng cùng với những nghệ sĩ đang hoạt động trong Showbiz như Mr Đàm, diva Thanh Lam, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Quang Hòa, Á hậu Linh Chi, người mẫu Ngọc Trinh, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp… với những nội dung nói về mối quan hệ ngầm, chiêu trò trong showbiz và những bí ẩn đằng sau hào quang sân khấu… Tuy nhiên, chẳng ai có thể khẳng định được thông tin này có xác thực hay không.

Trong thời gian này, giám đốc Venus Vũ Khắc Tiệp và Á hậu Linh Chi nhận được tin nhắn tống tiền. Các tin nhắn yêu cầu ông Vũ Khắc Tiệp gửi 200 triệu và Á hậu Linh Chi là 80 triệu thì mới dừng bôi nhọ.

T.T.Tr và diễn diên Q.H.

Mới đây, bà Trương Thị Phượng cho biết mình đã đưa đơn tố cáo ra cơ quan công an, tố cáo các hành vi bôi nhọ, vu khống, từ những Fb trên. Cụ thể, bà đưa ra khẳng định người đứng sau các Fb này chính là cô T. T. Tr (N.T.T.G). Bà cho biết người phụ nữ này với bà không thù oán hay nợ nần gì, không biết động cơ nào khiến cô T.T. Tr thường xuyên đăng tải các thông tin bôi nhọ vu khống bà suốt 8 tháng qua. Bà chờ đợi sự xuất hiện của cô T.T.Tr, để cùng bà đến cơ quan công an làm rõ mọi vụ việc, nhưng cho đến giờ phút này chỉ có mình bà Phượng đã làm việc với phía cơ quan điều tra.

"Tôi sẵn sàng đối chất với Thánh Cô Cô Bóc về những vu khống người này đăng trên Facebook tại đồn công an", bà Phượng Chanel bức xúc.

Khi báo chí đặt ra câu hỏi vì sao bà khẳng định người này chính là cô T.T.Tr ? Bà Phượng đã cho hay: “Chúng tôi biết cô T.K.A và diễn viên L.P có cuộc gặp gỡ với Fb H.Ng tại Sài Gòn. Khi chúng tôi đưa một số bức hình để cô ấy nhận diện thì cô T.K.A đã xác nhận bức hình váy hoa, cúp ngực chính là Fb H.Ng, người mà cô đã gặp. Bà Phượng cho biết, tấm hình đấy chính là cô T.T.Tr (N.T.T.G). Các thông tin, cũng như dữ liệu bà đang có đều đã cung cấp cho cơ quan điều tra để sớm tìm ra thủ phạm và những người liên quan.

Theo nguồn thông tin riêng chúng tôi được biết, cô T.KA cũng như diễn viên L.P đã được mời lên làm việc với cơ quan điều tra  về việc liên quan đến nội dung đơn tố cáo của bà Trương Thị Phượng.

Được biết, đây là các Fb ảo không có hình ảnh cũng như các thông tin cá nhân rõ ràng, chúng tự xưng là một tập đoàn có tổ chức bao gồm nhiều người. Trong đó, Fb H.Ng là “chủ tịch Tập đoàn”, chúng giơ cao khẩu hiệu “trừ gian diệt dâm” và cho mình quyền tối cao là “bóc” tất cả những ai dám lên tiếng chê bai, phản kháng.”

Qua tìm hiểu của PV, các thông tin đưa trên Facebook không có cơ sở, bằng chứng chứng cớ rõ ràng. Sự việc này đã khiến cho dư luận xôn xao trong thời gian qua.

Dưới góc độ pháp lý, Luật sư Trương Quốc Hòe cho biết: “Nếu những thông tin đưa trên mạng xã hội không có căn cứ xác thực, có nội dung bôi nhọ danh dự , nhân phẩm thì người có liên quan tới các fb trên sẽ phải đối mặt với hình thức truy cứu trách nhiệm hình sự vi phạm vào điều Điều 121, BLHS Tội làm nhục người khác và Điều 122 BLHS Tội vu khống. Và có thể, mức án cao nhất họ phải đối diện là 7 năm tù giam.

Đức Thuận

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news