Tin mới

Phương Mai bất ngờ khi Trấn Thành tự tin khoe thành tích tình trường

Thứ năm, 03/03/2016, 17:11 (GMT+7)

Danh hài Trấn Thành tự tin khoe lịch sử tình trường toàn thắng khiến MC chương trình ngỡ ngàng.

Danh hài Trấn Thành tự tin khoe lịch sử tình trường toàn thắng khiến MC chương trình ngỡ ngàng.

[mecloud]tCOZT7YbfK[/mecloud]

Là một nghệ sĩ có nhiều tài lẻ và hoạt ngôn nên Trấn Thành sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trong làng giải trí Việt. Thời điểm này, nam danh hài “nổi như cồn” nhờ một loạt scandal tình cảm từ đầu năm đến giờ.

Trong một chương trình mới đây, danh hài Trấn Thành có những trao đổi thẳng thắn về điểm thu hút đối phương giữa hai giới.

Trấn Thành tự tin khoe tình trường chưa từng thất bại của mình. Ảnh internet

Nam nghệ sĩ hài hước: "Không phải mình chảnh, nhưng nói thật, thường thì mình “cua gái” không bao giờ thất bại. Lí do là bởi tôi thường nhắm người ta có “đèn xanh” tôi mới tiến tới..”

Câu nói của Trấn Thành đã khiến MC Phương Mai không khỏi ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn thẳng thắn nhận định: “Phụ nữ thường rất thích đàn ông có tài."

Thời gian qua, Trấn Thành trở thành tâm điểm của dư luận khi chia tay bạn gái Mai Hồ sau nhiều năm mặn nồng. Đặc biệt, gần đây, nam danh hài đã công khai chuyện tình cảm với Hari Won càng khiến người hâm mộ bất ngờ. Cặp đôi gặp không ít ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm này. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn chọn cách im lặng và thể hiện tình yêu đến Hari Won.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news